Giải Trí

6 nam quán quân các phiên bản Next Top Model trên thế giới

Chia sẻ

Next Top Model từng là "lãnh địa" dành riêng cho người mẫu nữ cho đến khi format chương trình thay đổi và mở rộng cánh cửa cơ hội với các đấng nam nhi.

Sự đăng quang của chàng siêu mẫu khiếm thính Nyle DiMarco đánh dấu chấm dứt kỷ nguyên 12 năm vàng son của một trong những show truyền hình ăn khách nhất thế giới: America's Next Top Model. Điều may mắn là trước khi dừng lại, chương trình đã kịp mang tới cải tổ lớn: cho phép các nam người mẫu bước vào ngôi nhà chung, cùng thi tài với nửa còn lại của thế giới.

Nhờ vậy, các phiên bản Next Top Model trên thế giới có cơ hội tiếp cận với nhiều tài năng hơn, mở ra sân chơi lớn hơn và trở nên hấp dẫn hơn, kế thừa tên tuổi America's Next Top Model. 

Hãy cùng SaoStar điểm lại 6 gương mặt nam nhi từng giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này các bạn nhé:

Oliver Stummvoll - Austria's Next Top Model Cycle 6

Chàng trai 18 tuổi trẻ măng này đã giành vị trí quán quân cuộc thi Next Top Model của nước Áo ngay lần đầu tiên nó chỉnh sửa format, cho phép nam người mẫu tham gia. Đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục bởi vẻ đẹp Bắc Âu như tượng thần và thần thái siêu mẫu mà Oliver sở hữu.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, nhà mốt danh tiếng nước Ý Versace đã tìm tới và đề nghị cậu trở thành gương mặt đại diện cho dòng thời trang Xuân/Hè của họ. Đây là vinh dự mà chưa hề có siêu mẫu nước Áo nào từng đạt được.

Chính Tyra Banks cũng gửi lời động viên chàng trai: “Hãy làm việc của em để chứng minh rằng họ sai. Bẻ cổ áo lên rồi thể hiện thật đẳng cấp nhé.”

oliver

oliver2

oliver3

oliver-stummvoll
Keith Carlos - America's Next Top Model Cycle 21

“Nam thần” da màu là thí sinh nam đầu tiên đăng quang ANTM nhưng có vẻ công chúng chưa thực sự ủng hộ thắng lợi của anh. Mặc dù sở hữu hình thể tuyệt đẹp nhưng mẫu nam này bị chê là nhạt nhòa, thiếu cá tính.

Nhưng so với nam đồng nghiệp Will Jardell, người lọt vào top 3 chung cuộc cùng Keith, thì rõ ràng anh có lợi thế hơn về mặt ngoại hình. Đáng tiếc là hiện nay Keith chưa tạo được thêm nhiều dấu ấn sau khi rời khỏi cái nôi Next Top Model.

keith
keith1

keith3

keith-carlos

Tạ Quang Hùng - Vietnam's Next Top Model Cycle 5

output_qACvOV

Phiên bản Việt Nam cũng không hề “kém cạnh” thế giới khi nhanh chóng tìm được một gương mặt nam nhi để trao chức vô địch. Vinh quang này thuộc về chàng trai 9X Tạ Quang Hùng, người được coi là “nàng thơ” của nhà thiết kế Vũ Mạnh Cường.

Từng hoạt động một thời gian trong nghề mẫu, lại sở hữu gương mặt cá tính đậm nét Á châu cùng chiều cao “khủng” 1m86, Quang Hùng dễ dàng chiếm được lợi thế so với các thí sinh khác. Cùng với Nguyễn Oanh, anh trở thành một trong hai quán quân mùa 5 của Next Top Model phiên bản Việt.

taquanghung

taquanghung2

taquanghung3
Daniel Kildevæld Madsen - Denmark's Next Top Model Cycle 9

Đây có lẽ là thí sinh nhỏ tuổi nhất từng đăng quang một cuộc thi Next Top Model: Daniel (người Đan Mạch) chỉ mới 16 tuổi khi cậu được xướng tên trong đêm chung kết. Điều đáng nói hơn, chị của Daniel là Sarah Kildevæld Madsen cũng vừa mới giành ngôi đầu cuộc thi trước đó một năm, khi cô mới… 17 tuổi.

Cặp chị em tuy không có nhan sắc vượt trội nhưng đường nét gương mặt cá tính cùng phong thái siêu mẫu đã khiến giám khảo lẫn công chúng quyết định đưa tên tuổi họ vào lịch sử Next Top Model.

daniel

daniel3

dani

daniel6

daniel7

daniel8
Radosław “Radek” Pestka - Poland's Next Top Model Cycle 5

output_4aQoMB

Khán giả Việt Nam chắc cũng từng biết đến chàng “hotboy tóc bạch kim” đến từ Ba Lan khi nhóm thí sinh của quốc gia này từng đến miền Tây nước ta để chụp hai bộ ảnh rất ấn tượng. 19 tuổi, cao 1m82, Radoslaw từng thử sức ở vai trò stylist trước khi đến với cuộc thi người mẫu.

Mặc dù ba lần lọt vào vòng nguy hiểm nhưng cuối cùng, nhờ tấm ảnh bìa tạp chí siêu đẹp cùng sự ủng hộ của khán giả, Radoslaw đã trở thành nam quán quân đầu tiên của Next Top Model Ba Lan.

radek

radoslaw

radoslaw1

radoslaw2

radoslaw3

radoslaw6
radoslaw8

radoslaw9

Nyle Dimarco - America's Next Top Model Cycle 22

output_WNsFMw

Nam thí sinh khiếm thính tuy không thể giao tiếp bình thường với mọi người nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ ngoại hình nam tính, quyến rũ cùng tính cách thân thiện. Ngôi quán quân thuộc về Nyle là một trong những quyết định được ủng hộ nhiều nhất trong lịch sử chương trình. Tất cả đều thống nhất Nyle xứng đáng với chức vô địch vì anh chính là một siêu mẫu bẩm sinh.

Nyle DiMarco Photo Shoot for The Fashionisto

nyle2

nyle3

nyle5

Nyle DiMarco Photo Shoot for The Fashionisto

nyle7

nyle8

nyle9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất