Giải Trí

5 cô gái còn lại có gì thu hút bạn trong Top 10 The Face Online?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù đã hay chưa từng là gương mặt đại diện của các thương hiệu, 5 cô gái còn lại trong Top 10 vẫn sở hữu những nét đặc trưng riêng vô cùng đặc biệt!

Nguyễn Bạch Tú Hảo

Tú Hảo sinh năm 1996, năm nay 21 tuổi và hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa diễn viên. Cô gái trẻ này sở hữu gương mặt thanh thoát, dễ nhìn, đôi môi cong và dày quyến rũ cùng đôi mắt cười rất tươi. Đứng chung và cùng nhau cạnh tranh ngôi vị top 1 bình chọn với Châu Bùi tại The Face Online vòng đầu tiên, Tú Hảo đang là một đối thủ đáng phải dè chừng của Top 10 trong vòng 2.

Tú Hảo hiện đang là fashion icon được giới trẻ ngưỡng mộ.

Sự biến hóa linh hoạt trong phong cách giúp cô nàng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hiệu trong thời gian vừa qua.

Dù không phải là một cái tên nổi bật trên truyền thông nhưng Tú Hảo lại được giới trẻ Sài Gòn biết đến rất nhiều. Cô nàng là người mẫu cho khá nhiều những bộ ảnh lookbook được yêu thích. Bên cạnh đó Tú Hảo còn từng tham gia đóng một số MV ca nhạc, đóng quảng cáo, đóng phim… với tần suất dày đặc.

Tú Hảo “xuất thần” trong MV Xin hãy rời ra của Uni5.

Cô nàng cũng từng góp mặt trong TVC quảng cáo cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Là gương mặt trang bìa của nhãn hàng Guardian.

Không chỉ sở hữu gương mặt có những nét đẹp rất riêng, Tú Hảo còn khiến người hâm mộ thích thú về gu thời trang trẻ trung của cô. Là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp cho những thương hiệu thời trang trong nước, Tú Hảo đã có nhiều trải nghiệm thú vị để có được các shoot hình thời trang ấn tượng cũng như thần thái cuốn hút được biểu hiện qua khuôn mặt, hình thể.

Hậu trường buổi shooting của Tú Hảo.

Nguyễn Kim Chi

Khi nhắc đến cô gái có phong cách xinh xắn, dễ thương đúng chuẩn ‘’hot teen” này, mọi người sẽ nhớ ngay đến nữ diễn viên chính trong series bộ phim học sinh Cấp 3 gây sốt Youtube mới mỗi tập phát sóng luôn đạt số lượng trên 1 triệu lượt xem. Cô nàng sở gương mặt khả ái cùng nụ cười đẹp và đánh gục ngay những người lần đầu gặp bởi sự thiện cảm, thân thiện.

Nguyễn Kim Chi.

Khuôn mặt tươi trẻ với nét đẹp trong trẻo, Kim Chi tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong TVC quảng cáo cùng nam ca sĩ Sơn Tùng, Kim Chi vào vai cô nàng đanh đá khá “ngọt”.

Ít ai biết được rằng cô nàng đa tài này từng tham gia đóng MV đạt hơn 50 triệu view của nam ca sỹ Trinh Đình Quang với ca khúc Nếu em còn tồn tại gây bão một thời.

Ngoài ra, Kim Chi góp mặt trong MV Pink Girl ấn tượng của HLV The Voice Đông Nhi.

Hay tự tin bên cạnh Emily, Ngọc Thảo trong TVC quảng cáo Pond mới nhất.

Phong cách thời trang cá tính, gương mặt xinh không góc chết là một trong những lợi thế giúp Kim Chi thể hiện xuất sắc trong vai trò người mẫu ảnh. Cô nàng thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang tuổi teen trong thành phố.

Kim Chi hướng đến sự đa dạng trong nhiều lĩnh vực giải trí mình yêu thích.

Tự tin biến hóa với nhiều phong cách thời trang ấn tượng.

Cá tính nhưng cũng có thể biến hóa “kẹo ngọt” đáng yêu thế này.

Cũng có thể sexy như thế này.

Ngoài việc là gương mặt được nhiều nhãn hàng để ý tới, Kim Chi còn sở hữu riêng một cửa hàng bán sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc và chính cô làm hình ảnh đại diện cho những sản phẩm này. Bên cạnh đó, với gương mặt ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Kim Chi được còn được hàng loạt những thương hiệu như JACK n JILL, PNJ, Adidas, Kitkat, Milo và nhiều hãng game khác nhau gợi ý hợp tác và viral hình ảnh cho sản phẩm của mình. Gần đây nhất, việc may mắn đoạt giải Á quân Miss ngôi sao thời trang 2016 cũng giúp Kim Chi thêm phần tự tin để lại ấn tượng cùng The Face online lần này.

Ngôi vị Á quân Miss ngôi sao thời trang 2016 cũng giúp Kim Chi thêm phần tự tin để lại ấn tượng cùng The Face lần này.

Nguyễn Thiên Nga

Không phải là một gương mặt nổi đình nổi đám như hàng loạt thí sinh khác, Thiên Nga được nhiều người biết đến thông qua vai diễn “chập chững” Yumi trong sitcom Gia đình là số 1. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn mẫu. Không chỉ là diễn viên, Thiên Nga còn là người mẫu, cô đã diễn cho nhiều show thời trang và chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cocacola, Patal, Zalora,… Cô nàng là nhân vật đóng chính trong quảng cáo bột giặt Aba mới đây, cũng là TVC gây nhiều dư luận… Với loạt thành công đó cũng đủ khiến Yumi Thiên Nga có khả năng tiến sâu hơn vào The Face 2017 online.

Được cân nhắc vào top 10 vào phút cuối, tuy nhiên, dễ thấy, Thiên Nga là một nhân tố nổi bật trong top 10 The Face Online lần này.

Nổi lên với vai trò diễn viên gần đây, tuy nhiên, Thiên Nga đã từng là một người mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo nổi tiếng trước đó.

Xinh đẹp và tài năng cùng những trải nghiệm của một diễn viên và người mẫu, Thiên Nga trở thành ứng cử viên sáng giá tại The Face Online.

Cô nàng từng xuất hiện trong TVC quảng cáo Aba gây tranh cãi.

Hay hoàn toàn biến hóa thành một nhân viên văn phòng của tập đoàn TBS.

Đố bạn nhận ra, cô gái nào là Thiên Nga trong poster này?

Tự tin và xinh đẹp, Thiên Nga hoàn toàn là ứng cử viên sáng giá tại vòng 2 này.

Ngoài diễn xuất, Thiên Nga còn có nhiều biệt tài khác

Khả năng vũ đạo cũng không thua kém ai.

Cận cảnh một buổi shooting của cô nàng.

Có thể thấy, dù trên “đường đua” vắng Châu Bùi nhưng top 10 The Face Online vẫn vô cùng gay cấn khi có sự góp mặt của những ứng cử viên như Thiên Nga.

Nguyễn Thùy Linh

Thùy Linh được mọi người gọi thân mật là Linh Nhi, năm nay 22 tuổi, cô nàng sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo hình thể đầy đặn. Nổi lên sau chuyện tình yêu cùng ca sĩ Lê Hiếu cách đây ít lâu, Thùy Linh bất ngờ được cộng đồng mạng đón nhận với thần thái, dáng vóc thu hút ấn tượng khi tham gia The Face online. Đặc biệt, với kinh nghiệm thu thập được trong quá trình theo học ngành Kinh tế quốc tế tại Trung Quốc, Thùy Linh “nuôi mộng” trở thành một nhà kinh doanh thành công trong thời gian sắp tới.

Tuy không phải người là người nổi tiếng, nhưng Linh Nhi vẫn dược nhiều người đánh giá là gợi cảm không kém cạnh những mỹ nhân nào của V-biz. Cô nàng tiết lộ bản thân đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn với thần thái kiêu sa, sang chảnh, cùng phong cách thời trang sành điệu, cũng là yếu tố các nhãn hàng cũng như khán giả đang chờ đợi. Dù chưa được trải nghiệm nhiều ở lĩnh vực quảng cáo, tuy nhiên, Thùy Linh cũng kịp “bỏ túi” kinh nghiệm khi là đại diện hình ảnh cho nhãn hàng Grab trong thời gian vừa qua.

Hiện tại, Thùy Linh đang là đại diện hình ảnh cho dịch vụ Grab tại Việt Nam.

Hậu trường buổi chụp ảnh thời trang của Thùy Linh.

Nguyễn Thị Cẩm Anh

Tự thân gây dựng sự nghiệp và nuôi sống bản thân từ khi bố mất là những gì Cẩm Anh tự hào nhất khi nói đến bản thân mình, bởi vậy, ở cô nàng 26 tuổi này có sự chín chắn và trưởng thành hơn những cô gái còn lại trong top 10. Cẩm Anh sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 49kg cùng vóc dáng thon thả. Hiện, cô là một người mẫu ảnh và làm kinh doanh trên mạng.

Mặc dù chưa tiếp xúc với showbiz từ trước đến nay, tuy nhiên, gương mặt đẹp, hút hồn cùng phong cách tự tin, sành điệu, Cẩm Anh hoàn toàn có cơ hội chinh phục khán giả và bước thẳng vào ngôi nhà chung của The Face năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất