Giải Trí

Tuấn Khang - Hậu Hiền: Cặp đôi được HLV Đình Văn 'thị phạm' khiến HLV Ngọc Sơn có quyết định 'vẹn cả đôi đường'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuấn Khang - Hậu Hiền đã có màn trình diễn ấn tượng cùng ca khúc nổi tiếng một thời của HLV Đình Văn.

Phần thi của cặp đôi Tuấn Khang - Hậu Hiền mở đầu cùng lời dẫn đầy cảm xúc từ MC Quỳnh Chi: “Trong cuộc sống của chúng ta hẳn mỗi người sẽ có một cách yêu khác nhau. Có người xem tình yêu là sự hy sinh, có người xem tình yêu là sự chia sẻ, có người muốn yêu một cách lãng mạn nhưng mà có người lại thích yêu một cách thực tế. Thử tưởng tượng rằng Quỳnh Chi đang yêu say đắm hai chàng trai này, một chàng người Bắc còn một chàng người Nam. Vào một ngày trời mưa gió, Quỳnh Chi quyết định sẽ ra đi tìm một hạnh phúc khác. Vậy thì lúc đó hai chàng trai này sẽ chọn cách đối diện với nỗi buồn trong tình yêu của mình như thế nào?”. 

Và để trả lời cho câu hỏi bỏ lửng của nữ MC xinh đẹp, Tuấn Khang - Hậu Hiền mang đến ca khúc Tội tình để tìm kiếm cơ hội “tỏa sáng” tại Vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2019. Với phong cách lịch lãm, ngoại hình sáng cùng giọng hát trầm ấm, da diết, cặp đôi nhanh chóng nhận được tình cảm của các khán giả tại trường quay cũng như một nút chọn từ phía cặp đôi Giao Linh - Đình Văn.

HLV Đình Văn mở đầu: “Ngày xưa, bài này là bài nổi tiếng của tôi và cũng do chính tay Minh Vy chọn. Hai em hát bài này làm chú Văn nhớ thời “mưa bụi” nhưng xin phép chỉ chọn một thôi. Chú Văn thích giọng nam nên sẽ chọn chàng trai áo xám“. Khi “ông hoàng nhạc mưa bụi” vừa dứt lời, HLV Ngọc Sơn liền lên tiếng: “Em thấy hơi lạ nên xin có ý kiến. Dù rất đẹp trai nhưng hát giọng nam âm sắc trầm hơi mờ“.

Sau khi hỏi ý kiến khán giả về quan điểm của mình, nam ca sĩ tiếp tục: “Quân pháp bất vị thân, còn bao nhiêu người trên cầu truyền hình sẽ xem tiết mục này họ sẽ thắc mắc vì sao chọn chàng trai này vì thật ra chàng áo trắng hát chuẩn hơn. Thế nhưng có thể anh Văn nhìn thấy những thứ trong giọng hát của em mà chính tôi chưa thấy được nên em hãy thể hiện một đoạn xem sao“.

Đáp ứng yêu cầu từ HLV Ngọc Sơn, Tuấn Khang (áo xám) liền trình bày một đoạn của ca khúc Nhật ký đời tôi. Sau lần này giọng hát Vầng trăng cô đơn dành cho thí sinh sự tán thưởng nhiệt tình, đồng thời công nhận “anh Đình Văn đúng là thiên tài khi có thể nhận ra“. Chưa dừng lại ở đó, HLV Ngọc Sơn rất cao hứng đưa ra ý kiến mời HLV Đình Văn “thị phạm” tại chỗ ca khúc nổi tiếng Tội tình thêm một lần nữa. Hẳn nhiên yêu cầu này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người, có ai mà không muốn thưởng thức giọng hát của “ông hoàng nhạc mưa bụi” cơ chứ!

Tiến lên sân khấu, HLV Đình Văn thể hiện sự tiếc nuối khi chỉ có thể dành lựa chọn cho Tuấn Khang, anh giải thích: “Dù anh Sơn nói đúng, giọng xuống thấp có khuyết điểm nhưng cô Giao Linh và chú vẫn thống nhất chọn em vì Khang sở hữu một chất liệu mộc mạc trong tiếng hát, đó là điều rất cần thiết trong âm nhạc“. Dứt lời, nam ca sĩ thể hiện một đoạn của ca khúc Tội tình đầy cảm xúc ngậm ngùi và day dứt, chứng minh đẳng cấp của một bậc tiền bối khiến cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc quyết định… bấm chọn lúc nào không hay.

HLV Đình Văn nhắn nhủ đến Hậu Hiền hôm nay tuy không được chọn nhưng vẫn có một phần trình diễn tốt, ngay lúc ấy HLV Quang Lê lên tiếng nhắc mọi người về việc bấm chọn trước đó của HLV Ngọc Sơn. Cứ ngỡ đó chỉ là hành động ủng hộ HLV Đình Văn khi thể hiện quá “ngọt” ca khúc Tội tình, nhưng không, “anh Ba” đã quyết định đưa Hậu Hiền về với đội của mình.

Sau khi kết quả “vẹn cả đôi đường”, lúc này HLV Quang Lê mới đưa ra nhận xét của mình: “Hồi nãy đến giờ chưa có ý kiến gì về hai em cả. Tuy nhiên bạn áo xám sở hữu giọng mộc, nếu em cố gắng “tu luyện” và về với mẹ Giao Linh thì mẹ sẽ chỉ cho em cái nốt thấp. Càng thấp, càng trầm ngâm thì càng đi vào lòng người em nhé“.

Phần thi của Tuấn Khang - Hậu Hiền tại Vòng Tinh hoa.

Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất