Giải Trí

Tường Linh bật mí kế hoạch đón Tết 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Năm 2017 vừa qua, Tường Linh là người đẹp gặt hái nhiều thành công ở các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Trong bộ ảnh nền nã với trang phục áo dài, người đẹp hào hứng kể về ngày Tết cùng những kế hoạch sắp tới.

2017 có thể xem là một năm mang lại nhiều thành công cho Tường Linh. Mở màn là thành tích đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Sau đó, Tường Linh tham gia chương trình The Face Vietnam. Cô thuộc team Hoàng Thuỳ và xuất sắc vượt qua loạt đối thủ mạnh để giành ngôi á quân chung cuộc.

Cuối năm 2017, Tường Linh tiếp tục có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 và giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất do khán giả khắp thế giới bình chọn. Đồng thời, cô là thí sinh xếp hạng 8 chung cuộc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người đẹp quê Phú Yên là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi.

Nhìn lại năm 2017, Tường Linh hài lòng với chặng đường đã đi qua, vui có buồn có nhưng trên hết là cô có được nhiều trải nghiệm thú vị, những kinh nghiệm trong nghề và hiểu hơn chính bản thân mình.

Tường Linh cho biết cô rất nôn nao mỗi khi Tết tràn về.

Cô chia sẻ: “Bản thân Tường Linh cảm thấy Tết vẫn là thời khắc thiêng liêng. Chúng ta nên trân trọng và nâng niu nó. Linh mong là năm nay mọi người sẽ có cái Tết bình an bên gia đình và những người thân yêu của mình”.

Tường Linh cũng bật mí gia đình cô có hai anh em, nhưng vì anh Hai đã đi Mỹ nên trong nhà chỉ còn 3 người. Thế nên, người đẹp cố gắng thu xếp công việc về nhà sớm hơn mọi năm để cùng chuẩn bị sửa soạn đón Tết với bố mẹ.

Sau Tết Nguyên đán, Tường Linh sẽ sớm trở lại với những hoạt động và dự án mới trong nghề mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất