Giải Trí

11 chàng trai nhóm X1 được ra mắt sau chung kết Produce X 101 là ai?

Theo Hellokpop
Chia sẻ

Để biết cụ thể thông tin của nhóm nhạc nam X1 ra mắt từ Produce X 101, cùng Saostar điểm qua profile 11 anh chàng này nhé!

1. Kim Yohan (OUI Entertainment)

Đây là thực tập sinh có thời gian đào tạo ngắn nhất trong số tất cả các thí sinh thế nhưng qua các lần tuyển chọn, Yohan đã chứng minh được tài năng thực sự của mình. Từ các buổi thử giọng cho đến buổi biểu diễn, Kim Yohan đều cho thấy anh ấy có tố chất của một thần tượng. Anh chàng thực tập sinh 21 tuổi cũng chưa bao giờ rơi khỏi top 5.

Bên cạnh đó với tính cách đáng yêu của mình, Kim Yohan có vẻ gần gũi với rất nhiều thực tập sinh. Anh ấy rất biết cách trêu chọc các anh và quan tâm đến đàn em của mình. Trong tập chung kết vừa qua, Kim Yohan xếp hạng 1 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

2. Kim Woo Seok (TOP Media)

Wooshin hay được biết đến trong chương trình này với cái tên Woo Seok, là đối thủ nặng kí của Yo Han trong cuộc thi. Nhờ vào hình ảnh bắt mắt, tính cách lôi cuốn và tài năng âm nhạc, người hâm mộ luôn mong muốn Woo Seok trở thành một phần của nhóm ra mắt. Trong tập chung kết vừa qua, Kim Woo Seok xếp hạng 2 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

3. Han Seung Woo (Plan Entertainment)

Ở ngoài đời, Han Seung Woo luôn thể hiện sự điềm tĩnh vốn có nhưng khi lên sân khấu, anh như biến thành một con người hoàn toàn khác. Anh khiến các thực tập sinh khác luôn phải ngước nhìn bởi những kinh nghiệm, tài năng và sự trưởng thành của mình. Những nốt cao của anh ấy cũng rất đặc biệt đến mức bạn có thể bị mê hoặc bởi nó. Trong tập chung kết vừa qua, Han Seung Woo xếp hạng 3 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

4. Song Hyung Jun (Starship Entertainment)

Anh là một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất và luôn khiến khán giả thích thú bởi hình ảnh dễ thương của mình. Hyung Jun liên tục thể hiện tài năng của mình khi cuộc thi dần đến hồi kết và anh chàng cũng chưa bao giờ rời khỏi Top 10. Trong tập chung kết vừa qua, Song Hyung Jun xếp hạng 4 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

5. Cho Seung Youn (Yuehua Entertainment)

Cho Seung Youn là thực tập sinh có thời gian đào tạo dài nhất trong nhóm thí sinh đến vòng chung kết. Được biết đến như một người toàn diện, anh ấy có thể làm tốt ở cả rap, hát và nhảy. Bên cạnh đó, anh ấy cũng có thể sáng tác và sản xuất các bài hát của chính mình. Trong tập chung kết vừa qua, Cho Seung Youn xếp hạng 5 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

6. Son Dong Pyo (DSP Media)

Là “center” trong bài hát chủ đề của mùa này, Son Dong Pyo luôn áp lực việc mình là “center” duy nhất sẽ không được ra mắt. Tuy nhiên, bất chấp những nỗi sợ hãi đó, anh luôn thể hiện sự quyến rũ và tính cách vui tươi của mình. Son Dong Pyo luôn hào hứng tìm hiểu và tiếp thu các khái niệm khác nhau về âm nhạc và chứng tỏ mình xứng đáng được chọn vào nhóm ra mắt. Trong tập chung kết vừa qua, Son Dong Pyo xếp hạng 6 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

7. Lee Hangyul (MBK Entertainment)

Ngoài tài năng, Lee Hangyl còn gây chú ý bởi thần thái và tính cách nam tính của mình. Điều này giúp anh chàng trở nên nổi bật giữa các thực tập sinh dễ thương. Trong tập chung kết vừa qua, Lee Hangyl xếp hạng 7 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

8. Nam Dohyun (MBK Entertainment)

Nhìn bề ngoài, anh chàng này khá trẻ nhưng khi bước lên sân khấu biểu diễn, Nam Dohyun như biến thành một người trưởng thành với sự dạn dĩ trên sân khấu. Anh ấy cũng là một thực tập sinh chỉ mới được đào tạo năm tháng trước khi tham gia Produce X 101 nhưng lại có rất nhiều tiềm năng. Trong tập chung kết vừa qua, Nam Dohyun xếp hạng 8 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

9. Cha Junho (Woollim Entertainment)

Còn được gọi là BFF của Kim Yo Han, cậu bé nhút nhát này đã dần dần thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Mặc dù phải mất khá nhiều thời gian để người xem có thể nhìn thấy khía cạnh này của anh ấy nhưng Cha Jun Ho đã tạo được ấn tượng với khán giả bằng chính hình ảnh của mình. Giọng hát của anh ấy rất êm dịu và rất phù hợp với những bản ballad buồn. Trong tập chung kết vừa qua, Cha Junho xếp hạng 9 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

10 Kang Minhee ( Starship Entertainment)

Dù mới 17 tuổi nhưng anh chàng đã có 1 năm 9 tháng đào tạo. Sở hữu chiều cao lí tưởng và gương mặt đáng yêu, Kang Minhee cũng là nhân tố có nhiều điều cần khai phá. Trong tập chung kết vừa qua, Kang Minhee xếp hạng 10 trong 11 thực tập sinh của nhóm ra mắt.

11. Lee Eun Sang (Brand New Music)

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lee Eun Sang đã chiếm được cảm tình của các nhà sản xuất quốc gia. Anh ấy rất lôi cuốn nhưng khi cười, trông anh chàng đáng yêu như em bé mà khó ai có thể cưỡng lại được. Khá may mắn khi tại tập chung kết, Lee Eun Sang là thực tập sinh cuối cùng được lọt vào nhóm ra mắt.

Chia sẻ

Theo

Hellokpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất