Giải Trí

3 quán quân Bước nhảy hoàn vũ đổ bộ, Remix New Generation 2017 sẽ bùng nổ 'dance battle'?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Yến Trang, Thu Thủy hay S.T đều là những thí sinh giành ngôi vị Quán quân từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Với vũ đạo điêu luyện, đây sẽ là lợi thế của những "chiến binh" này trong cuộc thi Remix New Generation năm nay.

Ngay từ những mùa đầu tiên, The Remix đã chứng tỏ muốn chiến thắng ngôi vị cao nhất, các đội phải có được một sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo để có được một tiết mục tổng thể hoàn hảo.

Và chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Remix New Generation 2017 - năm thứ 3, cũng là năm có nhiều thay đổi nhất về format sẽ chính thức “trình làng” khán giả truyền hình vào ngày 6/1/2017. Tất cả 12 đội thi của Remix New Generation 2017 đều thể hiện quyết tâm cao độ và chuẩn bị cho mình những chiến thuật nhất định để dành chiến thắng. Ngoài việc phải làm việc với nhau hiệu quả nhất, tất cả sẽ phải tìm ra điểm mạnh vượt trội của mình để nâng cấp, ghi thêm ấn tượng với hội đồng thẩm định, các giám khảo chuyên muôn và các khán giả khó tính.

Trong số 12 đội thi năm nay, đặc biệt có tới 3 Quán quân nổi bật của Bước nhảy hoàn vũ, như một cách khẳng định ngầm chắc chắn “vũ khí bí mật” của họ đa phần sẽ là những màn vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt. Hãy cùng điểm lại những tuyệt chiêu của họ trước đây để trông đợi màn thi đấu đẹp mắt sắp tới tại Remix New Generation.

Yến Trang

Yến Trang lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ vào năm 2013. Từng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Mây Trắng, sau đó tách khỏi nhóm kết hợp với em gái Yến Nhi thành cặp song ca Song Yến được khán giả yêu mến. Năm 2009, chính thức hoạt động solo với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ, Yến Trang được ví như “tắc kè hoa” của làng nhạc Việt với việc liên tục biến hoá trong nhiều phong cách, hình ảnh khác nhau.

Yến Trang của năm 2016 vẫn vô cùng gợi cảm.

Yến Trang đăng quang ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Màn biểu diễn xuất thần của Yến Trang trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 khiến giám khảo tâm phục khẩu phục. Giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Lần đầu tiên tôi xem một màn biểu diễn kết thúc không có hậu như vậy. Tôi phục Yến Trang rồi. Hai bài trình diễn chỉ có 2 người thôi, vờn nhau, đá, đấm,… tất cả cái gì Yến Trang cũng làm được và nhất là tạo hình Yến Trang đều làm được”. Ngay cả giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng thừa nhận: “Rất ấn tượng, rất lạ, rất sáng tạo”.

“Én chị” Yến Trang uyển chuyển mềm mại…

Không phải vô tình mà người ta gọi Yến Trang là một trong những “Tắc kè hoa” của Vpop. Sỡ hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt “baby face”, ngay từ khi còn hoạt động với em gái Yến Nhi, nhiều người cho rằng Yến Trang sẽ rất dễ bị đóng khung trong một thể loại nhạc và khó bứt phá. Tuy nhiên, chính những nhận xét đó đã khiến Yến Trang có thêm động lực để thử nghiệm tất cả những gì mình muốn, từ Pop, R&B hay mạnh mẽ nhất chính là Dance.

Muộn Giờ - một trong những sản phẩm được đầu tư của Yến Trang với nhiều bổi cảnh, đạo cụ dàn dựng cầu kì, thể hiện đúng tinh thần “Tắc kè hoa” của Én chị từ 5 năm trước đây.

3 quán quân Bước nhảy hoàn vũ đổ bộ, Remix New Generation 2017 sẽ bùng nổ dance battle?

Cho đến giờ vẫn là một Yến Trang sexy, gợi cảm…

3 quán quân Bước nhảy hoàn vũ đổ bộ, Remix New Generation 2017 sẽ bùng nổ dance battle?

…khi lại bốc lửa cuồng nhiệt trên sân khấu.

Chính Én Chị cũng đã có lần chia sẻ nhiều người hay gọi mình là “Nữ hoàng lắm chiêu” vì cô nàng luôn muốn “bày binh bố trận” nhiều ý tưởng đột phá trong tiết mục biểu diễn của mình. Đây chính là một trong những điểm mà khán giả mong đợi nhất từ đội Yến Trang tại Remix New Generation lần này. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Yến Trang cũng từng tiết lộ mình đang “ém” rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng dành riêng cho sự trờ lại lần này. Vậy nên chỉ cần tính toán và chuẩn bị chỉn chu, chắc chắn Yến Trang và đội của mình sẽ có những tiết mục bùng nổ thật sự.

Yến Trang thể hiện tiết mục Xoá cùng em Yến Nhi trong vai trò khách mời trên chính sân khấu The Remix 2016.

Yến Trang quyến rũ trong từng động tác vũ đạo.

Yến Trang biến hóa hình ảnh đa dạng và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp với Waiting for you.

Thu Thủy

Thu Thủy học múa từ nhỏ, vì thế những động tác của cô rất đẹp và chắc nhịp. Cũng từng thời nhóm Mây Trắng với Yến Trang, sau đó hoạt động ở nhóm H.A.T một thời gian rồi ra hoạt động solo. Với hình tượng “candy kẹo ngọt”, Thu Thủy là ca sĩ teen được rất nhiều khán giả yêu mến lúc bấy giờ.

Microphone - bản hit từng rất được yêu thích của Thu Thuỷ, cũng như thể hiện một Thu Thuỷ mới mẻ, độc đáo và cá tính.

My Name is Juice Candy - Thu Thuỷ

Cùng Ngân Khánh đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014 như một cột mốc đang nhớ tiếp theo trong sự nghiệp của Thu Thuỷ.

Màn biểu diễn uyển chuyển của Thu Thủy trong liveshow 9 ở Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Màn hóa thân thành Thị Mầu của Thu Thủy khiến các vị giám khảo thích thú. Giám khảo Khánh Thi thì “nổi da gà” còn giám khảo Trần Ly Ly có nhận xét đề cao tính cách người nữ rất đa dạng, Thu Thủy rất xuất sắc trong việc thể hiện sự khao khát yêu thương nồng nàn.

Sau một thời gian, Thu Thủy trở lại với hình tượng quyến rũ, có phần đằm thắm, chín chắn hơn. Từng vô cùng thành công, đã trở thành Quán quân của một cuộc thi nhảy và trở lại với hình tượng gợi cảm như chưa từng nghỉ ngơi, có thể thấy Thu Thuỷ ẩn chứa một sự dẻo dai, bền bỉ đặc biệt.

Với Remix New Generation 2017, team Thu Thuỷ chắc chắn sẽ tiếp tục đem tới những màn vũ đạo nóng bỏng. Điều mà Thu Thuỷ cần làm bây giờ chính là cùng với những thành viên của mình cùng chế tạo ra những ca khúc “kẹo ngọt” ngày nào nhưng với hương vị mới mẻ, hiện đại và “đúng khẩu vị” của giới trẻ hiện tại hơn mà thôi.

3 quán quân Bước nhảy hoàn vũ đổ bộ, Remix New Generation 2017 sẽ bùng nổ dance battle?

Kinh nghiệm sân khấu từ bé, đi hát hơn 10 năm nên không quá khó khăn để thể hiện những màn vũ đạo nóng bỏng và chuyên nghiệp trên sân khấu cuộc thi sắp diễn ra.

Khẽ - Thu Thuỷ

Thu Thủy giờ đây trở nên gợi cảm và đằm thắm hơn.

Thu Thuỷ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn dù sau khi sinh, cô đã tăng tới 20kg.

Sản phẩm ra mắt gần đây với hình tượng mới của Thu Thuỷ là Sẽ thôi khóc vì anh đầy gợi cảm

Thu Thuỷ cũng từng là khách mời biểu diễn tại The Remix 2015

S.T

S.T là thí sinh nam đầu tiên đăng quang Quán quân qua 7 mùa Bước nhảy hoàn vũ. Ngay từ những bước nhảy đầu tiên, anh đã chinh phục giám khảo chuyên môn lẫn khán giả nhờ kinh nghiệm những năm học trường múa.

Nam vương đầu tiên đăng quang tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Những bước nhảy chắc chắn, chuyên nghiệp và thần thái ổn định đã giúp S.T chinh phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi vừa qua.

S.T trở thành Nam vương đầu tiên sau 7 mùa Bước nhảy hoàn vũ.

Thần thái toát ra đầy tự nhiên của S.T trên sân khấu…

…Cũng như nguồn năng lượng, đam mê luôn toả ra từ S.T

3 quán quân Bước nhảy hoàn vũ đổ bộ, Remix New Generation 2017 sẽ bùng nổ dance battle?

S.T có thể nhảy vào bất kì lúc nào

Trải qua những năm tháng hoạt động cùng nhóm 365, S.T đã chứng minh cho mọi người thấy sự trưởng thành trong hoạt động nghệ thuật của mình.

Cùng với những “vũ điệu soái ca” trên sân khấu, lượng fan đông đảo ủng hộ từ 365, một trong những yếu tố, và cũng là điểm mạnh của S.T chính là sự kiên cường, “cứng đầu” không bao giờ chịu khuất phục trước áp lực và thử thách. Chỉ khi chứng kiến S.T dồn sức tập trung hoàn toàn cho Bước nhảy hoàn vũ trước đây mới có thể cảm nhận được “nguồn năng lượng” đó của anh chàng. Đây cũng sẽ là nguồn áp lực song song mà những đội thi còn lại của Remix New Generation phải dè chừng, đặc biệt là với ai sẽ quyết đấu trực tiếp với S.T trong những đêm thi sắp tới.

S.T

S.T ra mắt MV Tình yêu tuyệt vời vào tháng 8 vừa qua với những màn vũ đạo hút mắt.

Và đừng quên người bạn thân thiết của S.T - Ninh Dương Lan Ngọc, cũng là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - từng gây sốt chỉ với 30 giây ngắn ngủi xuất hiện trong MV Tình Yêu Tuyệt Vời, cũng có thể sẽ là “vũ khí bí mật” cực độc của S.T tại Remix New Generation năm nay.

Remix New Generation 2017 gồm 12 đội thi sẽ chính thức phát sóng vào ngày 6/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất