Người mẫu - Hoa hậu

Tường San 'tố người yêu' Kiều Loan chủ động tán tỉnh rồi lại 'thả thính' loạt mỹ nhân Miss Grand

Bảo Khoa
Chia sẻ

Á hậu Tường San lần đầu chia sẻ về tình bạn thân thiết với Kiều Loan khi cả 2 nàng hậu thường xuyên gọi nhau là "người yêu" trên trang cá nhân.

Trước khi sang Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019, á hậu Tường San đã có những chia sẻ với SAOstar về những câu chuyện xoay quanh cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới. Đặc biệt, người đẹp còn tiết lộ mối quan hệ giữa mình với nàng hậu xứ Quảng - Kiều Loan khi cả 2 thường xuyên gọi cho nhau là “người yêu”.

Á hậu Tường San nói về tình bạn đẹp với Kiều Loan.

Kể từ lúc giành được danh hiệu á hậu - Miss World Vietnam 2019, Tường San và Kiều Loan ngày càng thân thiết, xuất hiện như “hình với bóng” trong hàng loạt sự kiện. Bên cạnh đó, các fan còn thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc “tình bể bình” và hết sức đáng yêu của 2 nàng á hậu.

Trong buổi phỏng vấn, để trả lời cho câu hỏi vì sao cả 2 lại “công khai” và gọi nhau là “người yêu” trong những bình luận khi đối phương đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, Tường San không ngần ngại cho biết: “Người chủ động trong mối quan hệ này chính là Kiều Loan, nhưng sau một thời gian dành tình cảm thắm thiết cho nhau thì San đã phát hiện ra Loan còn chủ động trong các mối quan hệ khác. Khi tham gia Miss Grand, San lại phát hiện thêm Loan đã có thêm mấy cô người yêu nữa rồi”.

Mặc dù cảm xúc khá lẫn lộn và hơi sững sờ khi biết được cô “người yêu” Kiều Loan vô cùng “đào hoa” nhưng Tường San lại hết sức vui mừng vì người bạn thân thiết nhất của mình có thêm nhiều mối quan hệ mới tại một nơi “đất khách quê người”: “San rất vui khi Loan đi đến một đất nước xa xôi như thế nhưng vẫn có thể hoàn nhập, vui vẻ cùng mọi người. Bên cạnh đó cũng có chút hụt hẫng và buồn, có khi cô bạn quay về đã quên mất cô bạn người yêu đầu tiên này rồi”.

Với vai trò là đại diện nhan sắc cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Tường San không chỉ thể hiện rõ tinh thần sẵn sàng chinh chiến mà còn luôn lấy bản lĩnh và sự nỗ lực của Kiều Loan để bổ sung, học hỏi thêm cho hành trình chinh phục ngôi vị của chính mình: “San luôn tin cô bạn của mình sẽ làm thật tốt trong các phần thi. Điều mà San học hỏi được đó chính là nguồn năng lượng không bao giờ hết của Loan. Mặc dù hoạt động trong một ngày dài nhưng Loan vẫn giữ được năng lượng tích cực, bầu không khí vui vẻ”.

Cùng bước ra từ một cuộc thi nên Tường San và Kiều Loan hiểu nhau đến từng “chân tơ kẽ tóc”. Có thể nói, đây chính là một trong những cặp đôi giữ được tình cảm, sự tin tưởng lẫn nhau sau khi kết thúc chương trình. Với sự chuẩn bị chu đáo, tin rằng Tường San sẽ có những màn dự thi bứt phá và mang về chiếc vương miện Miss International đầu tiên cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất