Giải Trí

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách 'Hyori's bed and breakfast'

Thu Phương
Chia sẻ

Khán giả vốn quen thuộc với nàng ca sĩ, nhạc sĩ đa tài IU trên các sân khấu âm nhạc hay hình tượng "em gái quốc dân" trong các CF quảng cáo nhưng lại rất lạ lẫm một IU thực sự trong show thực tế 'Hyori's bed and breakfast' - Nhà trọ của Hyori.

Hyori's bed and breakfast (Nhà trọ của Hyori) đang là show thực tế “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình xứ Hàn nhờ nội dung mới mẻ, thú vị. Không chỉ đưa khán giả đi thăm thú những cảnh đẹp JeJu qua bước chân của khách du lịch, show còn lần đầu giới thiệu cuộc sống nên thơ của cặp vợ chồng đình đám: Hyori - Sangsoon. Góp phần tạo nên cơn sốt Hyori's bed and breakfast chính là hình ảnh “người giúp việc” độc đáo và không kém phần dễ thương của IU. 

Tham gia show thực tế, IU dường như quyết tâm bỏ hết hào quang của một ngôi sao ở lại Seoul để sống đúng với hình ảnh một thiếu nữ 22 tuổi. Mái tóc buộc gọn, gương mặt không trang điểm và những bộ quần áo giản dị, IU mà chúng ta đang thấy không phải là ca sĩ IU, diễn viên IU nữa. Chỉ đơn giản chỉ là cô nàng giúp việc ở Nhà trọ của Hyori. Và có lẽ đó mới là Lee Ji Eun nguyên bản nhất (tên thật của IU), một cô gái đơn thuần, có phần vụng về, ngố tàu nhưng cũng rất tình cảm, nhạy cảm và dịu dàng.

Những biểu cảm đáng yêu trên bàn ăn

Nhờ Hyori's bed and breakfast, khán giả mới được thấy trọn vẹn một ngày bình thường của IU. Một ngày với những công việc mà bất cứ ai cũng trải qua: Dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, lau rửa chén bát, đọc sách, nghe nhạc và chăm sóc thú cưng. Tuy nhiên, lúc IU đáng yêu nhất có lẽ là khoảng thời gian cô nàng ở trên bàn ăn. Đa tài, chuyên nghiệp trong nghệ thuật nhưng ở cuộc sống đời thường, giọng ca Good day lại có phần vụng về, ngơ ngác. Cũng chính vì thế mà cô nàng gặp bao nhiêu tai nạn hài hước trên bàn ăn. Khi thì cắn phải lưỡi lúc lại vất vả để ăn một cọng rau. Những tình huống trớ trêu này hóa ra lại là chất liệu tạo nên sức hút tươi mới cho chính chương trình.

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Người khác ăn uống thuần thục như vậy mà sao với IU lại khó khăn đến thế nhỉ?…

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Chỉ ăn socola thôi cũng cắn phải lưỡi chỉ có thể là IU hậu đậu

Bên cạnh hình tượng hậu đậu, IU còn khiến khán giả bật cười với thói quen ăn uống chậm chạp, rề rà. Sau 11 tập, ai cũng dần quen với việc cô nàng luôn luôn là người sau cùng rời khỏi bàn ăn. Người bạn đồng hành có thể kiên nhẫn chờ IU xong bữa cũng chỉ có duy nhất chú mèo cưng Mimi mà thôi.

Ai mà biết IU lại còn có thói quen ăn uống chậm chạp, rề rà này nữa.

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Sau tất cả chỉ còn Mimi là chờ đợi được IU.

Cách nhai thức ăn bằng răng cửa của IU cũng nhiều lần tạo ra những tràng cười vui vẻ cho vợ chồng Hyori

Hành trình Yoga hài hước

Mối quan hệ chị em kì lạ của Hyori và IU là một trong những chủ đề nóng trên những diễn đàn yêu thích Hyori's bed and breakfast. Bên cạnh những cuộc trò chuyện chia sẻ trải nghiệm sống, Hyori cũng là người đưa IU đến với bộ môn Yoga. Là lính mới tò te trong lĩnh vực này, IU không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khả năng chuyên nghiệp của đàn chị. Cô nàng bắt đầu hành trình Yoga đầy bão tố của mình bằng việc vật lộn với những tư thế cơ bản. Tuy nhiên chính sự lóng ngóng, vụng về, không hoàn hảo đó lại khiến khán giả cảm thấy gần gũi và yêu mến cô gái này hơn.

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Khá vất vả để thực hành những động tác cơ bản của Yoga

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào, sự vụng về của IU cũng không thay đổi

Yoga chắc chắn là một trong những trải nghiệm đặc biệt của IU trên đảo JeJu

Cô nhân viên nhiệt tình nhưng hậu đậu

Hình tượng cô nhân viên thừa nhiệt tình nhưng cũng không kém phần hậu đậu của IU là một điểm nhấn bên cạnh cuộc sống vợ chồng vốn đã có rất nhiều điều thú vị của Hyori và Sangsoon. Cô nàng luôn cho thấy nguồn năng lượng tích cực khi đảm nhiệm vai trò giúp đỡ các vị khách du lịch hay lúc phụ giúp công việc lặt vặt trong nhà trọ.

Một IU lúc nào cũng tất bật, chăm chỉ ở nhà trọ Hyori

Tuy nhiên, sự hậu đậu lắm khi lại khiến IU rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Lăng xăng pha cà phê cho khách nhưng lại quên mất cách thức pha như thế nào dù ông chủ vừa mới chỉ dẫn trước đó vài phút. Chăm chỉ rửa bát nhưng lại lỡ tay làm vỡ bát đĩa. Chủ động xin đứng bếp nhưng lại lóng ngóng trong việc cầm dao… Dù không phải là mẫu hình nhân viên lý tưởng điển hình nhưng sự chăm chỉ, tất bật và nguồn năng lượng IU mang lại đã giúp nhà trọ Hyori mỗi ngày đều trở nên tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Tuy vụng nhưng được cái chăm chỉ, cần cù

IU còn phải học hỏi đàn chị Hyori nhiều lắm, nhất là khoản nấu nướng.

Nữ hoàng… mặt đơ

Hình tượng ngố tàu của IU trong cuộc sống đời thường được khắc họa rõ nhất những lúc rảnh rỗi. Khi mà ông bà chủ ra ngoài, khách trọ đi thăm thú phong cảnh thì cô nhân viên lại ở nhà với đám thú cưng và…không làm gì cả. Cách thư giãn kì lạ này của IU trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng trong show Hyori's bed and breakfast. Không cố gắng làm gì quá đặc biệt, IU vẫn khiến khán giả cảm thấy thoải mái và thích thú theo dõi chính nhờ sự tự nhiên, chân thật và cả những khoảng lặng đặc biệt như thế này…

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Fan gọi yêu IU là “nữ hoàng mặt đơ” vì những lúc ngẩn ngơ này của cô nàng.

5 lý do giúp IU trở thành biểu tượng tươi mới trong show thực tế ăn khách Hyoris bed and breakfast

Tình yêu với thú cưng

Có chung niềm đam mê thú cưng, IU nhanh chóng thân thiết với các thành viên trong gia đình Hyori - Sangsoon gồm có ba chú chó và hai chú mèo. Những con vật này từng là động vật bị ngược đãi sau đó mới được nhận về nuôi vì vậy chúng rất nhạy cảm và e dè người lạ. Nhờ sự quan tâm kiên trì, các thú cưng đã dần “mở lòng” với cô nhân viên mới. Hình ảnh IU dẫn các chú chó đi dạo trên bãi biển, trong khu rừng, chăm sóc chúng trong ngôi nhà trở thành một điều gì đó dịu dàng và ấm áp, khiến trái tim người xem cảm động.

Hyori's Bed and breakfast không phải là một chương trình thực tế đơn thuần. Ở đó, có những bài học về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn. Riêng với IU, đây cũng là hành trình để cô nhìn lại những gì mình đang có, để trải nghiệm và trưởng thành, học cách cân bằng những giá trị của bản thân và sẽ quay trở lại ánh hào quang với một trái tim hạnh phúc trọn vẹn.

Trước sự mến mộ cuồng nhiệt của các fan, chương trình đã kéo dài thêm hai tập phát sóng lên 14 thay vì 12 tập như đã dự tính. Ngoài ra, Hyori's Bed and breakfast cũng vừa dành được giải thưởng “YOLO Variety Show for the Year” ở Korea Brand Awards 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất