Giải Trí

Từng bị 'body shaming' ngoại hình, Miu Lê 'lột xác' xinh đẹp khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Di Lâm
Chia sẻ

Từng sở hữu thân hình "thừa cân" và mặc cảm vì bị body shaming nên cô nàng đã rất nỗ lực trong việc thay đổi ngoại hình như hiện tại. 

Những ngày gần đây, Miu Lê liên tục nhận được nhiều lời khen từ khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng “chuẩn chỉnh”. Bên cạnh đó, việc thay đổi kiểu tóc cũng khiến hình ảnh nữ ca sĩ thêm phần mới mẻ khiến nhiều người không khỏi xao xuyến. Từng sở hữu thân hình “thừa cân” và mặc cảm vì bị body shaming nên cô nàng đã rất nỗ lực trong việc thay đổi ngoại hình như hiện tại.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Miu Lê bộc bạch: “Fan đối với thần tượng là một thứ gì đó rất khủng khiếp! Không thể so sánh với tình cảm gia đình ruột thịt nhưng giá trị của nó cũng không thua kém gì mấy! Ở trường hợp của Miu, Miu thấy cho dù có những lúc Miu không xinh đẹp thuận mắt các bạn, không siêng năng hoạt động nghệ thuật để mang đến sản phẩm cho các bạn, không tương tác quá nhiều với các bạn,… nhưng sau bao năm thì tình cảm các bạn dành cho mình vẫn thế, thậm chí còn sâu đậm hơn! Đi diễn hay đi quay ở đâu là các bạn cũng đứng đợi, bỏ công ăn việc làm đội mưa đội nắng! Đứng chờ để tặng cho Miu chai nước, bịch bánh,… Đôi lúc ngồi suy nghĩ sao thấy thương các bạn quá! cảm giác cứ bồn chồn kiểu như đang mắc nợ các bạn điều gì đó! Chắc là nợ tình cảm! Miu trân trọng dữ lắm“.

Miu Lê cũng không ngại công khai hình ảnh “kém sắc” trong quá khứ để chia sẻ về quãng thời gian tập luyện cũng như ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ bày tỏ mình đã từng rơi vào vòng xoáy ép cân không hồi kết như rất nhiều các bạn nữ khác vì nôn nóng muốn có được thể hình đẹp.

Ép cân thiếu khoa học và thường xuyên sử dụng chế độ ăn kiêng sai cách khi cắt hết tinh bột. Thậm chí, tôi còn dùng cả nước cốt chanh và bưởi chua để thay cho vài bữa ăn trong ngày. Hậu quả của việc đó là tôi nhanh chóng kiệt sức, không có tinh thần để làm việc và tràn dịch dạ dày” – nữ ca sĩ trải lòng.

Miu Lê tin rằng mình hiểu rất rõ cảm nhận của những cô nàng đang gặp sự tự ti về ngoại hình mà thúc ép cảm xúc bản thân, dễ rơi vào những tổn thương tinh thần không đáng có, cũng như khiến cơ thể kiệt sức vì muốn nhanh chóng có được vóc dáng thanh mảnh. Chính vì thế cô không ngại chia sẻ những bí quyết tập luyện cũng như ăn uống của mình.

Bên cạnh đó, Miu Lê cũng không quên kêu gọi việc “nói không với body-shaming”. Với tư cách người từng và đang gánh chịu những lời công kích ác ý nhắm vào ngoại hình, cô hiểu rằng lời nói vô tình có thể mang đến sức ảnh hưởng rất lớn, thậm chí dẫn đến nghi ngờ vào chính giá trị bản thân. Mặt khác, nữ ca sĩ cũng đồng cảm rằng không nhiều người có thể dễ dàng bỏ ngoài tai lời nói từ những người xung quanh. Vì vậy, Miu Lê muốn truyền đến họ lời ủng hộ và “hãy tin rằng bạn luôn đẹp theo cách của mình nên không có điều gì khiến bạn phải rụt rè hay thiếu tự tin cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất