Giải Trí

6 HLV The Voice Kids 2019 lần đầu hòa giọng 'siêu đỉnh': Siêu phẩm Chung kết là đây?

Thành Duy
Chia sẻ

Tiết mục trình diễn đỉnh cao của 6 HLV quyền lực của chương trình sẽ mở màn cho đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, vô cùng hấp dẫn và đáng để trông chờ.

Một trong những “đặc sản” trong đêm Chung kết - The Voice Kids chính là tiết mục kết hợp “siêu phẩm” của các vị HLV quyền lực mở màn cho đêm thi hoành tráng của các học trò. Giọng hát Việt nhí 2019 là sự hội ngội của các giọng ca đình đám của làng nhạc Việt hiện nay: Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương và những Nhà sản xuất âm nhạc tài ba: Lưu Thiên Hương, Dương Cầm, Dương Khắc Linh. Chính vì thế, tiết mục biểu diễn kết hợp của các vị HLV càng được các fan háo hức mong chờ.

Clip: 6 HLV The Voice Kids 2019 tập luyện cho tiết mục đặc biệt đêm chung kết.

Ca khúc có giai điệu trẻ trung, vui tươi và được sáng tác dành riêng cho “bộ sậu quyền lực” mùa giải The Voice Kids 2019. Nội dung thể hiện những ước mơ tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên và khoảng thời gian thần tiên vui vẻ bên nhau. Đây cũng là thông điệp mà các HLV muốn gửi gắm đến các bé thí sinh của chương trình cũng như các em thiếu nhi đang theo dõi cuộc thi.

Bên cạnh việc bận rộn chuẩn bị các tiết mục dự thi cho các học trò trong đêm Chung kết vô cùng quan trọng, các HLV vẫn dành thời gian để luyện tập phần trình diễn mở màn “đặc sản” này để thoả lòng mong đợi của khán giả. Mỗi HLV đều có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực ca hát và đều có màu sắc âm nhạc riêng nổi bật, chính vì vậy đây sẽ là một trong phần trình diễn đặc sắc nhất đêm hôm nay.

Trước G bước vào vòng Chung kết, dường như các HLV đều không còn quan tâm đến việc thắng thua mà chỉ tập trung tổng duyệt và giúp học trò luyện tập để cống hiến cho khán giả những tiết mục âm nhạc hoàn hảo nhất. Không khí buổi tập luyện vô cùng thoải mái, vui vẻ và các vị HLV của chúng ta đã vô cùng sẵn sàng để trình diễn ca khúc tuyệt vời này.

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất