Giải Trí

Tung MV cùng ngày giờ, Baekhyun - Kim Woo Seok được thành viên EXO và X1 cổ vũ nhiệt tình: Dân mạng nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới của Baekhyun (EXO) và Kim Woo Seok (X1) nhận được phản ứng tích cực từ công chúng!

Kim Woo Seok.

Baekhyun.

Vào 6h chiều (KST) ngày 25/05, cả Baekhyun (EXO) và Kim Woo Seok (UP10TION/X1) đã “đổ bộ” ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc với những sản phẩm solo mới. Theo báo cáo, giọng ca nhà EXO đã phát hành album mini solo thứ hai mang tên Delight, và một video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Candy.

Delight có tổng cộng bảy bản nhạc thuộc thể loại R&B, và ca khúc chủ đề Candy đã so sánh nhiều nét quyến rũ của Baekhyun với nhiều hương vị kẹo. Ca khúc do Mike Daley, Mitchell Owens, DEEZ và Adrian McKinnon sáng tác, lời tiếng Hàn của Kenzie.

Album Delight của Baekhyun đã phá vỡ kỷ lục hầu hết các album được bán trong tuần đầu tiên dành cho nghệ sĩ solo. Ngoài ra, nam ngôi sao cũng đã thiết lập một kỷ lục cá nhân mới cho các đơn đặt hàng trước đó.

Baekhyun cũng nói về ca khúc chủ đề của mình: “Candy là một bài hát R&B thời thượng, lời bài hát so sánh sự quyến rũ khác nhau của tôi và vẻ ngoài với nhiều hương vị kẹo khác nhau. Nếu bạn lắng nghe kỹ, có nhiều biểu hiện dí dỏm như ‘quế trưởng thành và bạc hà hài hước’. Vì vậy tôi nghĩ khía cạnh này sẽ là một điểm nhấn chính”.

Góc nghiêng ấn tượng.

Khi được yêu cầu so sánh bản thân với một hương vị, Baekhyun nói: “Tôi đã chọn hương vị dâu tây chua ngọt. Cá nhân tôi cũng thích dâu tây”. Khi được hỏi về các phản ứng của các thành viên EXO, nam ngôi sao đã tiết lộ: “Tất cả các thành viên đã cổ vũ cho tôi và nói rằng bài hát này thực sự rất hay. Thậm chí SuhoChanyeol đã đến buổi quay và dành cho tôi nhiều hỗ trợ”.

Cùng giờ, chàng visual điển trai Kim Woo Seok cũng đã phát hành album solo đầu tiên mang tên 1ST DESIRE [GREED], với video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Red Moon. Theo báo cáo, ngôi sao sinh năm 1996 đã tham gia sáng tác và viết lời cho bài hát của mình. Đây là một bài hát so sánh tình yêu bí ẩn với mặt trăng đỏ. Âm bass nặng và guitar điện tạo ra một sự rung cảm gợi cảm và tăng thêm sự căng thẳng.

Cách đây ít ngày, Kim Woo Seok đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, ủng hộ từ các thành viên khác của X1 bao gồm Cho Seung Yeon, Han Seung Woo, Kim Yo Han Lee Eun Sang. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, họ chia sẻ ảnh chụp màn hình video kèm theo các chú thích ấn tượng.

Kim Yo Han: “Cuối cùng, album solo đầu tiên ‘Greed’ của Woo Seokie hyung sẽ sớm được phát hành. Em đã nghe nó một chút, bài hát thực sự rất hay và anh ấy rất đẹp trai luôn đó. Haha. Hãy nghe bài hát này nhiều hơn ạ. Ủng hộ Woo Seokie hyung ~ ~”.

Yohan.

Lee Eun Sang nhắn nhủ: “Woo Seokie hyung cố lên, cố lên, cố lên ạ. Hãy nghe album GREED lần này và xin hãy dành nhiều tình yêu ạ”. Han Seung Woo nói: “Quả nhiên đẹp trai ghê ta. Woo Seokie là mặt trăng đỏ. Xin hãy dành thật nhiều tình yêu thương cho em ấy. 25/05/2020…..hóng quá nè”. Cho Seung Yeon nói: “Woo Seok à…ngầu quá cơ. Ngay cả khi chẳng ai ép tớ cũng nhấn vào để xem nè. Xin hãy nghe thật nhiều ‘Red Moon’ của Woo Seokie nha”.

Han Seung Woo.

Eun Sang.

Seung Yeon.

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng về MV của Baekhyun:

Nụ cười ngọt ngào.

 Baekhyun…Kim Woo Seok. Còn tôi: Thực sự vỡ tim

Tôi sẽ lại nói rằng tôi thề là anh ấy đã già đi

Anh là kẹo của tôi… thực sự rất là con người kẹo ngọt, nó là điều ngọt ngào trong cuộc sống của chúng ta.

Tôi cứ dán mắt vào MV không chớp mắt luôn

Thực sự thích bài hát này. Baekhyun có cả visual, khả năng nhảy và hát nữa. Thực sự hạnh phúc khi ông Hoàng trở lại

Bấn loạn.

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng về MV của Kim Woo Seok:

Nếu một thiên thần và ác quỷ tồn tại trong cùng một con người, thì đó sẽ là Kim Woo Seok

Tôi chỉ muốn tất cả các chàng trai X1 của mình thành công, mấy đứa xứng đáng với thế giới này

Tôi bị quyến rũ trước giọng hát ngọt ngào của Woo Seok, tôi tưởng mình bị giết với những động tác gợi cảm của anh ấy.

Và đây là cách Kim Woo Seok chứng minh rằng anh ấy tài năng, mạnh mẽ và có mọi thứ để trở thành một thần tượng và con người phi thường và phi thường

Mỗi giây trong MV này đều có thể chụp màn hình. Vì anh tuyệt đẹp

Xem MV của Baekhyun xong chạy qua đây coi của Woo Seok liền

Kim Woo Seok…Bae Baekhyun…trở lại và giết chết thế giới này

Tôi thấy Jimin + Jin + Han Ga In trong khuôn mặt của anh ấy…Đây đúng là định nghĩa về cái đẹp. Ngay cả đàn ông cũng sẽ phải lòng

Fan Kpop đã đến đây sau khi xem “Candy” của Baekhyun và cả hai bài hát đều tuyệt vời

Sau khi xem MV “Candy” của baekhyun. Tôi đã ở đây vì Kim Woo seok. EXO và X1 trong trái tim tôi

Visual đỉnh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất