Giải Trí

Tuấn Hưng nói về các vụ sàm sỡ bé gái: 'Tôi không để yên cho kẻ nào động đến con mình'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là một người bố của gia đình nhỏ, Tuấn Hưng nổi tiếng yêu thương con cái, vì thế, anh có những phản ứng quyết liệt trước hiện trạng những vụ ấu dâm đang ồn ào thời gian gần đây.

Đối với hiện trạng ấu dâm đang diễn ra, chấn động dư luận, Tuấn Hưng cho biết: “Lạm dụng trẻ em hay buôn bán thực phẩm bẩn là những tội danh tương tự nhau.Thậm chí với tôi, buôn bán thực phẩm bẩn thì còn là giết người hàng loạt, nhưng vẫn chưa có cách trừng trị đích đáng”.

Là một người bố nổi tiếng yêu con cái, Tuấn Hưng thể hiện quan điểm rõ ràng về những mối hiểm họa xoay quanh những đứa trẻ không may mắn gặp phải “yêu râu xanh” xuất hiện nhiều thời gian gần đây: “Mình dạy con mình là một chuyện nhưng ra đường, những kẻ ác lại lạm dụng như vậy thì cũng không nằm trong kiểm soát tuyệt đối của mình.

Tôi nghĩ điều quan trọng là ý thức của người lớn - những người đủ tư duy, đủ trưởng thành để lựa chọn cách hành xử đúng đắn. Mọi người đều biết tôi là kẻ “điên cuồng” trong việc bảo vệ gia đình, người thân của mình. Mọi việc không chỉ dừng lại ở chuyện phạt vài trăm nghìn như thế được”.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người bố yêu thương gia đình nhất mực…

… Và không khó hiểu khi Tuấn Hưng phản ứng quyết liệt với tình trạng ấu dâm đang nhức nhối hiện tại.

Chốt lại câu chuyện bằng quan điểm quyết liệt, vị nam HLV của The Voice vẫn tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật có chế tài xử lý đúng người đúng tội. Anh cũng khẳng định sẽ không để yên cho kẻ nào động đến con mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất