Giải Trí

10 gameshow Hàn Quốc được khán giả mong chờ sớm trở lại

Di Di
Chia sẻ

Các chương trình gameshow, tạp kỹ tại Hàn Quốc luôn là một phần quan trọng của truyền hình Hàn Quốc.

Ngoài các sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật thì đây là sân chơi kết nối thần tượng và người hâm mộ một cách hiệu quả. Người hâm mộ có thể nhìn thấy những khía cạnh mới của thần tượng và từ đó tìm hiểu thêm về tính cách của họ. Dưới đây là một vài chương trình tạp kỹ được khán giả mong muốn sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

1. Lipstick Prince

Lipstick Prince là chương trình mà các thần tượng nam sẽ học cách trang điểm và sau đó kiểm tra kỹ năng đó của họ bằng cách để họ make up cho các thần tượng nữ. Mặc dù chương trình chỉ có hai mùa diễn ra từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017 nhưng Lipstick Prince được đánh giá là chương trình có sự cân bằng hoàn hảo giữa hài kịch và ngoại hình, được đông đảo khán giả yêu thích.

2. Socializing Camp

Nếu bạn từng nhìn thấy “meme huyền thoại” giữa Hani (EXID) và Changsub (BTOB) thì bạn sẽ hiểu vì sao đây cũng là một trong số rất nhiều chương trình được fan yêu cầu quay trở lại. Bởi lẽ, đây là một chương trình thú vị mà trong đó, các thần tượng thực hiện một loạt các hoạt động ngẫu nhiên, đem lại tiếng cười cho khán giả.

3. Idol Battle Likes

Idol Battle Likes là một chương trình pha trộn hoàn hảo các yếu tố của một talkshow và gameshow. Chương trình này sắp xếp cho thần tượng trả lời tất cả các câu hỏi hóc búa của người hâm mộ và cũng tạo được những tiếng cười khi thần tượng cạnh tranh nhau trong một loạt các trò chơi vui nhộn.

4. Hit the Stage 

Hit the Stage là chương trình hay nhất để xem đối với những khán giả yêu thích vũ đạo. Tôn vinh bộ môn nhảy múa và tập hợp nhiều vũ công giỏi nhất nhì của K-Pop cùng với việc kết hợp nhiều chủ đề thú vị, đó là tất cả mọi thứ mà Hit the Stage đem lại cho khán giả.

5. Master Key

Mặc dù khái niệm về Master Key đã thay đổi một vài lần trong suốt quá trình hoạt động từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 1 năm 2018 nhưng chủ đề chính của chương trình tạp kỹ này là dành cho tất cả các thành viên diễn viên và tìm ra ai trong số họ nắm giữ chìa khóa chính để mở rương vàng.

Để giành chiến thắng, họ phải tham gia một loạt các thử thách để có được manh mối dẫn đến một số tình huống khá vui nhộn. Với những khách mời như EXO, GFRIEND, iKON, chương trình này là một nơi tuyệt vời để thấy những thần tượng yêu thích của bạn thể hiện kĩ năng thám tử của họ.

6. Strong Heart

Phát sóng từ năm 2009 đến 2013, Strong Heart là một trong những chương trình talkshow phổ biến nhất của Hàn Quốc. Trong mỗi tập, khách mời sẽ kể những câu chuyện đầy cảm xúc với hy vọng được trao vương miện cho người kể chuyện hay nhất của tập đó. Chương trình này không chỉ cho phép người hâm mộ tìm hiểu thêm về các ngôi sao yêu thích của họ mà còn giới thiệu họ với một số gương mặt mới.

7. Unpretty Rapstar

Một phiên bản nữ của Show Me The Money, Unpretty Rapstar luôn mang đến những trận chiến rap hoành tráng, những bản rap chất lừ và những nhiệm vụ thú vị. Đây là một trong những show hay nhất để nghe rap từ các rapper nữ và tìm hiểu thêm một chút về Hip-Hop Hàn Quốc.

8. Invincible Youth

Phát sóng lần đầu tiên vào năm 2009, Invincible Youth cho người hâm mộ thấy một số nữ thần tượng yêu thích của họ đảm nhận cuộc sống nông thôn bằng cách làm công việc đồng áng như một người nông dân thực thụ. Thật không may, vì xung đột lịch trình giữa các khách mời và rating thấp, mùa 2 đã bị hủy bỏ giữa chừng. Điều đáng nói, nhiều người hâm mộ hoàn toàn yêu thích chương trình và vẫn hy vọng chương trình sẽ trở lại.

9. Sister’s Slam Dunk

Sister's Slam Dunk là sự kết hợp hoàn hảo của một chương trình thực tế, phim tài liệu và chương trình tạp kỹ. Với các thần tượng bao gồm Tiffany, Jessi tham gia mùa đầu tiên, Minzy và Jeon Somi trong mùa thứ hai, chương trình tập trung vào một dàn khách mời toàn nữ nhằm thực hiện ước mơ của mỗi diễn viên sử dụng ngân sách khoảng 2.000 USD. Mỗi tập phim mang lại một số thách thức độc đáo khi họ phải làm việc để hoàn thành mục tiêu của mình.

Với nhiều thử thách đặc biệt từ việc có được giấy phép lái xe buýt đến sản xuất một bài hát mừng Giáng sinh, chương trình thực sự thu hút sự quan tâm của khán giả. Đáng buồn thay, chương trình không bao giờ trở lại sau khi mùa thứ hai kết thúc.

10. Family Outing

Phát sóng lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2008, Family Outing là một trong những chương trình được đánh giá hàng đầu trên truyền hình Hàn Quốc vào tối chủ nhật. Chương trình này tập trung vào một những người nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook và Hyori. Trong mỗi tập, những khách mời sẽ đi đến các vùng khác nhau của đất nước để chăm sóc nhà của một gia đình đã đi nghỉ và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau của chủ nhà.

Sau khi một trong những người dẫn chương trình chính rời khỏi chương trình, Family Outing kết thúc sau tập thứ 85 vào năm 2010. Ngay sau khi kết thúc, Family Outing 2 bắt đầu nhưng thật không may, chương trình không nhận được chú ý như Family Outing đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất