Giải Trí

24h gay cấn trước khi đóng cổng bình chọn, 'Chiếc vé may mắn' sẽ thuộc về ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ còn 24h trước khi đóng cổng bình chọn, liệu cuộc đua giành Chiếc vé may mắn sẽ có màn "đổi ngôi" hay "lật ngược tình thế" nào sẽ diễn ra?

The Face - Gương mặt thương hiệu đã đi đến gần cuối chặng đường, cũng đồng nghĩa với việc cuộc đua giành lấy Chiếc vé may mắn cũng bước vào hồi gay cấn nhất. Thí sinh nhận được tổng số lượng bình chọn cao nhất từ 2 hệ thống website Saostar.vn Zalo sẽ có cơ hội bước đến đêm chung kết, tranh tài cùng những thí sinh xuất sắc nhất để chạm tay vào ngôi vị Gương mặt thương hiệu.

Cổng bình chọn ở cả 2 hệ thống sẽ được đóng vào 12h trưa ngày mai, thứ Ba (8/8) - Chỉ còn gần 24h trước khi những lá phiếu cuối cùng được gửi đi, liệu cuộc đua giành Chiếc vé may mắn sẽ có màn “đổi ngôi” hay “lật ngược tình thế” nào sẽ diễn ra?

Bảng xếp hạng tính đến 16h ngày 8.7 trên Saostar - trước thời gian đóng cổng bình chọn 20 tiếng.

Tính đến thời điểm 16h chiều ngày 7/8 - trước thời gian đóng cổng bình chọn 20 tiếng, Top 3 thí sinh nhận được số bình chọn cao nhất tại Saostar là Mỹ Nhân, Tú HảoThiên Nga. Tú Hảo là thí sinh nổi bật và có phong độ ổn định nhất trong The Face lẫn cuộc đua giành lấy Chiếc vé may mắn. Trong khi đó, sau màn ra về gây ra nhiều tranh cãi ở tập 8, cô nàng Thiên Nga của đội Minh Tú vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Đáng chú ý nhất vẫn là vị trí dẫn đầu của Mỹ Nhân. Với sự quyết tâm của cộng đồng fan của Mỹ Nhân lẫn của HLV Lan Khuê, liệu Mỹ Nhân có phải là cái tên giành lấy cơ hội bước đến đêm chung kết?

Có thể nhận thấy, các thành viên của đội Lan Khuê đang giành được ưu thế trong cuộc bình chọn thí sinh quay trở lại đêm chung kết. Không chỉ có Mỹ Nhân và Tú Hảo trong top 3 mà vị trí thứ 4 và thứ 5 cũng lần lượt thuộc về Mỹ DuyênPhan Ngân của đội Lan Khuê. Trên “mặt trận” Zalo, 3 học trò của Lan Khuê là Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên cũng “chốt hạ” 3 vị trí cao nhất.

Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên của đội Lan Khuê dẫn đầu ở cổng bình chọn Zalo.

Đội Hoàng Thùy “chốt sổ” ở cả hai cổng bình chọn.

Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên đang giữ số bình chọn cao cách biệt.

Ngoại trừ việc Khánh Linh bất ngờ vươn lên với #4 ở cổng bình chọn Zalo thì Thiên Nga chính là thí sinh có nhiều cơ hội quay trở lại đêm chung kết nhất của đội Minh Tú với #3 ở Saostar và #5 ở Zalo. Trong khi đó, các fan của HLV Hoàng Thùy có vẻ không “thiết tha” lắm với Chiếc vé may mắn khi cả 4 thành viên của đội “Tiến sĩ văn học dân gian” xếp chót bảng ở cả hai cổng bình chọn. Ba HLV của The Face - Gương mặt thương hiệu cũng cũng đã cùng nhau kêu gọi các fan bình chọn để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất giành được Chiếc vé may mắn.

Các fan của “Tiến sĩ văn học dân gian” nhanh tay bình chọn đi nào!

Cộng đồng fan của đội Lan Khuê phải quyết tâm giữ vững phong độ.

Với Minh Tú, không thích HLV cũng được, các fan hãy bình chọn cho thí sinh xứng đáng nhất.

Minh Tú nhiệt tình kêu gọi các fan bình chọn cho học trò…

… nhất là cho Thiên Nga.

Có phải vì đến tập 9 vẫn còn đến 2 thí sinh nên các fan không “thèm” bình chọn cho team Hoàng Thùy nữa?

Liệu sau Mai Ngô, có phải HLV Lan Khuê sẽ có thêm một học trò giành được cơ hội vàng cùng Chiếc vé may mắn? Thiên NgaKhánh Linh của đội Minh Tú liệu có đuổi kịp số bình chọn của Mỹ Nhân Tú Hảo? Và khi “30 chưa phải là Tết”, biết đâu trong 24 giờ còn lại, thầy trò Hoàng Thùy sẽ tạo nên kỳ tích?

Ngay bây giờ, các fan hâm mộ của hãy ra sức bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất để cùng tìm ra gương mặt xứng đáng nhất quay trở lại, tranh tài trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất