Giải Trí

Từng ngồi cùng 'ghế nóng', Lukkade gián tiếp trở thành 'kỳ phùng địch thủ' của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

An Nhiên
Chia sẻ

HLV Lukkade sẽ trở thành Mentor của Miss Universe Thailand 2019 điều này sẽ gây cản trở lớn cho Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay

Theo nguồn tin từ các trang fanpage sắc đẹp tại Thái Lan, sau khi họp báo Miss Universe Thailand 2019 được diễn ra, phần lớn người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt khi có được thông tin Metinee Kingpayom (Lukkade) sẽ trở thành chuyên gia đào tạo cho người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan để tham dự Miss Universe 2019. Điều này đồng nghĩa, Lukkade sẽ là Mentor cho đối thủ của Hoàng Thuỳ nếu như người đẹp gốc Thanh Hóa là đại diện chính thức của Việt Nam năm nay.

Lukkade được biết là một trong số những siêu mẫu đình đám tại Thái Lan và có tiếng vang lớn ở một số nước lân cận sau thành công của các mùa The Face Thái. Người đẹp còn là cựu Miss Thailand World đại diện nước này tham gia Hoa hậu Thế giới, đồng thời cũng là người đạt danh hiệu Hoa hậu xuyên lục địa châu Á và châu Đại Dương. Chính bề dày kinh nghiệm cùng “máu thiện chiến” của người phụ nữ được gọi là “Chị Đại” này khi đào tạo Miss Universe Thailand sẽ vô tình tạo nên áp lực gián tiếp đối với Á hậu Hoàng Thùy.

Lukkade hô vang ngôi vị Miss Universe năm nay sẽ là “Thái Lan”.

Trước đây, người đẹp gốc Thanh Hóa và Lukkade từng có thời gian ngồi chung ghế nóng trong chương trình Gương mặt Thương hiệu. Nếu Hoàng Thùy giữ ghế HLV chủ chốt thì Lukkade lại là siêu mẫu cố vấn khách mời. Bên cạnh việc đưa ra những nhận xét của thí sinh, Lukkade cũng chia sẻ những cảm nhận của mình về HLV, khi đó HLV Hoàng Thùy được Lukkade đánh giá cao.

Lukkade nhận xét về Hoàng Thùy.

Thế nhưng giờ đây, Lukkade và Hoàng Thùy lại gián tiếp trở thành “đối thủ” của nhau. Với sự chuẩn bị trước này của Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan, phía Việt Nam cũng cần nên cẩn trọng để Hoàng Thùy có thể chiến đấu một cách dữ dội và thiện chiến nhất tại sân khấu Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất