Giải Trí

4 gương mặt được bình chọn là visual center của Produce 101

Di Di
Chia sẻ

Kim Min Kyu, Yiren, Kyulkyung và Park Jihoon là 4 gương mặt được bình chọn nổi bật về nhan sắc của Produce X 101.

Với nhan sắc “không góc chết”, đây là 4 cái tên được bình chọn là visual center của Produce 101. Họ đều là những gương mặt ấn tượng và nổi bật về ngoại hình do chính các thực tập sinh của Mnet bầu chọn.

Đầu tiên là cựu thành viên Kyulkyung của Pristin, người được chọn là “visual center” số 1 trong mùa đầu tiên của Produce 101.

Với đôi mắt nâu to và làn da trắng sữa, cô toát lên vẻ ngây thơ và trong sáng ngời ngời.

Tiếp theo trong danh sách này là Park Jihoon của mùa 2. Anh chiếm được cảm tình của khán giả bằng cái nháy mắt đặc trưng và câu nói nổi tiếng của anh: “Saved in my heart”.

Trong mùa 3 của series Produce 48, các thực tập sinh nữ đã chọn Yiren của EVERGLOW làm visual center. Gương mặt baby xinh xắn của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi xiêu lòng.

Và cuối cùng, visual center của mùa thi năm nay không ai khác chính là Kim Min Kyu. Ngoài tài năng âm nhạc đặc biệt, anh chàng còn gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt điển trai và vô cùng thanh lịch.

Với nhan sắc và ngoại hình xuất chúng, Min Kyu cũng được nhiều khán giả kì vọng cho vị trí quán quân trong chương trình năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất