Giải Trí

4 năm sau Giọng hát Việt, Đào Bá Lộc đã trưởng thành như thế nào?

Kim Hồ
Chia sẻ

Sắp tới, Đào Bá Lộc sẽ mang đến một sáng tác hoàn toàn mới do chính anh thể hiện tại cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Đào Bá Lộc được chú ý từ những ngày đầu tham gia Giọng hát Việt mùa thứ nhất. Ở thời điểm này, anh chàng gây thu hút bởi giọng hát lạ, nhưng vô cùng da diết tình cảm. Điểm sáng của Đào Bá Lộc là khả năng trình diễn tự tin và sáng trên sân khấu. Cùng với đó là phong cách thời trang unisex cá tính và có phần nổi loạn, tất cả đã khiến anh chàng trở thành một trong những thí sinh nổi bật và được quan tâm tại chương trình.

1356491391-daobaloc-2

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, anh chàng được biết đến từ khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012.

Tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt, Đào Bá Lộc gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn hit Criminal đình đám của Britney Spears. Khả năng hát tiếng Anh tốt, chất giọng lạ cùng cách xử lý bài hát thông minh, Đào Bá Lộc nhanh chóng được cả ba HLV Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh chú ý và muốn kéo về đội. Tuy nhiên, anh quyết định về đội của Hồ Ngọc Hà và trở thành một trong những thí sinh đắt giá.

Criminal - Đào Bá Lộc

Với những thế mạnh cùng sự huấn luyện, chỉ dạy của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, ở vòng Đối đầu, Đào Bá Lộc đã kết hợp với Hữu Thuận thể hiện ca khúc Well well well của Duffy. Mặc dù phần trình diễn này chưa thực sự ấn tượng nhưng nhờ hiệu ứng tốt từ phía khán giả, kèm với tố chất sáng sân khấu, Đào Bá Lộc đã được vượt qua đồng đội để được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Well well well - Đào Bá Lộc vs Hữu Thuận

Ở những vòng thi tiếp theo, anh chàng tiếp tục truyền tải nhiều thông điệp cùng cảm xúc với các ca khúc như Gánh hàng rong, Boyfriend. Với sự thể hiện ngọt ngào, luyến láy ấn tượng, dù chưa thực sự xuất sắc và phải dừng chân tại cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả hâm mộ.

Gánh hàng rong - Đào Bá Lộc

Dù thiếu may mắn, thế những Đào Bá Lộc vẫn chưa một lần có ý định từ bỏ ước mơ. 4 tháng sau cuộc thi, Đào Bá Lộc đã tự tin hơn trong việc xây dựng và khẳng định hình ảnh, cũng như dòng nhạc mà anh theo đuổi - những bản Pop Ballad tình cảm, dễ đi vào lòng người. Đặc biệt là hit Còn nguyên vết thương sâu của Đào Bá Lộc đã thật sự chinh phục và được yêu thích từ người nghe, bên cạnh những Vì, Kiếp sau… cũng nhận được phản hồi rất tốt.

Còn nguyên vết thương sâu - Đào Bá Lộc

Vì - Đào Bá Lộc

Sau đó, Đào Bá Lộc bỗng dưng hoạt động showbiz ít lại vì những lý do riêng. Sau đó, sinh nhật năm 22 tuổi, anh chàng quyết tâm trở lại ca hát và khẳng định sự trưởng thành bằng hình ảnh thời trang và mới mẻ hơn.

dao-ba-loc-ru-bo-hinh-anh-diu-dang-nhan-dip-sinh-nhat-2

Lần trở lại này, Đào Bá Lộc thay đổi hình ảnh mới khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

dao-ba-loc-ru-bo-hinh-anh-diu-dang-nhan-dip-sinh-nhat

Cuộc lột xác hoàn toàn cả về thời trang và âm nhạc đã khiến không ít khán giả choáng ngợp anh chàng này.

Sau hàng loạt những dự án ra mắt, Đào Bá Lộc lại nghỉ ngơi. Trong thời gian này, anh đã định hướng sự nghiệp của mình và sau đó cho phát hành Đơn Phương. Ra mắt đúng thời điểm, ca khúc nhanh chóng thu hút và được đông đảo công chúng đón nhận. Tháng 9 vừa qua, anh chàng tiếp tục tung ra single mới mang tên Xin đừng gác máy. Ở sản phẩm âm nhạc mới này, Đào Bá Lộc không chỉ thay đổi để âm nhạc chuyên nghiệp hơn mà còn thay đổi cả hình ảnh cá nhân bằng việc tăng cân, tập vũ đạo cũng như tích cực tập luyện thanh nhạc.

Xin đừng gác máy - Đào Bá Lộc

Tuy nhiên gần đây, Đào Bá Lộc tiếp tục khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi anh chàng trở thành thí sinh của Sing My Song - Bài hát hay nhất. Với lần trở lại này, liệu anh chàng có đủ bản lĩnh tự tin chinh phục HLV cũng như khán giả khi sân chơi mới Sing My Song - Bài hát hay nhất không chỉ yêu cầu về khả năng ca hát mà còn đặc biệt đòi hỏi vào một sáng tác nhiều cảm xúc và đột phá?

Tập 1 của Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được phát sóng vào 21h ngày 20/11 sắp tới

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Tập 1 chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h00, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất