Giải Trí

4 HLV Thần tượng Bolero say đắm và 'bấn loạn' trước giọng ca 'áo dài xứ Huế' Thu Thảo

Phi Long
Chia sẻ

Ngoài Thu Thảo - thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ và khiến 4 HLV phải ra sức tranh giành. Tập 2, Thần tượng Bolero còn "gây sốt" khi xuất hiện những giọng ca tài sắc vẹn toàn.

Tối 16/3, tập 2 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, những ca khúc bất hủ đi sâu vào lòng người như Ai cho tôi tình yêu, Màu hoa bí, Giận em,… đã được các thí sinh lựa chọn để chinh phục 4 HLV. Đặc biệt, trong đêm thi này tiếp tục xuất hiện những giọng ca khiến người nghe phải “tan chảy” hay những gương mặt “tài sắc vẹn toàn” khiến khán giả truyền hình phải “thương nhớ”.

Một trong những giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 2 là thí sinh cuối cùng Lý Thu Thảo đến từ Quảng Ngãi. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện một ca khúc Huế mang tên Nhớ nhau. Diện chiếc áo dài trắng duyên dáng cùng chất giọng ngọt ngào, những câu luyến láy như “rót mật vào tai” đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV và cả trường quay như “say” vào câu hát của cô.

Nhớ Nhau - Lý Thu Thảo

Trước giọng hát Lý Thu Thảo, Lệ Quyên liền chia sẻ: “Sự say đắm của 4 HLV chắc em cảm nhận được. Chị rất háo hức để nghe em hát nhiều hơn hay chia sẻ kinh nghiệm của chị nhiều hơn cho em. Em hát qua tim rồi mới thành lời, chị yêu em lắm”. Trước những lời “mật ngọt” của Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng liền tung chiêu: “Đội chị Quyên đã có một nữ áo dài trắng hát Huế rồi, cho nên em phải về với anh”. Quang Lê lại chiêu mộ bằng cách hứa sẽ song ca Nhớ nhau cùng với Thu Thảo. HLV Ngọc Sơn chia sẻ giọng hát của Thu Thảo rất sáng, rất tuyệt và qua cuộc thi Ngọc Sơn hứa sẽ song ca và làm những show diễn bên ngoài cùng Thu Thảo. Kết quả, trước những lời khen và “chiêu mộ” từ 4 HLV, Thu Thảo đã quyết định chọn về đội của Quang Lê.

Mở màn tập 2 là thí sinh Lê Bá Hòa đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc Nhớ về em, với chất giọng ngọt ngào đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn. “Anh Ba” còn song ca Nhớ về em cùng Bá Hòa trong sự phấn khích của ba HLV còn lại. Kết thúc phần trình diễn, HLV Ngọc Sơn lên sân khấu ôm Bá Hòa và cho rằng âm sắc của học trò mới rất tốt. Lệ Quyên tỏ ra vui mừng vì Bá Sơn đã về với đội Ngọc Sơn.

Nhớ về em - Lê Bá Hoà

Tiếp đến là nữ thí sinh Nguyễn Thị Mai Hường, 30 tuổi đến từ Hà Nội. Diện chiếc áo dài duyên dáng, Nguyễn Thị Mai Hường mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu. Sự tinh tế trong giọng hát cùng cách làm mới ca khúc bất hủ này đã chinh phục được 4 HLV. Đặc biệt, Lệ Quyên còn lên sân khấu song ca cùng Mai Hường, tạo nên một bản tình ca Ai cho tôi tình yêu ngọt ngào, sâu lắng trên sân khấu.

Ai cho tôi tình yêu - Nguyễn Thị Mai Hường

HLV Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho Mai Hường: “Anh thấy tương lai của em rất hường nếu về đội của anh. Cách hát chậm rãi, khoan thai từ tâm và rất bình tĩnh. Cột hơi của em rất dài và an toàn. Em chọn bài rất hợp lý và kết rất mới lạ, rất tuyệt vời”. HLV Ngọc Sơn cũng rất hào hứng trước giọng hát của Mai Hường: “Giọng em rất lạ và trong, anh nghĩ em sẽ tỏa sáng và trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai”.

HLV Quang Lê nhắn nhủ nếu Mai Hường muốn thành công thì hãy về với đội của anh. Lệ Quyên cảm thấy rất ngưỡng mộ và bất ngờ với những giọng ca tài năng trong chương trình Thần tượng Bolero. Đến Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không chịu thua và tuyên bố: “anh sẽ chỉ cho em những điều anh biết và anh sẽ học những điều em biết”. Kết quả, trước những lời khen “có cánh” của 4 HLV, Mai Hường đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

Thí sinh Võ Bảo Trân, 20 tuổi đến với Thần tượng Bolero cô thể hiện ca khúc Màu hoa bí. Tuy nhiên, cô vẫn chưa đủ “sức” trong giọng hát để chinh phục được 4 HLV.

Màu Hoa Bí - Võ Bảo Trân

Sân khấu Thần tượng Bolero chào đón sự xuất hiện của hotboy Nguyễn Hùng Cường, 26 tuổi đến từ Đồng Nai, hiện anh đang là người mẫu và diễn viên. Sở hữu ngoại hình “đốn tim” người nhìn, Hùng Cường còn có chất giọng lay động người nghe khi thể hiện ca khúc Giận em. 4 HLV đều bấm chọn và ra sức tranh giành hotboy Bolero về với đội của mình.

Giận Em - Nguyễn Hùng Cường

HLV Quang Lê hào hứng khi nhận ra người quen, anh cố “vạch lá tìm sâu” nhưng phải bất ngờ trước giọng hát trưởng thành của Hùng Cường. HLV Lệ Quyên lại cho rằng cô thấy một vài “con sâu non”, vì vậy cô sẽ giúp Hùng Cường xóa bỏ những lỗi nho nhỏ và còn cho biết: “Chị rất thích giọng hát của em, nhất là sự menly và nam tính. Các anh ở đây sẽ có thế mạnh hơn chị một chút xíu, nhưng chị có đầy đủ sự nam tính nếu cần để huấn luyện em”. Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ giúp Hùng Cường hát hay hơn và ra hàng loạt album mà không tốn tiền. Riêng Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố “Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em và nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này”. Kết quả, siêu mẫu đã quyết định về với đội của Mr. Đàm.

Sau hotboy là thí sinh Lưu Thị Phương Thảo, cô gái xinh đẹp mang đến không khí rộn ràng qua ca khúc Lần đầu nói dối. Giọng hát truyền cảm cùng phong cách tươi trẻ, tự tin xuống ghế đỏ của 4 HLV trình diễn đã chinh phục được Ngọc Sơn và Quang Lê. Sau khi bấm chọn, HLV Ngọc Sơn còn nhảy “tưng bừng” cùng Phương Thảo. Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên còn khiêu vũ khiến cả trường quay như bùng nổ.

Lần đầu nói dối - Lưu Thị Phương Thảo

HLV Ngọc Sơn liền chia sẻ: “Tôi mới xuống núi gặp tiên nữ, run quá trời!. Cách hát và nhảy của em rất đẹp và thu hút. Có rất nhiều người mơ ước có được vóc dáng và giọng hát dễ thương của em”. Quang Lê lại cho rằng anh rất thích cách làm mới bài hát của Phương Thảo và mong muốn có giọng ca này về đội của anh. Kết quả, Phương Thảo đã chọn về đội của Quang Lê.

Tiếp đến là chàng hướng dẫn viên du lịch - Lê Quốc Bằng Chương, anh mang đến ca khúc ngọt mùi dân ca Em gái miền Tây. Vẻ thư sinh cùng giọng hát “ngọt như mía lùi” đã chạm đến cảm xúc người nghe và chinh phục được HLV Ngọc Sơn và Quang Lê.

Em gái miền Tây - Lê Quốc Bằng Chương

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên liền thốt lên rằng “Em ơi, em hát hay quá! mặc dù chị rất thích em nhưng bài hát của em không phải là sở trường của chị“. Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen cho giọng hát ngọt ngào của Bằng Chương. Quang Lê nhận xét: “Giọng hát của em đẹp nhưng chưa có sắc tố riêng biệt trong giọng hát. Hy vọng, với kỹ năng của em, anh sẽ tìm ra một sự riêng biệt”. HLV Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ huấn luyện cho Bằng Chương tốt hơn. Kết quả, Bằng Chương lựa chọn về đội Ngọc Sơn.

Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng 20h30 ngày 23/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất