Giải Trí

Adam Levine muốn rời ghế nóng, The Voice US sắp 'tan rã' vì… Miley Cyrus?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho rằng Adam Levine sẽ rời khỏi The Voice US mùa thứ 13 năm tới, vì sự trở lại của Miley Cyrus.

Nếu như tin tức về “âm mưu” của cặp tình nhân Blake Shelton & Gwen Stefani muốn đá Miley ra khỏi The Voice US chưa kịp lắng xuống thì thông tin Adam Levine có thể sẽ rời khỏi chương trình vào mùa thu năm sau khiến không ít khán giả bất ngờ. Theo một số nguồn tin, vị HLV này không muốn tham gia mùa thứ 13 vì không thích làm việc cùng cô nàng Miley Cyrus. Phải chăng, Miley đang là tác nhân khiến 'bộ sậu' The Voice US tan rã?

adam2

Phải chăng, Miley Cyrus đang là tác nhân khiến 'bộ sậu' The Voice US tan rã?

Một số nguồn tin cho biết, Adam Levine không thích tham gia chương trình cùng Miley Cyrus. Anh ấy cho rằng, Miley luôn muốn gây chú ý cho bản thân chứ không thực sự quan tâm đến chương trình. Thậm chí, cả hai đã từng có lần tranh luận với nhau vào tháng 4/2016 và anh chàng đã cố gắng kiên nhẫn với cô nàng. Nhưng hiện tại, Adam Levine cảm thấy không chịu nổi tính cách của Miley được nữa. Trang tin này còn cho biết, Adam và Miley hầu như không hề có tương tác hay nói chuyện với nhau trong hậu trường.

145997

Hiện tại, Adam Levine cảm thấy không chịu nổi được nữa tính cách của Miley.

Mặt khác, khi thông tin Gwen Stefani sẽ trở lại The Voice vào đầu năm 2017, Adam cũng là một trong số những người hào hứng nhất. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Adam Levine cũng bày tỏ vui mừng với thông tin này: “Tôi thấy Gwen là một người bạn tuyệt vời và thú vị. Thật vui khi biết cô ấy sẽ trở lại chương trình!”.

adam

Adam khá thân thiết và hợp gu với cặp đôi Blake Shelton & Gwen Stefani.

Có nghi vấn cho rằng, Adam đang ngấm ngầm ủng hộ cho sự trở lại của Gwen khi liên tục “công kích” giọng ca Wrecking Ball trong thời gian gần đây. Đặc biệt là sự ủng hộ hết mình cho sự trở lại của cặp đôi Blake Shelton & Gwen Stefani ở mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, tất cả vẫn đang được cho là những tin đồn bên lề chưa xác thực, và khán giả vẫn đang chờ đợi những thông tin chính thức từ người trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất