Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018 hoàn tất đội hình Tinh hoa với 3 mảnh ghép 'nặng ký': Thuý Anh, Bá Huy, Thanh Tuyền Ebony

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thuý Anh, Bá Huy và Thanh Tuyền Ebony chính là 3 mảnh ghép cuối cùng được đánh giá là "nặng ký" hoàn thiện cả 3 đội hình chuẩn bị bước vào vòng thi Thách đấu.

Vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero chính thức khép lại ở tập 5 bởi sự tranh tài của các thí sinh còn lại. Có lẽ, đây là vòng thi áp lực nhiều nhất cho những giọng ca cuối đế tranh suất kết nạp vào đội hình của 3 HLV Như Quỳnh, Quang Lê và Ngọc Sơn.

Để hoàn thành đủ “quân số”, 3 HLV đã phải đắn đo, cân nhắc để chọn lựa. Trong các thí sinh xuất hiện trong tập phát sóng vừa qua, so về khả năng chiến đấu cao nhất có thể kể đến là Lê Thuý Anh, Thanh Tuyền Ebony và Hoàng Bá Huy.

Tập 5 vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2018

Thí sinh Lê Thuý Anh.

Lê Thuý Anh là thí sinh mở màn với ca khúc dự thi mang tên Lời đắng cho cuộc tình. Bằng vốn kiến thức âm nhạc được học tập bài bản, Thuý Anh mang đến phần thi được đánh giá là chuyên nghiệp bởi giọng ca đầy tự sự, phong cách biểu diễn tự tin và rất “lady”.

Điểm chú ý cho tiết mục của Thuý Anh chính là phần hoà giọng của 2 HLV Ngọc Sơn và Quang Lê. Ngay giữa bài hát, “anh Ba” không ngần ngại lên sân khấu để hát cùng giọng ca đến từ Thanh Hoá. Không chịu thua, HLV Quang Lê cũng cầm mic lên hát. Sau đó, 2 nam HLV có phần tranh luận khá thú vị chuyện “luỵ tình” của đấng mày râu.

Theo đó, HLV Ngọc Sơn tiết lộ anh thuộc tuýp người như thế khiến khán giả bật cười. Chỉ vì câu hát “Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường”, HLV Quang Lê học được từ cố ca/ nhạc sĩ Duy Khánh rằng đàn ông không được luỵ, không “xin” mà sửa lại thành “Sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường” như một lời trách móc. Khán giả được dịp hiểu hơn về ý nghĩa ca từ trong bài hát này. Kết quả, Thuý Anh lựa chọn về với đội HLV Quang Lê.

Thí sinh Hoàng Bá Huy.

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện ở vòng Tinh hoa, Hoàng Bá Huy đã làm bầu không khí trường quay trở nên sôi động qua phần thi mang tên Kiếp nghèo. 

Với sự thể hiện tự tin, các HLV không ngần ngại nhún nhảy theo giai điệu của bài hát. HLV Quang Lê bày tỏ: “Từ đầu chương trình anh luôn là người đợi đến câu cuối cùng mới bấm, nhưng ngày hôm nay câu đầu tiên đã chạm lòng tôi rồi”. HLV Ngọc Sơn chia sẻ vì quá yêu mến thí sinh này nên đã nhảy và “quay cuồng” cùng “hoa hậu bolero” Như Quỳnh.

3 chiếc nút đỏ sáng đèn là minh chứng cho phần trình diễn vô cùng thu hút của Hoàng Bá Huy. Giọng ca sáng và giữ vững cao độ là điểm cộng cho chàng trai đến từ Đắk Lắk.

Thí sinh Thanh Tuyền Ebony.

“Bà mẹ hai con” Thanh Tuyền Ebony lại gây chú ý ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu bằng bộ váy dạ hội cầu kỳ nhưng thể hiện ca khúc đậm chất miền Tây Nam Bộ mang tên Em về miệt thứ. 

Vừa cất lên 4 câu hò đầu tiên, Thanh Tuyền Ebony đã khéo léo khoe chất giọng rất bolero của mình, lả lướt theo từng câu hát sớm chiếm được tình cảm của 3 HLV. “Anh Ba” nhận xét giọng ca của cô từ nốt thấp đến nốt cao đều chắc chắn nhưng cần một chút mềm mại hơn để chiếm được tình cảm của người nghe.

Bên cạnh đó, Thanh Tuyền Ebony còn giới thiệu gia đình nhỏ của mình trên sân khấu là người chồng ngoại quốc cùng 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Chiếm được cả 3 chiếc nút đỏ, cô nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn về với đội HLV Như Quỳnh vì mến mộ nhiều điều ở nữ HLV. Không lỡ mất cơ hội vài phút trên sân khấu, Thanh Tuyền nhanh chóng đề nghị được hát cùng HLV Như Quỳnh ngay trên sân khấu.

Với vũ khí đáng gờm là giọng hát, Thanh Tuyền Ebony được đánh giá là một trong những thí sinh “nặng ký” ở đội HLV Như Quỳnh.

Thí sinh Nguyễn Thành Nhân.

Nguyễn Thành Nhân là giọng ca đến từ Cần Thơ dự thi với ca khúc Còn nhớ không em. Tuy là thành viên sinh hoạt lâu năm tại nhà hát Tây Đô, nhưng Thành Nhân lại không dễ thuyết phục các HLV dù sở hữu giọng ca ngọt ngào của chàng trai miền Tây sông nước. Thế nhưng, anh may mắn khi được HLV Ngọc Sơn phát hiện tài năng nên ngoại lệ được nam HLV mang về đội.

Thí sinh Bùi Việt Hà.

Bùi Việt Hà thử thách khả năng chinh phục các HLV bằng ca khúc Phố vắng em rồi. Là người được đào tạo bài bản, ngoài khả năng ca hát cô còn có thể sáng tác và hiện đang là học trò của nhạc sĩ An Thuyên. Thế nhưng, đây chưa phải là giọng ca thật sự tốt vì vẫn còn mắc một số lỗi nhỏ nhưng vẫn được HLV Như Quỳnh bấm chọn, góp phần làm nên mảnh ghép xinh đẹp cuối cùng cho đội nữ HLV.

Thí sinh Lê Văn Toàn.

Lê Văn Toàn thể hiện ca khúc Người phương xa, chất giọng ngọt ngào cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã khiến HLV vô cùng thích thú. Tuy nhiên, để nhận được nút chọn của HLV Quang Lê, anh chàng phải vượt qua thử thách khi thể hiện một ca khúc ở thể loại khác. Cùng với Bá Huy, anh hoàn thành những mảnh ghép cuối cùng cho đội HLV Quang Lê.

Cô nhân viên văn phòng Hoài Thương mang đến không gian đậm chất Huế với ca khúc Giã từ cố đô. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với thí sinh này.

Cũng như Hoài Thương, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Phấn dự thi ca khúc Sầu lẻ bóng song vẫn chưa đủ đặc biệt để chinh phục được 3 HLV.

Kết thúc vòng Tinh hoa, 3 đội đã đủ số lượng thành viên lần lượt gồm: đội HLV Quang Lê và Như Quỳnh đồng sở hữu 11 thí sinh, đội HLV Ngọc Sơn có 10 thí sinh.

Đội hình team Ngọc Sơn.

Đội hình team Như Quỳnh.

Đội hình team Quang Lê.

Với đội hình hoàn tất, dễ dàng nhận ra những gương mặt “trai xinh gái đẹp” phần lớn thuộc về đội của nữ HLV. Đội HLV Quang Lê sở hữu cá tính cùng giọng ca được chọn lọc kỹ lưỡng “khó tính hơn năm trước” và đội “anh Ba” lại truyền cảm, mộc mạc.

Với các chiến thuật riêng, hãy cùng chờ xem vòng thi Thách đấu trong tuần sau sẽ diễn ra thế nào khi các thí sinh khá đồng đều về thực lực. Dĩ nhiên, việc loại đi các thí sinh mà mình đã dày công đào tạo cũng là áp lực không nhỏ đối với từng HLV.

Thế nhưng, điều đó cũng chứng tỏ cá tính lẫn màu sắc âm nhạc của mỗi đội sẽ được định hình và thể hiện trước khán giả truyền hình. Một cuộc đua mới đầy cam go, thách thức sắp bắt đầu!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất