Giải Trí

Tường Linh được fan quốc tế dự đoán vào Top 5 chung cuộc Miss Intercontinental 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh đang từng bước tạo ấn tượng khi luôn xuất hiện với hình ảnh rạng ngời xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô còn được đánh giá không hề thua kém các nhan sắc đến từ những cường quốc hoa hậu và nhiều khả năng tạo bất ngờ tại cuộc thi.

Tường Linh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Chia sẻ với các fan tại quê nhà, người đẹp cho biết những ngày qua cô gần như “quay cuồng” với lịch hoạt động dày đặc.

Cụ thể, trong 4 ngày có mặt tại Ai Cập, Tường Linh và đại diện đến từ các nước cùng nhau tham gia vào những hoạt động chụp ảnh chính thức cho cuộc thi cũng như quay clip hậu trường. Với năng lượng cao nhất, người đẹp gốc Phú Yên cho biết cô đã cố gắng để thể hiện tốt nhất, hy vọng có được những shoot hình thật đẹp và video giới thiệu về bản thân ý nghĩa.

Tuy lịch hoạt động dày đặc, chỉ nghỉ ngơi được 4-5h/ngày nhưng nhờ rèn luyện thể lực cũng như chuẩn bị tâm thế từ trước nên đến thời điểm này, Tường Linh vẫn rất phấn khởi và hoàn toàn thoải mái trước các hoạt động, yêu cầu của cuộc thi.

“Linh không bỏ qua bất kỳ hoạt động nào của cuộc thi, thật sự có đôi chút mệt nhưng Linh cảm thấy rất hào hứng vì Linh xem đó như những thử thách dành cho mình. Mỗi hoạt động đều được BGK nhìn nhận và đánh giá nên Linh đều cố gắng hết sức để thể hiện mình. Linh hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra thật tốt đẹp” - Tường Linh chia sẻ.

Sau vài ngày tham gia cuộc thi, Á quân The Face Vietnam mùa 2 khá thân thiết với đại diện Venezuela và Thái Lan - cũng là những nhan sắc được đánh giá khá cao tại Miss Intercontinental năm nay. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Tường Linh trò chuyện, chia sẻ và chụp lại những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm cùng thí sinh các nước bạn.

Học trò cưng Hoàng Thuỳ cho biết các cô gái ở ngoài rất xinh đẹp và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản khi đến với “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa, trong đó có nhiều gương mặt được đánh giá cao như đại diện Philippines, Venezuela, Thái Lan, Mexico, Wales, Thụy Sĩ, CH Czech, Brazil, Úc… Điều đặc biệt, chính Tường Linh cũng nằm trong số đó. Trên Fanpage chính thức của cuộc thi, nhiều bình luận còn dự đoán cô là ứng cử viên mạnh của châu Á, có thể tạo bất ngờ và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Miss Intercontinental có nhiều hoạt động bên lề đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.

Năm nay, Miss Intercontinental 2017 được khởi động từ ngày 11/1 và đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 24/1 (theo giờ địa phương) tại thành phố biển xinh đẹp Hurghada, Ai Cập.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất