Giải Trí

Tuyên bố yêu Khổng Tú Quỳnh khi Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy còn lại gì khi con trai mừng sinh nhật 7 tuổi

M.Q
Chia sẻ

Chuyện qua đã lâu nhưng nhìn lại từ thời kì tuyên bố "yêu" Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy còn lại gì khi con trai của Thụy Anh đã tròn 7 tuổi.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con trai cưng tại Mỹ. Cô chia sẻ: “Mừng con trai lên 7 tuổi. Cám ơn các bạn đã đến party cùng Jacky”. Ai cũng biết, ngoài mẹ Thụy Anh thì giọng ca Búp Bê chính là người thân nhất với cậu con trai Jacky. Jacky là “thành phẩm” của mối tình trớ trêu giữa cô em gái ruột và cậu học trò Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, giữa cả hai có nhiều câu chuyện “khuất mắt” không lý giải được nên đành nén “bình yên” cho qua chuyện. Thế nên ngay từ nhỏ cậu bé đã được dì Thanh Thảo nhận chăm sóc thay cho bố và mẹ. Cô yêu thương, nuôi nấng con trai rất kĩ lưỡng. Gần như trách nhiệm nuôi dưỡng và liên quan đến con đều do cô đảm nhận.

Ngày đó, Ngô Kiến Huy khẳng định tình yêu này là dành cho Khổng Tú Quỳnh và một mực phủ nhận quan hệ tình cảm với Thụy Anh. Nam ca sĩ giờ là diễn viên hài cũng phân trần rằng mọi chuyện chỉ là “ngoài ý muốn”. Anh chàng cũng tự đứng ra nhận hết phần lỗi thuộc về mình sau khi giám định kết quả ADN.

Kể từ thời gian đó, với sự hiểu chuyển và bản tính hy sinh của phụ nữ Thụy Anh chấp nhận nuôi con dưới sự chu cấp của Ngô Kiến Huy. Vì muốn con sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên gần như bé Jacky luôn nhận được sự yêu thương chăm sóc của tất cả mọi người. Về phần Ngô Kiến Huy sau tuyên bố “yêu” hết mình Khổng Tú Quỳnh thì cuối cùng cả hai cũng đã có những động thái “nhá còi” đường ai nấy đi.

Sóng gió “tình cảm” trong showbiz Việt nhiều không đếm xuễ nhưng những mối quan hệ “ăn chắc mặt bền” thì hiếm khi. Đâu đó chỉ còn tồn tại những đau xót, tổn thương cần thời gian để quên và vun đắp.

Chia sẻ

Bài viết

M.Q

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất