Giải Trí

Tung ảnh mới, facebook của Minh Tú bỗng ngập tràn tên Lan Khuê và đây là lý do!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ một bức hình với thần thái quen thuộc, Lan Khuê được nhắc đến trong bộ ảnh mới nhất của đồng nghiệp Minh Tú.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018, Minh Tú chia sẻ bộ ảnh chụp với trang phục bikini khiến các fan hào hứng. Tuy vậy, thay vì ngợi khen thân hình quyến rũ và thần thái của Minh Tú, cộng đồng fan lại đồng loạt gọi tên… Lan Khuê. Quả thật, hình ảnh của “cô tiên răng thỏ” tung ra trước ngày thi quyết định trông quá giống đồng nghiệp một thời đối đầu - Lan Khuê.

Bình thường, Minh Tú - Lan Khuê mỗi người một vẻ thế mà…

… có ngày, bức ảnh của Minh Tú khiến Lan Khuê bị các fan “gọi hồn”.

Mái tóc gợn sóng đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”, cách trang điểm và đặc biệt là khuôn miệng của Minh Tú trong loạt ảnh mới chính là lý do khiến cô nàng trông giống hệt Lan Khuê. Điều khiến các fan thích thú là cặp đôi Minh Tú - Lan Khuê bỗng có khoảnh khắc giống nhau “đến lạ” từng một thời đối đầu nhau tại Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. Nếu Lan Khuê từng lọt vào Top 11 Miss World 2015 thì Minh Tú đang được kỳ vọng giành giải cao nhất tại Miss Supranational năm nay.

Nhiều fan bồi hồi nhớ đến thuở Tú - Khuê đối đầu nhau.

Bình luận được fan để lại nhiều nhất dưới bộ ảnh mới của Minh Tú chính là “Nhìn qua cứ ngỡ Lan Khuê”, “Tôi lại tưởng chế Meow chứ, giống nhau ghê”, “Tấm này giống Lan Khuê quá chị Tú ơi“…

Trang cá nhân của Minh Tú bất ngờ… ngập tràn tên Lan Khuê.

Có fan còn tag thẳng Lan Khuê vào xem ảnh của Minh Tú nhưng… không thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất