Giải Trí

20h00 tối nay, mọi bí mật về top 3 The Face Online sẽ lần đầu được bật mí!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhanh chóng truy cập fanpage Saostar 20h00 đêm nay để có thể hiểu rõ hơn về hình ảnh cũng như tính cách của Tú Hảo, Thiên Nga và Quỳnh Như nhé.

Kết thúc hành trình 1 tháng, The Face Online đã trở thành một hiện tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới, truyền thông và khán giả. Hàng loạt gương mặt hot trên mạng xã hội (Châu Bùi, Kim Chi, Huyền Anh, Tú Hảo…) cùng những nhân tố sáng giá (Quỳnh Như, Thiên Nga, Khả Trang…) đã nhanh chóng tạo nên sức hút đặc biệt dành cho chương trình. Không chỉ là cảnh cửa mở ra cơ hội lọt vào top thí sinh chung cuộc của The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu, The Face Online còn tạo điều kiện để những gương mặt tiềm năng được thử thách, chứng tỏ bản thân và tiến gần thêm một bước vào lĩnh vực người mẫu thời trang mà mình yêu thích.

Top 9 cùng nhau thực hiện bộ ảnh quảng bá trái cây Việt trong vòng 2 vừa qua.

Vẻ đẹp của 9 cô gái trong thử thách.

Theo đó, sau 2 vòng thi hết sức gay cấn và ấn tượng, 3 gương mặt với tổng số điểm quy đổi cao nhất đã có cơ hội bước vào nhà chung của chương trình. Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, Tú Hảo là gương mặt tiềm năng nhất khi xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối từ BGK. Tuy nhiên, Thiên Nga và Quỳnh Như cũng là 2 gương mặt đáng gờm khi chia nhau 2 tấm vé tiếp theo bước vào nha chung. Việc đều sở hữu vẻ đẹp độc đáo và những thế mạnh riêng trong lĩnh vực người mẫu, cả 3 cô nàng chắc chắn sẽ là những gương mặt cực kì đáng mong chờ.

Và 3 gương mặt xuất sắc nhất chính thức bước vào nhà chung The Face 2017.

Những hình ảnh hậu trường đặc sắc của vòng 2 vừa qua.

Để có thể giao lưu, gặp gỡ gần gũi hơn với khán giả, vào lúc 20h00 hôm nay (Chủ nhật - 09/04), Top 3 Tú Hảo, Quỳnh Như, Thiên Nga sẽ trực tiếp livestream giao lưu cùng các độc giả, khán giả hâm mộ chương trình trong suốt thời gian qua trên fanpage chính thức của Saostar, hứa hẹn sẽ tiết lộ khá nhiều bí mật thú vị về họ cũng như hành trình sắp đến tại The Face đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất