Giải Trí

Tường Linh hạnh phúc khi nhận tin đứng thứ 8 chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đây được xem là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Tường Linh tại Miss Intercontinental 2017.

Mới đây, theo thông tin chính thức từ Miss Intercontinental Organization, Tường Linh là thí sinh xếp hạng 8 chung cuộc và là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi.

Trước đó, tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2017, Tường Linh được xướng tên vào vòng bán kết cùng thành tích Hoa hậu được yêu thích nhất. Vì format của cuộc thi chỉ công bố Top 18, sau đó là Top 5 chung cuộc để trao các danh hiệu nên Hoa hậu Liên lục địa trở nên rất khắc nghiệt khi cơ hội vào sâu không quá nhiều cho các đại diện.

Vì vậy, thông tin kết quả chung cuộc dựa vào đánh giá của BTC và BGK cho thấy Tường Linh đứng vị trí thứ 8 chung cuộc là một sự khích lệ rất lớn cho cô. Thành tích này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Á quân The Face Vietnam mùa 2 từ trau dồi về kỹ năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ đến kỹ năng catwalk phần nào được đền đáp xứng đáng.

Tường Linh quyến rũ trong bộ đầm ánh kim khoe trọn đường cong cơ thể.

Vóc dáng gợi cảm của Á quân The Face Vietnam 2017.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn. Mới đây, trong một chương trình giao lưu giữa các nước Asean, chân dài sinh năm 1994 dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của các khách mời tham dự nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn cùng khả năng giao tiếp tốt.

Tường Linh cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi là một trong những đại diện hiếm hoi của làng giải trí được mời đến sự kiện.

“Với Linh, việc được mời tham dự buổi gặp gỡ các vị Tổng lãnh sự quán tại TP.HCM là niềm vinh hạnh rất lớn, Linh rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ các nhà ngoại giao kỳ cựu từ khắp thế giới cùng có mặt tại đây…” - học trò cưng Hoàng Thuỳ chia sẻ.

Tường Linh khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên các khách mời tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất