Giải Trí

Từng dính nhau như 'hình với bóng', vậy mà sinh nhật Vũ Khắc Tiệp không hề có sự xuất hiện của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Tuệ Tống
Chia sẻ

Khán giả đặt nghi vấn liệu cả hai có đang gặp vấn đề gì trong mối quan hệ này không?

Mới đây, sinh nhật tuổi 35 của ông trùm chân dài của Venus - Vũ Khắc Tiệp đã được diễn ra. Bữa tiệc được tổ chức trong bar cùng bạn bè. Nhiều sao Việt như Minh Trung, Vũ Ngọc Anh, Kim Chi, Quỳnh Hương, Lê Hà, Quốc Thiên… đã có mặt để chúc mừng sinh nhật của Khắc Tiệp. Tuy nhiên, điều cư dân mạng thắc mắc là sự “vắng bóng” của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp dù cả hai trước đó như “hình với bóng”.

Đặc biệt, “ông trùm chân dài” này cũng cho biết sinh nhật của anh thiếu một số người bạn như Quỳnh Thư, Đỗ Long, Quách Ngọc Ngoan và không hề nhắc đến “Nữ hoàng nội y”.

Lê Hà và Minh Trung.

Kim Chi và Lê Hà.

Quốc Thiên cũng đến chúc mừng “ông trùm chân dài”.

Trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Happy Birthday Tiệp. Thức dậy trong một sáng cuối năm bình yên, một cơn mưa nhẹ ngoài hiên như báo hiệu những niềm vui, những tín hiệu lành trong ngày tuổi mới của một gã trai từng trải với những nếp nhăn lờ mờ và đôi vai đầy giông bão. Tuổi 35 có lẽ là tuổi đẹp nhất, trưởng thành nhất, chín chắn nhất của một người đàn ông. Đủ nhận thức, đủ va chạm và đủ khôn ngoan. Tuổi mới mong sức khỏe, bình yên, hạnh phúc và công việc ngày càng tiến triển. Hy vọng business mới trong 2019 gặp thuận lợi và may mắn. Đặc biệt sự kiện Đêm Hội Chân Dài 12 thành công tốt đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất