Giải Trí

10 tiết mục 'triệu view rồi mà vẫn còn tăng' sau 3 mùa của Giọng hát Việt nhí

Chia sẻ

Đây là những tiết mục không chỉ gây sốt trên sóng truyền hình của Giọng hát Việt nhí mà còn được cư dân mạng rất mạnh tay trong việc chia sẻ trên mạng xã hội

Sau ba mùa phát sóng, Giọng hát Việt nhí vẫn giữ nguyên được sức hút mãnh liệt như ban đầu. Đây cũng là “cái nôi” đã đào tạo ra những ca sĩ nhí đang được đông đảo khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu và tài năng âm nhạc “trời phú”. Xem lại 3 mùa , không ít phần thi của những “thiên thần” nhỏ tuổi đã làm lay động trái tim của khán giả và thu về hàng triệu lượt view sau khi đăng tải trên Youtube. Đến hiện tại, con số đó vẫn không ngừng tăng lên, và hãy cùng xem qua 10 tiết mục đạt được lượt view “khủng” nhất khi Giọng hát Việt nhí mùa 4 đang rục rịch quay trở lại.

123

Những giọng ca nhí trên sân khấu The Voice Kids các mùa.

Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi: Hơn 14 triệu lượt xem

Đứng đầu danh sách là phần trình diễn ca khúc Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi. Bằng chất giọng ngọt ngào, như rót mật vào tai người nghe, Phương Mỹ Chi đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Đây cũng là phần trình diễn đạt lượt view “khủng” nhất sau khi được đăng tải lên Youtube, hàng triệu lượt chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội giúp Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng nhí và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tính tới thời điểm hiện tại, tiết mục của “chị Bảy” đã có hơn 14 triệu lượt xem, một con số đáng nể không phải ai cũng đạt được dễ dàng.

Mẹ yêu con - Thiện Nhân: Hơn 6 triệu lượt xem 

Đứng thứ hai là phần thi của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 - Thiện Nhân với ca khúc Mẹ yêu con. Cũng như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trong vòng Giấu mặt. Phần trình diễn của Thiện Nhân còn lọt vào Top The Voice Kids ấn tượng nhất thế giới. Và hiện tại Mẹ yêu con của Thiện Nhân đã gom về hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Hơ Ren lên rẫy - Nguyễn Hoàng Anh: Hơn 5 triệu lượt xem

Nguyễn Hoàng Anh - Cậu bé tóc xù đã ghi ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện tại Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Ngay vòng Giấu mặt, Hoàng Anh đã thể hiện bản lĩnh khi hát ca khúc Hơ Ren lên rẫy. Không chỉ có chất giọng tốt, cậu bé này còn thực sự chiếm trọn cả sân khấu với phong cách trình diễn tự tin nhưng cũng hết sức đáng yêu thông qua những bước nhảy cá tính, điêu luyện. Hơn 5 triệu lượt xem là kết quả cho phần trình diễn ấn tượng của Doremon Hoàng Anh.

LK Hành trình trống cơm - Thiện Nhân, Ngọc Trang, Thu Hằng: Hơn 4 triệu lượt xem

Không chỉ gây ấn tượng ngay vòng Giấu mặt, Thiện Nhân tiếp tục là nhân vật hút view của cả một mùa Giọng hát Việt nhí mùa 2. Tại vòng Tranh đấu, LK Hành trình trống cơm - Thiện Nhân - Ngọc Trang - Thu Hằng cũng nhanh chóng đạt lượt xem chóng mặt. Cả ba đã có sự phối hợp nhịp nhàng. Riêng cô bé Thiện Nhân tiếp tục chinh phục khán giả và HLV ngay từ khi cất giọng hát những câu đầu tiên trong ca khúc Hồ trên núi, kế đó là Hành trình trên đất phù sa. Tiết mục “nắm trong tay” hơn 4 triệu lượt xem, con số vẫn không ngừng tăng lên trong thời gian gần đây.

Dậy mà đi - Cao Hà Đức Anh - Gần 4 triệu lượt xem

Dậy mà đi là phần thi “gây sốt” trong tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Với giai điệu sôi động, chất giọng khỏe khắn, cùng tinh thần mà bài hát mang đến, Cao Hà Đức Anh đã khiến cả trường quay phải đứng dậy nhún nhảy và toàn bộ giám khảo phải quay lại sau 2 câu hát đầu tiên. Tiết mục của Đức Anh còn nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng và nhanh chóng đạt số view đáng ngưỡng mộ. Hơn 4 triệu lượt xem là phần thưởng cho Dậy mà đi đến thời điểm hiện tại. 

Mẹ Yêu - Thiện Nhân: Hơn 3 triệu lượt xem

Thiện Nhân tiếp tục là giọng ca có mặt trong danh sách những tiết mục triệu view. Sau vòng Giấu mặt, Đối đầu, Thiện Nhân chiếm trọn tình cảm của khán giả khi thể hiện ca khúc Mẹ yêu tại vòng liveshow. Không cần quá cầu kì về phần dàn dựng, Thiện Nhân hát trên nền nhạc guitar, khoe chất giọng mộc, truyền cảm. Ngoài cảm xúc mà cô bé mang đến, chính những nốt cao của Thiện Nhân còn khiến khán giả phải nổi da gà. Mẹ yêu đã thu về cho mình hơn 3 triệu lượt xem, một con số cũng khiến các tiết mục còn lại phải ngưỡng mộ.

Nơi ấy con tìm về - Nguyễn Thị Phương Thanh: Hơn 3 triệu lượt xem

Nơi ấy con tìm về - bản hit của Hồ Quang Hiếu được Nguyễn Thị Phương Thanh lựa chọn làm ca khúc dự thi tại vòng Giấu mặt. Bằng giọng ca truyền cảm, ngọt ngào với cách rung khá lạ, Nguyễn Thị Phương Thanh được hai giám khảo Lam Trường và Cẩm Ly bấm nút chọn. Đặc biệt, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng dành tặng cho Phương Thanh những lời khen trên trang cá nhân và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. 3 triệu lượt xem là con số khá ấn tượng với tiết mục của Phương Thanh.

Liên khúc Anh Ba, chị Tư - Lý qua rừng - Lý bánh bò - Thiện Nhân, Công Quốc Nhã Thy: Hơn 3 triệu lượt xem

Một trong những tiết mục khó quên nhất của Giọng hát Việt nhí 2015 là phần trình diễn của team Cẩm Ly gồm bé Công Quốc, Nhã Thy và khách mời Thiện Nhân. “Bộ ba dân ca” cùng nhau thể hiện LK Anh ba, chị tư - Lý qua rừng - Lý bánh bò. Bên cạnh đó, các bé còn thể hiện khả năng diễn xuất hài hước mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả. Và sau khi được đăng tải lên youtube, tiết mục nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cán mốc hơn 3 triệu view trong thời gian gần đây.

Cha - Hồng Nhung, Đức Anh, Như Ý: Hơn 3 triệu lượt xem

Nếu như “Bộ ba dân ca” team Cẩm Ly đạt con số view ấn tượng thì bộ ba gồm Hồng Nhung - Đức Anh và Như Ý cũng mang đến một con số cũng không thua kém. Cả 3 hòa mình với ca khúc Cha rất da diết và tình cảm. Giọng hát hay cùng với khả năng phối hợp nhịp nhàng với nhau ở phần bè, nhóm hát nhí đã thực sự chinh phục cả 4 vị Huấn luyện viên cùng với tất cả khán giả có mặt ở khán phòng. Đặc biệt, màn rap của 3 thí sinh nhận được sự tán thưởng mạnh mẽ từ phía khán giả. Đến thời điểm hiện tại tiết mục Cha cũng cán mốc hơn 3 triệu lượt xem.

Chú hai lúa - Thiên Phúc, Thế Thanh, Công Quốc: Hơn 3 triệu lượt xem

Đây tiếp tục là phần trình diễn của ba học trò đến từ đội Cẩm Ly. Ba cậu bé “tinh nghịch” Thiên Phúc - Thế Thanh và Công Quốc đã khuấy động sân khấu với những giai điệu sôi động kèm lối diễn xuất hài hước đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên và dành những tràng vỗ tay cho các bé. Sau đó, tiết mục Chú hai lúa đã gây sốt và ngay lập tức thu về hơn 1 triệu lượt view, còn hiện tại con số ấy đã tăng gấp 2 lần. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất