Giải Trí

Từng bị 4 người bạn thân 'đâm' sau lưng, Á hậu Huyền My vẫn bình thản 'quay đi và bước tiếp'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Trả lời những câu hỏi từ phía người hâm mộ đặt ra, Top 10 Miss Grand International vẫn bản lĩnh đáp lại dù vấn đề không mấy "happy".

Mới đây, trên Instagram Huyền My bất ngờ chia sẻ về những góc riêng tư về cuộc sống của cô. Theo đó, khi được đặt câu hỏi có bao giờ bị người khác ghét ra mặt hay bạn thân quay lưng, Á hậu Huyền My đã thừa nhận vấn đề này. Cô cho biết bản thân đã rơi phải tình huống như vậy rất nhiều lần và đó cũng là dịp để cô nhìn được lòng người. Huyền My còn chia sẻ thêm, cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng. Đó đều là những người bạn gái cô rất tin tưởng và chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống.

Câu trả lời của Huyền My với fans khi bị hỏi về chuyện ghét ra mặt.

Đối diện với sự thật này, Huyền My vẫn bình thản và cho rằng hết duyên chơi với nhau thì thôi, không hận thù hay oán hận bất cứ người nào. “Nhưng chị nghĩ đơn giản hết duyên chơi với nhau rồi thì thôi, không hận thù, oán hận”, mỹ nhân này tâm sự.

Quay lưng bước tiếp và rút ra bài học cho cách chọn bạn về sau là những gì cô á hậu chia sẻ.

“Tôi từng trải qua 2 mối tình, với mỗi người đều có những bài học riêng. Tôi nghĩ, mình bây giờ lý trí hơn trước rất nhiều” . Á hậu Huyền My bày tỏ.

Bên cạnh đó, Top 10 Miss Grand International cũng tiết lộ chuyện tình cảm của bản thân. Cô cho biết cô tin vào duyên số nhưng không muốn yêu người bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn mình. Cô muốn có bạn trai lớn hơn từ 5-8 tuổi. Á hậu 1 thừa nhận trong vấn đề tình cảm cô rất ngại chia sẻ trước công chúng vì đó là vấn đề riêng tư cá nhân, Huyền My mong khán giả có thể hiểu cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất