Giải Trí

Tuấn Hưng tiết lộ lý do trở lại Giọng hát Việt 2019 dù từng hứa 'chia tay' The Voice mãi mãi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu điều gì đã khiến HLV luôn nói chắc "như đinh đóng cột" quyết tâm quay lại ghế nóng The Voice 2019?

Là huấn luyện viên duy nhất của The Voice - Giọng hát Việt từng có kinh nghiệm “tranh giành” thí sinh ở vòng thi Giấu mặt và dẫn dắt các học trò qua các sân khấu Đối đầu - Liveshow, Tuấn Hưng dường như đang nắm giữ lợi thế hơn hẳn bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Hồ Hoài Anh. Tuy vậy, vị huấn luyện viên cá tính lại cho rằng những trải nghiệm có được tại Giọng hát Việt 2015 lại… chẳng giúp ích gì trong lần quay lại này vì thị trường âm nhạc đã thay đổi, các thí sinh cũng có tư duy mới mẻ, hiện đại hơn.

Chính mong muốn làm mới bản thân và một lần nữa hòa mình vào dòng chảy âm nhạc của các bạn trẻ đã khiến Tuấn Hưng quay lại chiếc ghế quen thuộc của The Voice.

Livestream HLV Tuấn Hưng và những bí mật trong lần trở lại ghế nóng

Cùng nghe HLV Tuấn Hưng chia sẻ những bí mật về lần trở lại ghế nóng chương trình Giọng Hát Việt 2019 nhé <3#gionghatviet2019 #thevoice #saostar

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Clip: HLV Tuấn Hưng chia sẻ về lần trở lại với Giọng hát Việt 2019.

Sau khi kết thúc Giọng hát Việt mùa 3, chủ nhân bản hit Nắm lấy tay anh từng khẳng định sẽ không quay lại ghế nóng The Voice. Đó chính là lý do sự xuất hiện của Tuấn Hưng cùng với hai tiền bối Tuấn Ngọc, Thanh Hà và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến các fan bất ngờ và tò mò. Nam ca sĩ cho biết động lực khiến anh suy nghĩ và quyết định trở lại The Voice chính là thành công của học trò Yến Lê.

Đến thời điểm này, khi nhìn thấy học trò cưng - Yến Lê đã có những bước đi thành công và sống được với nghề, Tuấn Hưng được thôi thúc xem liệu có nên quay lại để tiếp tục có sự chia sẻ, hỗ trợ cũng như tìm được thêm nhiều bạn đam mê và nhiệt huyết với âm nhạc như thế. Hưng tin rằng mình có thể không nhìn ra được giọng hát tốt nhất nhưng lại có thể nhận biết một người có đam mê và ý chí quyết liệt nhất trong số tất cả các thí sinh.

Đó cũng hoàn toàn giống với con người Tuấn Hưng. Mình tồn tại đến hôm nay không hẳn là một người nhiều tài năng như các bạn đồng nghiệp mà thành công nhờ ý chí và sự bền bỉ của chính bản thân mình qua từng năm tháng” - Tuấn Hưng chia sẻ.

Thầy trò Tuấn Hưng - Yên Lê.

Điều khiến khán giả quan tâm về vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 chính là các huấn luyện viên có sự khác biệt về cả độ tuổi lẫn phong cách sẽ tung hứng, tranh giành thế nào trước những thí sinh chất lượng, sáng giá. HLV Tuấn Hưng cho biết mình may mắn khi có nhiều lần tiếp xúc, trò chuyện cũng như đi diễn cùng hai tiền bối Tuấn Ngọc, Thanh Hà. Các tình huống dù vui nhộn nhất hay kịch tính nhất giữa 4 chiếc ghế nóng chắc chắn sẽ đến từ sự tự nhiên và mong muốn chương trình đạt chất lượng cao nhất.

“Chú Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà là hai tên tuổi dược xem là hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn đối với nhiều thế hệ. Mọi chuyện cư xử trên ghế nóng phụ thuộc rất nhiều vào yếu thực tế. Ngay lúc đó, khi nghe anh Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà nói thế nào, Hưng sẽ trả lời thế ấy chứ không có sự sắp xếp hay kịch bản nào cả.

Tuấn Hưng sẽ không chuẩn bị gì khi đến đối mặt anh Ngọc và chị Hà. Dù yêu mến anh chị đến thế nào thì đây vẫn là một chương trình cần sự chuyên nghiệp trong từng lời ăn tiếng nói, từng quyết định. Hàng triệu triệu khán giả xem The Voice sẽ là yếu tố khiến mình phải gạt bớt đi yếu tố tình cảm riêng tư của mình” - Tuấn Hưng trải lòng.

Liệu HLV Tuấn Hưng sẽ đưa ra chiến thuật gì cho lần trở lại ghế nóng Giọng hát Việt lần này? Câu trả lời sẽ có trong tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2019 lên sóng vào tối 14/04. Đừng quên theo dõi chương trình mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất