Giải Trí

'The Voice 2020' trở lại, tung poster 5 huấn luyện viên hàng đầu Hàn Quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Mnet đã phát hành những poster đầu tiên của các huấn luyện viên cho chương trình The Voice Hàn Quốc 2020.

“Teaser”.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 08/05, đài Mnet đã phát hành poster mới của các huấn luyện viên trong chương trình The Voice of Korea 2020. Được biết, đây là một chương trình truyền hình nổi tiếng ở châu Á, làm lại từ show The Voice của Hà Lan sau khi Mnet mua bản quyền. Các ca - nhạc sĩ hàng đầu xứ Kim Chi sẽ tham gia với tư cách là huấn luyện viên để chọn đồng đội của mình dựa trên các thí sinh sở hữu giọng ca hay. Sau đó, họ giúp học trò của mình phát triển thành những giọng ca đình đám Hàn Quốc.

Các poster cá nhân mới của The Voice 2020 bản Hàn có sự góp mặt của các huấn luyện viên nổi tiếng như Kim Jong Kook, BoA, Sung Si Kyung và nhóm Dynamic Duo. Họ sẽ là những người hỗ trợ các thí sinh trong chương trình sắp tới. Trong những bức ảnh công khai, tất cả các huấn luyện viên dường như đang tập trung vào giọng hát của ai đó trong tư thế đưa tay ra để chuẩn bị nhấn nút màu đỏ. Phần dưới của poster kèm theo chú thích: “TURN thế giới với giọng ca của bạn”.

Kim Jong Kook trông có vẻ nghiêm túc hơn bao giờ hết để thể hiện quyết tâm của mình. Mặc dù anh ấy đã thể hiện tính cách dí dỏm trong nhiều chương trình khác nhau, nhưng dự sẽ gây ấn tượng với người xem bằng cách thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp như một ca sĩ huyền thoại thông qua chương trình.

BoA cũng toát lên thần thái, ánh hào quang lôi cuốn trong chiếc váy đen thanh lịch. Vốn là một ca sĩ dày dạn kinh nghiệm trong ngành giải trí từ khi nhỏ, nữ ngôi sao chắc chắn sẽ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các thí sinh ở mọi lứa tuổi.

Hơn nữa, người xem đang rất kỳ vọng vào Sung Si Kyung Hay như một huấn luyện viên khách quan và chi tiết. Với ánh mắt sắc bén, anh ấy đặt mục tiêu tìm hiểu cảm xúc của các thí sinh để khám phá những giọng ca sẽ làm lay động trái tim của công chúng.

Cuối cùng, trong poster Dynamic Duo, hai nghệ sĩ có vẻ ngạc nhiên trước giọng hát của thí sinh. Người xem tò mò muốn xem liệu Dynamic Duo có thể khám phá ra tài năng mới gây sốc bằng con mắt sáng suốt của họ như những nghệ sĩ hip hop cũng là nhà sản xuất hay không.

Dự kiến, The Voice bản Hàn sẽ ra mắt vào lúc 7h30 tối (KST) ngày 29/05 sắp tới. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất