Giải Trí

12 cá tính âm nhạc của Tấm vé cuối cùng, ai sẽ chính thức 'hồi sinh' và tỏa sáng?

Fong Lee
Chia sẻ

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm Liveshow đầu tiên của cuộc thi Nhân tố bí ẩn vòng "hồi sinh".

Kết thúc 14 ngày bình chọn cho vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng, 12 cá tính âm nhạc có số lượng bình chọn cao nhất đã lộ diện. Ở hạng mục nhóm nhạc bao gồm: Nhóm FOE, nhóm GBand, nhóm BBQ, nhóm Cánh Diều và nhóm Fire. Hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên: Đặng Nhật Tân, Lê Văn Cường, Phương Nga. Đơn nữ sẽ là những giọng ca cá tính: Hồ Thị Hiền, Như Trang. Nguyễn Đình Nhân, Trần Duy Khang là 2 gương mặt chiến thắng ở hạng mục Đơn nam.

Tất cả đã sẵn sàng đến với đêm liveshow đầu tiên của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Tuy nhiên, thử thách vẫn chờ đợi 12 thí sinh ở phía trước. Họ sẽ cùng “chiến đấu” với nhau và chỉ có 1 thí sinh duy nhất sẽ được quay trở lại chương trình. Vì thế, cuộc chiến cho chiếc vé “hồi sinh” cuối cùng đang trở nên vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

nhantotiban

Danh sách 12 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất được công bố trên Saostar.vn

nhantobian (1)

Hạng mục nhóm nhạc: S Girls, Fire, BBQ, GBand, F.O.E

nhantobian (2)

3 giọng ca của hạng mục Nam- Nữ trên 25, 26 tuổi trở lên: Đặng Nhật Tân, Lê Văn Cường, Phương Nga

nhantobian (3)

Hồ Thị Hiền và Như Trang ở hạng mục Đơn nữ

nhantobian (4)

Nguyễn Đình Nhân và Duy Khang hạng mục Đơn nam

Hiện tại, 12 cá tính âm nhạc đã quay trở lại phòng tập để chuẩn bị đêm thi trực tiếp đầu tiên. Và ai trong số họ sẽ chính thức được “hồi sinh” và tỏa sáng? Liveshow - Tấm vé cuối cùng sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 12/6 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất