Giải Trí

Tuấn Trần trở thành 'anh chồng quốc dân': Quyết chống Covid-19 trong 14 ngày cách ly!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Tuấn Trần thu hút sự quan tâm với những hành động ý nghĩa giữa mùa dịch Covid-19 trên mạng xã hội!

“Diệt Cô Vy” - Tuấn Trần.

Trong vài năm trở lại đây, Tuấn Trần có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Anh ấy được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là một diễn viên trẻ thế hệ mới của ngành công nghiệp phim ảnh Việt Nam. Bằng chứng cho thấy, Tuấn Trần nhanh chóng thu hút với diễn xuất chạm tới trái tim người xem sau khi xuất hiện trong các dự án ăn khách như Lời nguyền gia tộc, Bố già và tác phẩm điện ảnh Sắc đẹp dối trá.

Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1992 còn gây ấn tượng với chiều cao vượt trội, ngoại hình điển trai tựa các nam thần xứ Kim Chi. Gần đây, anh ấy được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với chàng ca sĩ Han Seung Woo (X1/VICTON). Một vài người hâm mộ đã nói đùa: “Liệu cả hai có biết đến sự tồn tại của nhau?”.

Han Seung Woo.

Mặt khác, Tuấn Trần cũng nổi tiếng là một trong những chàng diễn viên có nhân cách tốt, sở hữu nụ cười rạng rỡ và luôn mang lại cảm giác ấm áp tuyệt đối với tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là người hâm mộ. Anh ấy biết cách khiến người đối diện chìm đắm vào câu chuyện của mình, thích thú và lắng nghe ý kiến từ mọi người. Vì vậy, đối với cánh chị em phụ nữ trẻ, có lẽ Tuấn Trần đã trở thành “anh chồng quốc dân”.

Sau khi nhận được báo cáo từ chính phủ Việt Nam về việc tự cách ly tại nhà trong 14 ngày, nam diễn viên 28 tuổi đã chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook với nội dung: “Trong thời gian 14 ngày tự cách ly theo kêu gọi chính phủ, mình sẽ tổ chức 7 ngày thử thách trong nhà. Các bạn bình luận những gì các bạn muốn thử thách Tuần Làm”. Anh tiếp tục chia sẻ: “Phạm vi trong nhà, không được tập trung đông người, không được vi phạm thuần phong mỹ tục. Ví dụ: nấu một món nào đó, lau nhà và giặt đồ. Mình sẽ chọn ra 7 thử thách hay ho nhất và quay lại rồi đăng lên nha. Cùng nhau giải trí mùa cách ly nào”.

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.

Chăm sóc mấy chậu bông xinh xắn.

Ăn thức ăn tốt cho sức khỏe để có sức đề kháng.

Một bài đăng trông có vẻ đơn giản nhưng nó có rất nhiều tác dụng. Trên thực tế, Tuấn Trần đã dùng sức mạnh của sự nổi tiếng để truyền tải thông điệp tốt đẹp. Theo đó, cư dân mạng cũng như người hâm mộ có thể nhận biết để thể thực hiện tốt theo quy định, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng phát hành ca khúc dễ thương Diệt Cô Vy trên YouTube. Nội dung bài hát mang ý nghĩa trong mùa dịch, do đó nó nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng: “Lời bài hát dễ thương, giọng tấu hài, nhạc nghe vui tai, người hát đẹp trai. Nói chung lầy quá đi mất”, “Giọng hát của idol hay quá, cute nữa”, “Hay quá anh ơi. Dễ thương quá trời. Hứa sẽ bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người”.

Theo chia sẻ từ quản lý của Tuấn Trần thông qua mạng xã hội, anh ấy cũng đã chuẩn bị thiết kế lại phòng tập gym ở nhà trước khi có lệnh cách ly. Hẳn là một chàng trai có ý thức và biết làm những điều tốt đẹp cho xã hội trong thời điểm hiện tại. Mong Tuấn Trần giữ sức khỏe thật tốt và trở lại với các dự án hay trong tương lai!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất