Giải Trí

10 tiết mục dẫn đầu 'top view' của Nhân tố bí ẩn sau 3 vòng thi

Fong Lee
Chia sẻ

Sau vòng Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện và đang bước đến những những vòng thi của Chặng đua khắc nghiệt, cuộc thi Nhân tố bí ẩn đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, trong đó, những tiết mục thu hút người xem nhất còn khiến chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn.

Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, Nhân tố bí ẩn mùa 2 lên sóng và tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bởi dàn thí sinh “nam thanh nữ tú” và những nhóm nhạc mang phong cách rất đặc biệt. Nhân tố bí ẩn còn được coi là một trong những show thực tế ăn khách bậc nhất hiện nay trên màn ảnh nhỏ với hàng triệu lượt xem chỉ trên Youtube.

Ngay từ những tập đầu tiên, cuộc thi đã nhanh chóng gây sự chú ý vì những giọng ca “khủng” hay những nhân tố “không đụng hàng”. Trải qua 3 vòng thi gây cấn và đang đi đến những vòng liveshow trực tiếp, các thí sinh tham gia chương trình đã cống hiến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc bao gồm rất nhiều thể loại âm nhạc. Đặc biệt, những bản live ấn tượng này là một trong những “điểm sáng” giúp Nhân tố bí ẩn có được một dấu ấn riêng của mình. Hãy cùng điểm qua những phần trình diễn được mệnh danh là “tiết mục hút view” của Nhân tố bí ẩn 2016 ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Niệm khúc cuối - Trần Minh Dũng (hơn 1.5 triệu lượt xem)

Trần Minh Dũng khuấy động sân khấu Nhân tố bí ẩn với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Khi vừa mới bước ra, anh chàng này đã khiến 4 vị giám khảo trầm trồ kinh ngạc vì biểu cảm gương mặt và điệu gỡ kính, hất tóc giống hệt Bi Rain. Tưởng chừng như sẽ mang đến một phần trình diễn sôi động, nhưng anh lại thể hiện nhạc phẩm Niệm khúc cuối khiến cả khán phòng phải bất ngờ. Đặc biệt, cách hát ấm áp, tình cảm khác hoàn toàn vẻ ngoài tinh nghịch của anh.

Tùng Dương nhận xét rằng anh là “chuẩn men” mà cũng còn mê Minh Dũng. Hồ Quỳnh Hương cười tít mắt chia sẻ Minh Dũng có phong cách giống Bi Rain nhưng lại hát hao hao Tuấn Ngọc. Sự đối lập này làm cho Minh Dũng có sức hút lạ thường. Tiết mục của anh nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và gọi anh là “Bi Rain phiên bản Việt”.

Beautiful Girl - Tell Me Why - Lê Hoàng Phong (hơn 1.2 triệu lượt xem)

Tại vòng Hội ngộ, Lê Hoàng Phong đã mang đến không khí tưng bừng khi thể hiện liên khúc Beautiful GirlTell me why cùng với trống cajon. Hai ca khúc quen thuộc đã được Lê Hoàng Phong làm mới lại hoàn toàn theo phong cách rất riêng, và bằng tính chất nghệ sĩ và giọng hát truyền cảm, anh đã hoàn toàn chinh phục được người nghe. Phần trình diễn của học trò Mỹ Tâm còn khiến 4 huấn luyện viên phấn khích, thậm chí Tùng Dương và Thanh Lam phải đứng dậy nhún nhảy theo. Và sau khi được đăng tải lên Youtube, ca khúc nhanh chóng thu hút sự chú ý của người yêu nhạc, và con số hơn 1 triệu lượt xem là phần quà dành tặng cho sự sáng tạo của Lê Hoàng Phong.

Hiện tại anh đang là thí sinh có mặt ở top 9, hy vọng những phần trình diễn của anh sẽ được khán giả tiếp tục đón nhận và bình chọn.

Lẽ sống riêng tôi - Trương Kiều Diễm (gần 1 triệu lượt xem)

Lẽ sống riêng tôi là một trong rất nhiều sáng tác mà cô “trình làng” tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Cô gái gốc Quảng Nam tạo được ấn tượng không chỉ với giọng hát tốt, vẻ ngoài bắt mắt mà còn bởi khả năng sáng tác và chơi thành thạo nhạc cụ. Với ca khúc này, giám khảo Tùng Dương đã ví cô giống Taylor Swift. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương khen Trương Kiều Diễm có giọng hát giống Mỹ Tâm và ngoại hình xinh đẹp, chân dài như Hồ Ngọc Hà và chính câu nói của Hồ Quỳnh Hương đã giúp phần trình diễn của Kiều Diễm “gây sốt” sau khi đêm thi kết thúc. Hiện tại, Lẽ sống riêng tôi đã mang về gần 1 triệu lượt xem, con số cũng khiến cho rất nhiều thí sinh khác phải ganh tỵ.

Sau cơn mưa - Truong Kiều Diễm (hơn 8 trăm nghìn lượt xem)

Tiếp tục có mặt trong danh sách những “tiết mục hút view” là phần trình diễn ca khúc Sau sơn mưa tại vòng Hội ngộ của Kiều Diễm. Vẫn là một sáng tác của mới của giọng ca Đà Nẵng với chất giọng sáng và truyền cảm, say mê trình diễn trên sân khấu, Kiều Diễm gây ấn tượng cho bộ tứ giám khảo và khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp và phong cách “không trộn lẫn” với bất cứ ai, tiết mục của cô nàng đã thu về cho mình hơn 8 trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Chờ người nơi ấy - Thanh Thảo (hơn 7 trăm nghìn lượt xem)

Hoàng Thanh Thảo lựa chọn ca khúc Chờ người nơi ấy để thể hiện ở vòng Tranh đấu. Với ca khúc này, Thanh Thảo đã khéo léo làm mới theo phong cách opera. Sở hữu chất giọng cao vút cùng kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn, Thanh Thảo và Chờ người nơi ấy phong cách opera chính là một điểm nhấn trên sân khấu vòng Tranh đấu. Dù hát theo phong cách opera nhưng những ca từ của Chờ người nơi ấy vẫn đi vào trái tim người nghe nhạc một cách dễ chịu và nhiều cảm xúc. Chính sự sáng tạo của Thanh Thảo đã chinh phục được giám khảo và mang đến sự thích thú cho người nghe.

Buông tay - S Girls (hơn 7 trăm nghìn lượt xem)

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, 5 cô nàng hot girl đã khiến khán phòng “nổ tung” bởi phần biểu diễn mãn nhãn qua ca khúc Buông tay của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giám khảo Tùng Dương và Dương Khắc Linh đã “tranh nhau”, cãi vã vì S Girls. Còn giám khảo Thanh Lam lại “hoang mang” nói vui mình có vấn đề về giới tính hay sao mà quên mất nhận xét chuyên môn cho 5 cô gái. S Girls còn để lại ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp đồng đều, phong cách hiện đại, trẻ trung và vũ đạo, những phần rap mạnh mẽ, cực chất.

Sau Buông tay, nhóm S Girls tiếp tục “đốt nóng” Nhân tố bí ẩn ở những vòng thi sau này. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Buông tay là phần trình diễn có số lượng người xem nhiều nhất.

Bang Bang - Adam (hơn 6 trăm nghìn lượt xem)

Tại vòng Tranh đấu, Adam là thí sinh đã khiến cho khán giả không thể quên phần trình diễn của mình. Riêng các huấn luyện viên Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh đã nhún nhảy không ngừng cùng những vũ điệu sôi động của ca khúc Bang Bang. Rõ ràng, ngoài giọng hát, Adam đã phát huy rất tốt lợi thế của mình qua những động tác trình diễn. Nữ Diva Thanh Lam đã dành cho anh lời khen ngợi khi vừa hát vừa nhảy rất tốt nhưng không bị chênh phô trong giọng hát. Tiết mục của “Chàng trai cao gót” ngay lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau với nhiều lời khen có cánh.

LK Bố Vợ - Daddy Cool - Nhóm FOE (hơn 6 trăm nghìn lượt xem)

Không để thua các thí sinh ở hạng mục Đơn nam hay Đơn nữ, Nhóm nhạc FOE đã có mặt ở danh sách các tiết mục được yêu thích nhất với LK Bố Vợ - Addy CoolLà nhóm nhạc có ba thành viên khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground, tiết mục của FOE được nhiều người đón chờ ở tập 4 vòng Tranh đấu. Ca khúc được mashup với một bản disco kinh điển ở thập niên 70 - Daddy Cool. Điểm nhấn của tiết mục không chỉ nằm ở phần âm nhạc sôi động mà còn đến từ những vũ đạo ấn tượng được các chàng trai nhóm FOE gọi vui là “vũ điệu chấm phẩy”. YanBi thậm chí đã bất chấp việc bị chấn thương đùi để thể hiện điệu nhảy này cùng các thành viên nhóm. Giai điệu bắt tai, nội dung ca khúc vui nhộn đã chiếm ngay tình cảm của người nghe.

Mẹ Tôi - Đặng Tuấn Phương (gần 6 trăm nghìn lượt xem)

Với chất giọng cao khỏe cùng cách hát đầy cảm xúc, Tuấn Phương đã chinh phục hoàn toàn 4 vị giám khảo khi thể hiện ca khúc Mẹ Tôi tại vòng Tranh đấu. Hồ Quỳnh Hương cho biết cô vô cùng xúc động khi nghe Tuấn Phương hát. Trong khi đó, Tùng Dương lại chia sẻ anh hoàn toàn ngỡ ngàng vì Tuấn Phương đã “vượt mặt” anh để hát những đoạn cực khó trong bài hát. “Hoàng tử buồn” còn được nhận xét là một trong những giọng ca nổi bật nhất mùa giải năm nay. Những phần biểu diễn của anh luôn chạm đến cảm xúc của khán giả. Riêng Mẹ tôi đã có hơn 6 trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Listen - Trần Minh Như (hơn 5 trăm nghìn lượt xem)

Cũng như Tuấn Phương, Trần Minh Như là một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay. Tại cuộc thi, cô gái 17 tuổi luôn lựa chọn những ca khúc khó để khoe chất giọng nội lực của mình. Tại vòng Hội ngộ, Minh Như đã tự tin thể hiện ca khúc Listen và sau đó được các giám khảo dành lời khen là thí sinh “tài không đợi tuổi“. Hiện tại, Minh Như đã xuất sắc có mặt trong top 9 và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất