Giải Trí

8 thí sinh đầu tiên của The Face 2017 trong shoot ảnh beauty, ai đẹp hơn ai?

Nhật Hưng - Huỳnh Như
Chia sẻ

Cùng nhìn ngắm nhan sắc top 8 đầu tiên của The Face Việt Nam trong những shoot ảnh beauty dưới đây nhé!

Sau những vòng thi thử thách cam go của cả vòng thi online và trực tiếp của The Face Việt Nam 2017, top 8 thí sinh đầu tiên chính thức được công bố. Mỗi thí sinh mang cho mình hành trang, danh hiệu nhất định đến với cuộc thi lần này, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cá tính khác lạ cho cuộc thi năm nay.

8 gương mặt đầu tiên bước vào vòng Ghi hình của The Face 2017

Cùng nhìn ngắm và chiêm ngưỡng 8 nhan sắc trong những shoot ảnh beauty dưới đây nhé!

1/ Nguyễn Đặng Khánh Linh

Đến với The Face 2017, Khánh Linh mang theo cho mình danh hiệu “nữ hoàng lookbook” bên cạnh khả năng ca hát. Cô gái sinh năm 1995 với chia sẻ: “Tôi nghĩ mình thiếu kinh nghiệm và non trẻ trong nghề nhất. Nhưng tôi không coi đó là bất lợi mà là lợi thế. Vì tôi quan niệm người không có gì trong tay sẽ là người học tập được nhiều nhất” đã chọn The Face là nơi để trải nghiệm và tôi luyện bản lĩnhBản thân cô nàng cũng hy vọng tại The Face sẽ chứng tỏ được hình ảnh của một cô gái đa tài, có thể làm được nhiều thứ như vừa có thể chụp hình, diễn xuất, quay quảng cáo,… Và tất nhiên, The Face là cơ hội lớn để cô nàng thể hiện điều đó.

2/ Trình Thị Mỹ Duyên

Từng tham gia hai cuộc thi quy mô lớn toàn quốc là Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và lọt Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Mỹ Duyên là cái tên mà nhiều thí sinh trong cuộc thi này cũng cần phải dè chừng. Kinh nghiệm chinh chiến và thần thái tự tin là điểm cộng lớn cho cô nàng. Với lời tuyên ngôn mạnh mẽ: “Sở hữu nét đẹp mỹ miều và sự duyên dáng, tôi sẽ biến nét đẹp của mình trở thành quyền năng tại The Face 2017”, Mỹ Duyên đã thể hiện rõ quyết tâm thử sức với một cuộc thi mới nhiều thử thách và mới mẻ hơn.

Đến với The Face, Mỹ Duyên hứa hẹn sẽ thể hiện hết mình bằng tư duy và quan điểm riêng của mình. Mục tiêu của Duyên tại cuộc thi lần này là thể hiện hết những màu sắc cá nhân, biến The Face thật sự trở thành một dấu ấn cho cuộc đời mình với nhiều màu sắc khác nhau. “Mỹ Duyên không muốn ai gắn cho mình cái mác là “bình hoa di động” và cũng không muốn bị mọi người nhận xét là thí sinh nhạt nhoà vì vậy Duyên sẽ luôn nỗ lực cố gắng để mọi thứ tốt hơn, hoàn thiện hơn, chưa làm tốt ở đâu thì sẽ khắc phục ở đó.”

3/ Đặng Phạm Phương Chi

Sở hữu chiều cao 169cm cùng gương mặt khả ái, Phương Chi được khán giả biết đến thông qua ngôi vị Nữ hoàng trang sức năm 2015 cũng như top 10 cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Đến với The Face 2017, một Phương Chi quyết liệt cho biết: “Chi muốn mọi người biết Chi là ai, Chi là người thế nào? Chi muốn khán giả biết về một Phương Chi khác mà mọi người chưa biết. Chi phải mang chiến thắng về cho bản thân mình. Có thể Chi không đẹp hoàn hảo, nhưng Chi sẽ làm cho mọi người, các nhãn hàng nhớ tới mình, đó chính là chiến thắng mà Chi mong muốn”.

Trước biệt danh “bản sao Mai Phương Thuý”, Phương Chi rất vui vì cô rất thích Hoa hậu Việt Nam 2006 tuy nhiên cũng coi đây cũng là một áp lực không nhỏ đối với bản thân. Chính vì vậy, Phương Chi đã quyết định cắt đi mái tóc dài như một lời khẳng định sẽ hoàn toàn khác biệt và không “nhờ cậy” tới hình bóng của ai. Trước quyết định của mình, Phương Chi khẳng định: “Thật ra Chi là một cá tính riêng, một câu chuyện riêng, và dù đẹp hay xấu thì cũng là duy nhất, không là bản sao của bất cứ ai cả”.

4/ Nguyễn Thiên Nga

Thiên Nga hiện đang là một gương mặt được yêu thích của giới trẻ hiện nay sở hữu nụ cười tỏa nắng và gương mặt góc cạnh. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 đang được yêu thích, cô nàng cũng là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn làm mẫu ảnh. Với The Face Việt Nam năm nay, Thiên Nga cho rằng: “Đẹp chưa chắc sẽ thành công, nhưng thành công chắc chắn phải có bản lĩnh. Ở The Face, có thể các bạn đẹp hơn tôi, nhưng chưa chắc ai bản lĩnh bằng tôi”Giải thích cho quan điểm của mình, Thiên Nga cho biết, với Gương mặt thương hiệu, ngoài nhan sắc thì phải thật sự có tài năng và bản lĩnh, vì sắc đẹp hiện tại có thể thay đổi theo thời thế nhưng tài năng, bản lĩnh dù có thế nào vẫn là cái cốt lõi để gây dựng sự thành công.

5/ Nguyễn Thiếu Lan

Là một gương mặt quen thuộc, Thiếu Lan từng ghi tên mình ở các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và Next Top Model để lại ấn tượng nhất định bởi gương mặt cá tính. Tuy nhiên, để chinh phục được khán giả, Thiếu Lan sẽ còn cần nhiều hơn thế. Và Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tiếp theo của cô nàng, mà sẽ là nơi Thiếu Lan thể hiện sự quyết tâm, cá tính, bản lĩnh để đạt lấy không chỉ là một danh hiệu, mà đó còn là mục tiêu lớn hơn khẳng định được giá trị của bản thân: Không chỉ là người mẫu, mà còn là một “thương hiệu”!

6/ Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao 1m78, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, là gương mặt được nhiều người biết đến với danh hiệu Siêu mẫu Châu Á. Hiện nay cô nàng là gương mặt ăn khách trong lĩnh vực phim ảnh. Thế nhưng Trương Mỹ Nhân vẫn muốn tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân tại The Face Việt Nam 2017trở thành gương mặt được các nhãn hàng chú ý và tin cậy.

7/ Nguyễn Bạch Tú Hảo

Là một gương mặt ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích với đôi môi gợi cảm, Tú Hảo hiện đang là một hotface được nhiều nhãn hàng trong nước lựa chọn làm mẫu ảnh bởi gu thời trang ấn tượng, tham gia đóng các MV với hình ảnh mới lạ.

Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ, để tạo được dấu ấn và có được sự ủng hộ từ khán giả và các nhãn hàng mới thực sự là thành công trọn vẹn. Chính vì vậy, đến với Gương mặt thương hiệu năm nay, Tú Hảo không hề giấu diếm: “Tôi đến với The Face để mang cái tên Tú Hảo đến gần với mọi người, cho mọi người thấy khả năng cũng như sự khác biệt của mình”. Tú Hảo tự tin vì bản thân có thể biến hoá được rất nhiều phong cách khác nhau, và đặc biệt khẳng định sẽ làm tốt và khác biệt với mọi người, “Tôi hiền lành nhưng không dễ khuất phục. Tôi khác biệt bởi thần thái và cá tính của bản thân”.

8/ Nguyễn Đặng Tường Linh

Nguyễn Đặng Tường Linh hiện đang “từ khóa” được những bạn trẻ yêu thích sắc đẹp tìm kiếm bởi cô nàng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Asia Beauty 2017 tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Cô cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017. Với The Face, Tường Linh xác định ngoài mục đích học hỏi, thử thách bản thân cô nàng mong muốn mẹ thấy con gái của mẹ đủ bản lĩnh để vượt qua mọi thử thách, định kiến xã hội khi đặt chân vào con đường nghệ thuật.

Tường Linh khẳng định: “Tôi không chỉ là hoa hậu. Tôi còn là gương mặt quảng cáo hàng đầu trong tương lai”. Khi tham gia The Face, ngoài việc cố gắng hết mình cùng team vượt qua thử thách, cô nàng cũng đã có định hướng riêng: The Face là một sân chơi có thể bộc lộ được cá tính cũng như khả năng tiềm ẩn của bản thân, để cho mọi người thấy Tường Linh không chỉ là một hoa hậu mà còn là một gương mặt quảng cảo được nhiều brand yêu thích.

Sau khi giới thiệu top 24 cô gái sẽ bước vào vòng ghi hình, The Face Việt Nam mùa thứ 2 cũng sẽ chính thức bấm máy để giới thiệu đến khán giả những phần thể hiện độc đáo của những gương mặt tiềm năng nhất mùa giải năm nay. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin mới nhất về The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng - Huỳnh Như

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất