Giải Trí

4 bố con Song Il Gook bị đồn rời Superman Returns

Chia sẻ

Lần này nguồn tin tiết lộ tài tử phim Ju Mong và 3 nhóc tỳ sinh ba đã hoàn tất ghi hình tập cuối cùng của series show ăn khách.

Nam diễn viên Song Il Gook đang bận rộn với bộ phim cổ trang lớn Jang Young Sil song song với việc tham gia show truyền hình thực tế Superman Returns cùng 3 quý tử Song Daehan, Minguk và Manse. Gần đây nhiều tin đồn dấy lên tiết lộ 4 bố con họ Song sẽ rời khỏi chương trình để nam diễn viên toàn tâm toàn ý cho dự án mới.

Mới đây nhất, một nhân vật trong giới cho hay: “Song Il Gook và các con sẽ tạm biệt Superman Returns, họ vừa hoàn tất ghi hình cho số cuối cùng”.

4 bố con họ Song là trung tâm của series Superman Returns.

4 bố con họ Song là trung tâm của series Superman Returns.

Tuy nhiên, một lần nữa, nhà sản xuất chương trình phủ nhận tin đồn. Phía đài KBS2 nơi lên sóng series cho biết 4 bố con nhà Song vẫn xuất hiênh trong Superman Returns. “Sẽ có ngày họ rút lui nhưng chúng tôi vẫn chưa bàn bạc đến chuyện ấy” - nhà sản xuất nói.

Song Il Gook và 3 con tham gia Superman Returns từ tháng 7/2014 và nhanh chóng nhận được tình cảm từ phía khán giả, đặc biệt là 3 anh em Daehan, Minguk và Manse. Vừa qua, 3 nhóc tỳ còn làm khách mời trong phim mới Jang Young Sil của bố Song.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất