Giải Trí

5 chiến binh bản lĩnh nhất của team HLV Quang Linh, họ là ai?

Chia sẻ

Cùng với những hơi thở hoàn toàn mới mẻ mà các thí sinh team HLV Quang Linh gửi gắm trong phần trình diễn, 5 gương mặt cuối cùng giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Phương Anh, Trường Sơn, Huỳnh Thật, Đình Phước và thí sinh Mỹ Linh (thí sinh giành được nút đỏ).

Vòng Thách đấu đã đi qua, những thí sinh xuât sắc nhất bước vào vòng Liveshow của Thần tượng Bolero của các team cũng đã được xác định. Mặc dù hình thức thi lần này đặc biệt làm khó các thí sinh cũng như huấn luyện viên, tuy nhiên với việc cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn bài hát phù hợp với giọng hát, cũng như những hơi thở hoàn toàn mới mẻ mà các thí sinh gửi gắm trong phần trình diễn, các vị HLV cùng các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc những phần trình diễn của mình.

Chauquochung (3)

Cùng với những hơi thở hoàn toàn mới mẻ mà các thí sinh gửi gắm trong phần trình diễn, các vị HLV cùng các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc những phần trình diễn của mình tại vòng Thách đấu vừa qua.

Nếu như team chị Tư Cẩm Ly sỡ hữu những giọng hát chỉn chu, ngọt ngào, team HLV Quang Dũng với những thí sinh có phong thái sang trọng, lịch lãm thì 5 giọng ca của đội anh Bo Đan Trường là 5 sắc màu âm nhạc ấn tượng không trùng lặp. Với đội HLV Quang Linh, ở các thí sinh có sự gắn kết, hòa hợp đặc biệt, có thể thấy sự thể hiện ăn ý trong từng ca khúc đã giúp cho hai cặp đôi Phương Anh - Đình Phước và Trường Sơn - Huỳnh Thật dắt tay nhau cùng đến vòng Liveshow tới đây.

ChâuQuốcHùng239

Những giọng ca đẹp đẽ của team HLV Quang Linh.

ChâuQuốcHùng243

5 gương mặt của team anh giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Phương Anh, Trường Sơn, Huỳnh Thật, Đình Phước và thí sinh Mỹ Linh (thí sinh giành được nút đỏ).

Với nút đỏ Mỹ Linh, sự xuất hiện của cô nàng với Bài không tên cuối cùng đã tạo được điểm nhấn ấn tượng trước các Giám khảo tại vòng Tinh Hoa khi được cả 4 nút lựa chọn. Các Huấn luyện viên cũng đã dành không ít lời khen ngợi cho Mỹ Linh và ai cũng mong muốn sẽ sở hữu được cô nàng về đội. Tuy nhiên, nút đỏ đã giúp Quang Linh hoàn toàn thuyết phục được thí sinh nữ đặc biệt này.

My Linh 1 (3)

Mỹ Linh được Đan Trường nhận xét: “Ở em có một cá tính riêng, em thể hiện sự giằng xé trong câu chuyện của em mà anh thấy rất hứng thú. Anh cần em trong đội anh.”

Bài không tên cuối cùng - Mỹ Linh

Đến với vòng thi Thách đấu, tiết mục vô cùng tình tứ trên sân khấu, cặp “đào - kép” Phương Anh - Đình Phước đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự kết hợp cực kỳ ăn ý với Nếu mình cách trở. Huấn luyện viên Quang Dũng đã phải thốt lên rằng “Một đôi song ca đẹp, một bài hát song ca đúng âm vực và tinh thần.”; HLV Đan Trường cũng quay sang chúc mừng giám khảo Quang Linh đã sở hữu hai giọng ca theo anh là quá đỉnh. Điều này càng khẳng định chắc nịnh hơn về hai viên ngọc sáng giá của đội giọng ca Chim sáo ngày xưa.

Phuong Anh - Dinh Phuoc (2)

Cặp đôi Phương Anh - Đình Phước nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự kết hợp cực kỳ ăn ý với Nếu mình cách trở.

Nếu chúng mình cách trở - Phương Anh, Đình Phước

Phần thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời ăn ý cũng là lý do khiến vị giám khảo này chọn cả hai bước vào vòng Liveshow tới đây. Với ca khúc được phối lại với hai tiết tấu chậm ở đoạn đầu và nhanh ở đoạn cao trào gây bất ngờ cho khán giả, cả hai vẫn chưa khoe bật được giọng hát của mình thì ở đoạn sau, Trường Sơn và Huỳnh Thật đã biết đẩy giọng hát lên kịch tính hơn, lôi cuốn hơn.

Truong Son - Huynh That

HLV Cẩm Ly nhận xét về tiết mục của hai anh chàng: “Ly thấy phần sau thay đổi tiết tấu như vậy thì lại hay. Ở phần đầu, tiết tấu chậm thì các em có quyền lời ở những câu cuối nhưng khi qua tiết tấu nhanh thì vẫn ngân đuôi nhưng phải gãy gọn. Chị thấy bài này thay đổi bất ngờ và thấy rất hay.”

Thói đời - Trường Sơn, Huỳnh Thật

Kết thúc hai vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ). Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 31/3/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer đêm Liveshow 1 - Thần tượng Bolero 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất