Người mẫu - Hoa hậu

Tường San từ chối hoán đổi mấn 2 bộ National Costume: 'Mỗi trang phục dân tộc đều là kết tinh đặc biệt'

Linh Đan
Chia sẻ

Á hậu Tường San tiếp thu ý kiến của các fan nhưng phải từ chối phương án đổi mấn - đổi váy vì 2 thiết kế trang phục dân tộc đều là tâm huyết của nhà thiết kế.

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 đã bắt đầu. Đại diện Việt Nam - á hậu Tường San cùng dàn thí sinh tham gia những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Hình ảnh của Tường San tại đất nước Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi của các fan. Nhiều người không ngừng hi vọng với nhan sắc nổi bật cùng vốn kiến thức tốt, Tường San sẽ đạt thành tích ấn tượng tại Miss International 2019.

Mới đây, Tường San đã chia sẻ trên trang cá nhân nhờ fan chọn trang phục dân tộc giữa 2 thiết kế National Costume độc đáo. Được biết hai bộ quốc phục đều có những ý nghĩa đặc biệt với thiết kế đầy ấn tượng, nổi bật với tông vàng chủ đạo. Màu vàng không chỉ hợp mệnh với Tường San mà còn đem đến cho cô sự quyền uy.

Không ít fan khuyên Tường San đổi mấn của 2 thiết kế National Costume để cân bằng và có được bộ trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Sau khi Tường San đăng tải hình ảnh hai bộ quốc phục trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ rôm rả bình luận và dành cho Tường San những lời khuyên hữu ích. Thậm chí họ còn đưa ra ý kiến nên kết hợp mấn của bộ thêu rồng này sang bộ đính phụng. Tuy nhiên, Tường San nhanh chóng phản hồi cho rằng đó là điều không nên vì mỗi thiết kế đều là sự kết tinh của mỗi nhà thiết kế.

Trang phục dân tộc “Rồng chầu mặt trời”.

Trang phục dân tộc mang tên “Rồng chầu mặt trời” được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt. Đây cũng là đặc trưng của rồng Việt Nam so với hình ảnh rồng của các nước khác. Hình ảnh rồng thể hiện cho sự quyền uy, ý chí và tính bao trùm âm dương. Là sự sang trọng, quyền lực và mạnh mẽ với hình ảnh rồng hướng về mặt trời mang ý niệm hướng về ánh sáng, về những điều cao quý trong văn hoá người Việt.

y

Bộ trang phục dân tộc còn lại được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với màu vàng nổi bật. Bộ trang phục được thiết kế với tà trước ngắn và tà sau dài thể hiện sự quyền lực. Đặc biệt với chi tiết hình phượng hoàng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

Hình ảnh chim Phượng hoàng tượng trưng cho sự hòa bình và thịnh vượng, đặc biệt là ý nghĩa hình tượng vươn xa lên bầu trời nhằm tôn vinh sự mạnh mẽ, ý chí nghị lực của dân tộc Việt Nam.

Việc phải chọn một trong hai bộ trang phục đều đẹp mắt, ấn tượng là điều khá khó khăn cho Tường San. Hãy cùng chờ xem nàng hậu sinh năm 2000 sẽ chọn National Costume nào để khoa sắc tại Miss International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất