Giải Trí

Adam Levine sản xuất show truyền hình dựa theo MV ‘Sugar’

Chia sẻ

Đài NBC của Mỹ đang lên kế hoạch sản xuất một chương trình truyền hình dựa theo nội dung trong MV "Sugar" của nhóm Maroon 5.

Video ca nhạc Sugar của nhóm Maroon 5 trở thành cảm hứng cho đài NBC để sản xuất một show truyền hình thực tế mới. Trong MV Sugar, Maroon 5 ghi lại những khoảnh khắc họ bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của các cặp đôi và trình diễn trong sự ngỡ ngàng của cô dâu chú rể và khách mời. Nội dung của chương trình mới cũng tương tự như vậy.

Mv Sugar của Maroon 5.

MV Sugar của Maroon 5.

Đại diện NBC chia sẻ về show mới: “Một cặp đôi chuẩn bị kết hôn thì bỗng dưng phát hiện ra một ngôi sao nổi tiếng sẽ biểu diễn tại đám cưới của họ. Một diễn viên đoạt giải Emmy trở thành khách mời không ai ngờ trước của bữa tiệc độc thân. Chúng tôi sẽ làm việc với một đội ngũ chuyên gia, những người tạo nên sự bất ngờ. Những ngôi sao này sẽ mang đến cho người hâm mộ khoảnh khắc mà họ sẽ không thể nào quên và biến sự kiện đặc biệt đó trở nên vô cùng đáng nhớ”.

Huấn luyện viên The Voice Mỹ cũng sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của chương trình.

Huấn luyện viên The Voice Mỹ cũng sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của chương trình.

Nhà đài này còn công bố trưởng nhóm Adam Levine sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của dự án. Chương trình còn có sự tham gia của đạo diễn MV Sugar là David Dobkin. Quyết định này được đưa ra chỉ sau 1 tuần NBC từ chối đầu tư cho series âm nhạc The 1970s của Adam.

Khi ra mắt vào tháng 1, MV Sugar nhận được hơn 700 triệu lượt xem trên Youtube và gây tranh cãi về mức độ chân thật, Adam cũng xác nhận một vài trường hợp đám cưới trong MV đã được lên kịch bản.

Trong khi đó, Adam Levine đang bận rộn ngồi ghế huấn luyện viên trong show The Voice Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất