Giải Trí

HLV Tuấn Ngọc: 'Đức Thịnh, Bảo Ngọc và Layla đều có tố chất ngôi sao, nhưng Thịnh là người gần như đầy đủ nhất'

Đặng Ngân
Chia sẻ

HLV Tuấn Ngọc đã có những chia sẻ sau khi học trò Hoàng Đức Thịnh đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice 2019.

Đảm nhận vị trí “ghế nóng” The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Tuấn Ngọc nhận về không ít ý kiến trái chiều về việc cách biệt tuổi tác với thí sinh cũng như trước nay nam ca sĩ vốn nổi tiếng là người trầm tính, ít nói khiến nhiều người cho rằng chú sẽ khó lòng “tranh đấu” cùng các đội còn lại. Tuy nhiên, sự thật cho thấy giọng hát Riêng một góc trời không chỉ rất “mặn mà” xuyên suốt hành trình, còn xuất sắc đưa học trò Hoàng Đức Thịnh chạm tay đến ngôi vị cao nhất cuộc thi. Hãy cùng SAOstar chia sẻ với HLV Tuấn Ngọc về chiến thắng vừa qua nhé!

- Xin chào HLV Tuấn Ngọc, chú có thể chia sẻ cảm xúc khi học trò Hoàng Đức Thịnh đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2019?

Dĩ nhiên là tôi phải vui rồi, thật sự khi Thịnh thắng giải tôi rất vui. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy chương trình The Voice năm nay rất hay, được tổ chức chu đáo. Có thể nói các thí sinh vào chung kết ai thắng giải cũng đều xứng đáng cả. Thầy trò chúng tôi đã cố gắng hết sức mình và còn nhờ vào một ít may mắn nữa. Nhân đây cũng xin gửi lời cám ơn đến quý vị khán giả đã yêu mến và ủng hộ Đức Thịnh.

- Chú nhận xét thế nào về học trò của mình?

Hoàng Đức Thịnh có đầy đủ tố chất để trở thành một ca sĩ nổi tiếng, từ ngoại hình cho đến giọng hát. Cho Thịnh một vài năm, cậu ấy sẽ trở thành một người ca sĩ khiến chúng ta ngạc nhiên nhiều lắm nếu Thịnh cứ đi đúng đường thế này, cố gắng trau dồi kỹ năng và không tự mãn.

- Nếu nhận được lời mời tiếp tục ngồi “ghế nóng” The Voice, chú có nhận lời không?

Chắc là có đấy, tại sao không? Tôi rất vui khi được tham gia chương trình này. Lúc nãy Giang Hồng Ngọc có nói một câu tôi rất thích, mình ở đây là để giúp các em tỏa sáng, có cơ hội hiểu rõ bản thân và đặc biệt là những trải nghiệm.

Tôi nghĩ các thí sinh thực sự may mắn vì những người nghệ sĩ chuyên nghiệp chưa chắc đã có những trải nghiệm như hôm nay. Nói chung dù không phải là quán quân đi nữa cũng sẽ có đủ hành trang để bắt đầu những chặng đường mới một cách tốt đẹp.

- Trải qua hành trình The Voice, HLV Tuấn Ngọc nghĩ mình đã mang đến điều gì cho các học trò của mình?

Thật sự bây giờ tôi còn nói nhiều chứ ngày xưa thì không đâu, chỉ thích làm thôi. Tôi là nghệ sĩ nên trước khi trình diễn chắc chắn sẽ hướng dẫn các em phải làm gì cho đúng. Những kinh nghiệm thay vì cần thời gian dài để tích lũy thì tôi cắt ngắn đi giúp học trò. Giống như mình đi đường thẳng nếu chỉ chệch một tí thì sẽ ngày càng xa mục tiêu ban đầu, các em thật sự rất cần những kinh nghiệm.

Bây giờ như thế chứ khi ra đời, trình diễn bên ngoài nó lại khác. Ở đây các em có tất cả mọi người giúp đỡ nhưng khi ra ngoài chỉ có một thân một mình. Lúc đấy chính những trải nghiệm này sẽ rất tốt, nó rút ngắn đoạn đường mình đi đến đích.

- Có một số ý kiến cho rằng việc Hoàng Đức Thịnh đạt giải Quán quân khá bất ngờ, chú nói gì về điều này?

Thật sự khi chọn ra Quán quân cần nhiều yếu tố lắm, có những người hát hay nhưng ví dụ người ta không biết nói chuyện, không biết trình diễn hay không có ngoại hình hay không có duyên. Một người nghệ sĩ nhiều khi nổi tiếng không phải chỉ nhờ hát hay. Mình làm mình đẹp, biết cách để người khác để ý đến mình đã là cái tài của một người nghệ sĩ. Tôi là một người may mắn vì tôi chẳng làm cái gì cả đời, chỉ đi hát thôi. Khó có thể nói giải này người thắng cuộc có công bằng hay xứng đáng không. Giống như quan điểm của tôi, mình siêng năng chăm chỉ cố gắng làm việc là một chuyện nhưng còn cần cả yếu tố may mắn nữa.

Vả lại không phải cứ Quán quân thì sẽ nổi tiếng nhất đâu, mọi người thấy như chương trình American Idol hay The Voice, ca sĩ không phải quán quân mà người ta còn thành công hơn đấy. Tuy vậy đây là những trải nghiệm như tôi nói nó giúp cho người ta nhiều lắm, các em sẽ thấy được phải làm gì cho ca khúc của mình mà ngay cả những người đi hát lâu còn chưa có những trải nghiệm như thế.

- Chú đánh giá thế nào về Lâm Bảo Ngọc và Layla, hai gương mặt có màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi chung kết?

Đối với tôi, Bảo Ngọc, Đức Thịnh và Layla đều có tố chất để trở thành ngôi sao, nhưng Thịnh chiến thắng vì là người sở hữu gần như đầy đủ các yếu tố nhất. Tôi đánh giá rất cao cả ba, nếu các em ấy có nổi tiếng tôi cũng không bất ngờ.

- Cám ơn HLV Tuấn Ngọc về những chia sẻ. Chúc chú sức khỏe và luôn thành công trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất