Giải Trí

Tưởng như 'sóng yên biển lặng', vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ 'đào mộ' chuyện cũ khiến Phạm Lịch phẫn nộ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vợ Phạm Anh Khoa một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng vì lên tiếng bênh vực chồng sau hơn 2 tháng xảy ra scandal.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Lịch khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái nói về vợ Phạm Anh Khoa. Theo đó, nữ vũ công viết: “Chị Mây ơi. Cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện. Em không ngại chị ơi.

Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy (xuất huyết dạ dày, hạ kila máu ) vì mấy chuyện này. Người lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ. Lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng”.

Cư dân mạng không biết lý do tại sao Phạm Lịch lại nhắc đến vợ Phạm Anh Khoa dù scandal đã xảy ra hơn 2 tháng. Tuy nhiên, ngay sau đó, tất cả được lý giải khi người đẹp chia sẻ bài phỏng vấn của Thuỳ Trang phía dưới phần bình luận.

Phạm Lịch lên tiếng trên trang cá nhân sau khi đọc bài phỏng vấn của vợ Phạm Anh Khoa.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Thuỳ Trang bất ngờ tiết lộ những câu chuyện còn ẩn khuất trong scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa. Vợ giọng ca Ngựa ô thương nhớ cho biết 4 năm trước, khi tham dự đám cưới một người ở Vũng Tàu, nam rocker có những hành động đùa giỡn thân mật với M.P. Khi ấy, cô đã trách và dặn chồng mình đừng làm vậy.

Trong lúc thu dọn đồ ra về, Thuỳ Trang nghe một người khác kể rằng Phạm Anh Khoa và M.P đùa giỡn, kéo nhau vào phòng nhưng không biết như thế nào hành động ấy lại được M.P nói với báo chí là bị ép vào tường, tấn công tình dục.

“Chúng tôi đã liên lạc với nhân chứng ngày hôm ấy, người này xác nhận rằng cả Khoa và M.P đều tung hứng với nhau. Tôi không bênh vực Khoa, nhưng liệu một cô gái sẵn sàng ngồi lên đùi người đàn ông đã có vợ, vui vẻ ôm ấp rồi đùa giỡn với anh ta thì có đàng hoàng không? Và quan trọng hơn, liệu có thể coi đó là bị tấn công tình dục?” - vợ Phạm Anh Khoa bộc bạch.

Vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ nhiều chuyện xảy ra trước “lùm xùm”.

Riêng đối với Phạm Lịch, Thuỳ Trang chia sẻ 1 tháng trước khi scandal nổ ra, nữ vũ công và Phạm Anh Khoa từng có bất đồng quan điểm khi tham gia gameshow. Chính cô là người đứng ra kết nối cả hai bằng một cuộc hẹn và mọi chuyện được giải quyết khi nam ca sĩ và Phạm Lịch vui vẻ trò chuyện, ôm nhau.

Thuỳ Trang kể: “Sau đó, cô ấy lại nhắn tin cho Khoa, đòi gặp cả tôi và anh Huy Tuấn (giám đốc âm nhạc chương trình Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa tham gia). Lịch muốn Khoa thừa nhận rằng anh đã đòi “cái gì đó” mà cô ấy không đáp ứng. Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa Lịch với vũ công Nga My và đe dọa rằng: “Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?”. Hai người nói qua nói lại, cho đến khi Khoa nổi điên lên vì tin nhắn: 'Anh sống bẩn vậy làm sao dạy được con?'”.

Thuỳ Trang cho biết đã luôn ủng hộ Phạm Lịch nhưng nữ vũ công lại sử dụng ý tốt đó để chống lại Phạm Anh Khoa, làm dư luận nghĩ rằng cô đang bị dắt mũi hay mù quáng bảo vệ chồng. Đến hiện tại, vợ nam ca sĩ vẫn nghĩ hành động của người đẹp sinh năm 1990 chỉ xuất phát từ sự giận hờn, nhạy cảm và không lường trước được mọi việc nghiệm trọng như vậy.

Vợ Phạm Anh Khoa cho rằng Phạm Lịch sử dụng ý tốt của cô để chống lại nam rocker.

Trước câu hỏi tạo điều kiện cho chồng hoặc bị Phạm Anh Khoa qua mặt vì trong những buổi tập, Thuỳ Trang đều không có nhà và có lần giọng ca sinh năm 1985 mở cửa đón Phạm Lịch trong tình trạng trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm, cô giải thích: “Nếu không tin tưởng, tôi đã không để Khoa ở cùng Lịch. Lần quấn khăn tắm là do Khoa mới đi đá banh về. Chính Khoa nói với tôi rằng anh ấy đã 'đơ' khi gặp Lịch ngoài cửa và nghe cô ấy phàn nàn: 'Em không thích anh mặc vậy đâu nha'. Cảm giác của Khoa là xấu hổ vì không làm gì mà bị ai đó nghĩ xấu.

Lịch tới lúc 19 giờ, đến 21 giờ thì tôi về. Lúc đó Khoa đang chơi game, Lịch ngồi xem, tôi thậm chí còn đề nghị Lịch ngủ lại nhà mình vì sợ cô ấy đi về đêm hôm không an toàn. Nếu chuyện gạ gẫm có xảy ra, tại sao Lịch không về nhà ngay để báo cho tôi mà còn ngồi bình thản ở đó? Còn lần tôi về quê, tôi đã lên kế hoạch từ trước chứ không phải Khoa cố tình đẩy tôi đi để có cơ hội làm gì Lịch. Ngay cả những tin nhắn đề nghị đổi giờ tập của Lịch, Khoa đều đưa cho tôi và nói tôi sắp xếp, sau đó thông báo lại cho cả hai”.

Phía dưới bài viết của Phạm Lịch, rất đông bạn bè và cư dân mạng khuyên cô hãy bỏ qua chuyện này để cuộc sống nhẹ nhàng, đừng để việc không hay làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như công việc hiện tại.

Bạn bè, cư dân mạng khuyên Phạm Lịch nên bỏ qua để không làm ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất