Giải Trí

4 tiết mục 'ai cũng tiếc vô cùng' khi không được gạt cần tại vòng đầu tiên của Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Nghe lại thử đi, chắc chắn bạn sẽ lại thấy tiếc vô cùng khi 4 tiết mục này đã không được bước tiếp tại vòng Recording Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Vỡ tan - Trịnh Thăng Bình

Việc Trịnh Thăng Bình bị loại tại vòng đầu tiên Sing My Song là một cú sốc lớn đối với fan. Trước khi tập 4 lên sóng, nhiều người trông chờ ở khả năng của một producer, chuyên tạo hit đình đám sẽ làm nên cơn sốt. Tuy nhiên, mấy ai ngờ được việc khi anh đã hát đến những nốt nhạc cuối cùng, người xem vẫn không thấy một dấu hiệu gạt cần nào từ phía các HLV.

Vỡ tan - Trịnh Thăng Bình

Vấn để ở ca khúc Vỡ tan chính là xây dựng giai điệu ở đoạn điệp khúc. Theo lời nhận xét của Đức Trí, ca khúc chưa đủ ấn tượng để anh phải gạt cần. Kể cả các HLV còn lại, họ cho rằng với một thí sinh kì cựu trong nghề như Bình, họ đòi hỏi ở anh sự đột phá và mạnh mẽ hơn nữa trong sáng tác cũng như cách thể hiện.

Dù không may mắn có được tấm vé đi tiếp, nhưng nhìn chung, Vỡ tan là một sáng tác hay và chạm đến được cảm xúc của khán giả. Tính tới thời điểm này, con số trên 3 triệu lượt xem trên trang Youtube, cùng với đó là hàng nghìn lượt chia sẻ, lời ủng hộ động viên đã phần nào nói lên được sự ủng hộ của khán giả đối với Trịnh Thăng Bình. Và không phụ lòng khán giả, dù không thể bước tiếp tại vòng sau, nhưng mới đây, nam ca sĩ cũng chính thức phát hành signle online Vỡ tan trên nhiều trang âm nhạc trong nước.

trinh-thang-binh

Hơn 3,2 triệu lượt xem trên Youtube.

trinh-thang-binh-1

Cùng nhiều lời chia sẻ, ủng hộ nam ca sĩ đến từ fan.

Yêu như ngày hôm qua - Hoàng Mai ft Anh Vũ

Đêm lên sóng, bài hát này của cặp đôi Hoàng Mai - Anh Vũ đã làm cả khán phòng thổn thức bởi những cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn trong những giai điệu cho đến ca từ nghe rất Tây, rất sang.

Yêu như ngày hôm qua - Hoàng Mai ft Anh Vũ

Ca khúc được đánh giá cao về giai điệu, giọng hát cũng như vòng hòa thanh, nhưng chỉ còn thiếu một chút xíu may mắn nữa thôi. Tuy nhiên, cũng không mấy khó hiểu khi nghe Yêu như ngày hôm qua trên sóng trực tiếp lại có phần kém hay hơn so với lúc tập luyện. Phần biểu diễn của cặp đôi đã có một chút trục trặc vì Hoàng Mai dị ứng thời tiết và bị viêm cổ họng. Có thể nói, đây là một sự cố đáng tiếc của cặp đôi vợ chồng này trên sân khấu.

img_5843

Phần biểu diễn đầy ấn tượng của cả 2 vợ chồng trên sân khấu Sing My Song.

Dù không được gạt cần, nhưng bài hát cùng câu chuyện của cả hai đã đem lại một luồng gió mới, đó chính là cảm giác yên bình. Cùng với đó là thông điệp tình yêu nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế và ý nghĩa: Cho dù những ai yêu nhau có thể gặp những khó khăn về không gian, thời gian… hay gì đi chăng nữa thì hãy yêu như ngày hôm qua, như những ngày đầu mới gặp nhau, nhẹ nhàng và thấu hiểu nhau nhất.

Một mai chúng ta sẽ già - Nguyễn Lâm Hoàng Phúc

Cũng giống như nhiều thí sinh bị loại khác, Hoàng Phúc thiếu sự mới mẻ và cao trào đột phá trong chính ca khúc của mình. Thay vì lựa chọn một sáng tác kể về một câu chuyện tình yêu thất bại đầy đau khổ, nhiều ý kiến cho rằng anh nên lựa chọn ca khúc vui tươi, phù hợp với hình ảnh và lứa tuổi của mình.

Một mai chúng ta sẽ già - Nguyễn Lâm Hoàng Phúc

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho Hoàng Phúc, kể cả 4 HLV Giáng Son cũng cảm thấy tiếc vì đã không gạt cần. Bởi trên tổng thể, Một mai chúng ta sẽ già có giai điệu lãng mạn, dễ nghe, cùng với đó là giọng ca ngọt ngào và truyền tải được nhiều cảm xúc. Ngoài ra, Hoàng Phúc còn sở hữu gương mặt hotboy, ngoại hình sáng và thu hút nhiều người hâm mộ.

nguyen-lam-hoang-phuc-5

Hoàng Phúc - chàng trai năng động và cá tính, sở hữu ngoại hình hotboy và thu hút nhiều fan.

Bài hát thu hút hơn 2 triệu lượt view trên trang Youtube tính tới thời điểm hiện tại. Không may có được cơ hội đi tiếp tại Sing My Song, nhưng điều đó không làm Hoàng Phúc chùn bước. Hiện anh đang là producer của team LipB tại Remix New Generation 2017. Với vai trò quan trọng này, chắc chắn fan sẽ mong đợi ở anh một sự trưởng thành, mới mẻ và năng động hơn.

Mặt trái của hạnh phúc - Vương Anh Tú

Vương Anh Tú đến với Sing My Song vì xem đây là cơ hội để anh khẳng định lại bản thân đối với khán giả. Tuy nhiên, anh đã không thật sự may mắn mặc dù ca khúc mang lên sân khấu đem lại khá nhiều cảm xúc. Câu chuyện anh kể cũng khiến nhiều người lắng đọng, đồng cảm bởi kỷ niệm, một tình yêu của anh trong quá khứ.

Mặt trái của hạnh phúc - Vương Anh Tú

Rất nhiều người trông chờ trước đó ở phần trình diễn của chủ nhân tạo nhiều hit khủng Anh cứ đi đi, Giúp anh trả lời những câu hỏi… Thế nhưng, ca khúc Mặt trái của hạnh phúc lần này không được kỳ vọng như mong đợi khi không có nhiều những đoạn cao trào để bứt phá, vòng hòa âm “có vấn đề” theo lời nhận xét của Đức Trí. Điều đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng, sáng tác này của Vương Anh Tú có lẽ hợp với một sân chơi, một phân khúc khán giả khác hơn so với của Sing My Song - Bài hát hay nhất.

vuong-anh-tu-1

Những ý kiến của khán giả về tiết mục của Vương Anh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất