Giải Trí

Tuyết Trần rạng rỡ mặc mưa gió, 'đội bão' sang Trung Quốc dự thi Miss Globe 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đẹp bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã lên đường sang Bắc Kinh tham gia đấu trường nhan sắc Miss Globe 2018.

Tối 24/11, người mẫu Tuyết Trần có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Bắc Kinh - Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2018. Mặc cho thời tiết Sài Gòn đang vào mùa mưa bão, cô nàng vẫn có mặt đúng giờ để đảm bảo không ảnh hưởng lịch trình. Tuyết Trần diện bộ vest ôm sát cơ thể, trang điểm đậm để khoe vẻ đẹp mạnh mẽ và ánh mắt sắc sảo.

Tuyết Trần mang hành lý bao gồm trang phục cho các phần thi chính, phụ kiện và đặc biệt là bộ quốc phục được chuẩn bị từ 2 NTK Thiệu Vy - Phương Trang. Cô nàng cũng không quên mang dải sash danh dự Miss Globe Vietnam 2018 để thêm phần tự tin, thể hiện rõ quyết tâm làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên mình tham gia.

Nói về những ý kiến khi cho rằng cô chưa đủ kinh nghiệm để đi thi, Tuyết Trần cho biết: “Tuyết đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 3 năm cũng như luôn cố gắng trau dồi các kỹ năng cần thiết cho công việc như chụp ảnh, trình diễn catwalk. Tuyết cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2018 và quan trọng là luôn biết phấn đấu, cố gắng học hỏi mọi lúc mọi nơi. Tuyết rất tự tin khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Globe“.

Tuyết Trần luôn được khen ngợi về vóc dáng với chiều cao 1m75, số đo ba vòng 84 - 64 - 93.

Tuyết Trần cho biết cô sẽ phô diễn hết nét đẹp hình thể để có thể ghi điểm trong bất cứ cuộc thi mình tham dự.

Bật mí về phần thi tài năng, người đẹp gốc Bình Thuận cho biết cô sẽ thể hiện phần thi múa kết hợp yoga. Tuyết Trần hy vọng sẽ mang đến một phần trình diễn ấn tượng và khoe được hết khả năng của mình. Có mặt tại Bắc Kinh - Trung Quốc, Tuyết Trần sẽ tham gia các hoạt động của cuộc thi và sẵn sàng cho đêm chung kết Miss Globe sẽ diễn ra vào ngày 2/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất