Giải Trí

2 trong số 8 chiến binh của Nguyễn Hải Phong, ai đủ bản lĩnh bước vào chung kết?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu những gương mặt được mong chờ nhất như Ưng Đại Vệ và Phan Mạnh Quỳnh có tiếp tục tạo nên “cơn sốt” hay không?

Sau tập phát sóng tuần qua của Sing My Song - Bài hát hay nhất, team Đức Trí mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc và cũng đã xác định được 2 thí sinh đại diện đội bước vào vòng chung kết là Bá Hưng và Kiều Diễm. Theo đó, đêm nay sẽ là trận chiến của 8 thí sinh team Nguyễn Hải Phong.

Để có thể sáng tác được 1 ca khúc trong vòng 24 tiếng nhưng vẫn truyền tải đầy đủ thông tin cũng như nội dung chủ đề do chính HLV của mình đưa ra, có thể nói đây là một thử thách vô cùng lớn đối với các thí sinh của team Nguyễn Hải Phong. Đặc biệt là với một dàn thí sinh hội tụ đầy đủ những yếu tố “tài, sắc” đặc biệt như Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh, Đoàn Thế Lân, Bùi Công Nam, Vicky Nhung, Trần Dũng Khánh, Hồng Ngọc và anh chàng ngoại quốc Justyn Wesley, “trận chiến” này sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

2 trong số 8 chiến binh của Nguyễn Hải Phong, ai đủ bản lĩnh bước vào chung kết?

8 gương mặt góp phần hình thành nên album đầy màu sắc của team Nguyễn Hải Phong.

Nếu ở vòng Ghi âm, khán giả từng ấn tượng với Lời tự sự bởi sự trở lại đặc biệt của Ưng Đại Vệ, một Phan Mạnh Quỳnh khẳng định bản thân với Con tim vỡ tan hay Và tôi đi của cậu bé 16 tuổi Đoàn Thế Lân, thì ở Trại sáng tác sắp tới, Bùi Công Nam, Dũng Khánh và Hồng Ngọc sẽ là những nhân tố “lột xác” khiến khán giả phải “hết hồn”.

Dưới đây là cái nhìn tổng quát nhất về album của team HLV Nguyễn Hải Phong ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hãy cùng dự đoán xem 2 cái tên nào sẽ vượt lên tiến thẳng đến đêm Chung kết của chương trình (số liệu thống kê tính tới ngày 20/12).

I Can See It In Your Eyes - Justin Wesley Mccarthy

Why Not - Hồng Ngọc & Quốc Trung

Happy Birthday Xoay Xoay - Vicky Nhung

Lời Tự Sự - Ưng Đại Vệ

Và Tôi Đi - Đoàn Thế Lân

Gắng - Trần Dũng Khánh

Con Tim Tan Vỡ - Phan Mạnh Quỳnh

Nghe này ai ơi - Bùi Công Nam

Tập 7 của Sing My Song - Bài hát hay nhất với những đề tài thử thách được đặt ra từ chính HLV Nguyễn Hải Phong cho team của mình sẽ được phát sóng vào 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất