Giải Trí

Từ thí sinh đi thi hát Anh Thư bất ngờ trở thành giám khảo chấm điểm các HLV

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một khi sân khấu Giọng hát Việt trở thành sàn đấu thì các HLV đều trở thành những thủ lĩnh hiếu thắng. Ai cũng ôm trong mình giấc mộng gom hết thí sinh mạnh bằng mọi thủ đoạn. Để chiêu dụ Anh Thư, các HLV thi tài hát bắt chấp.

Giọng hát Việt nhí mùa 6 chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều thí sinh mới tiềm năng, đa dạng ở nhiều thể loại. Bằng tài năng và chất giọng thiên bẩm nhiều thiên thần nhí đã được các HLV săn đón để huấn luyện và đạo tạo. Dù có mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp hay không? Nhưng, khi đến với The Voice Kids các thí sinh đã được cơ hội chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh.

Màn trình diễn đầy tình cảm của Anh Thư.

Xuất hiện trên sân khấu vòng giấu mặt với chiếc váy trắng tinh khôi, Anh Thư đã thể hiện một cách xuất sắc và đầy thuyết phục khi khiến 2 bộ đôi quyền lực HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn và HLV Bảo Anh - Khắc Hưng “thi hát bản hit” để tranh giành.

Với quãng giọng cao và khả năng truyền tải cảm xúc trong từng câu hát, Anh Thư đã chinh phục không những triệu trái tim khán giả mà cả 6 vị HLV. Chính sự tự tin vào chất giọng mềm, mỏng, nhẹ, Anh Thư đã chiến thắng chính bản thân và thể hiện trọn vẹn phần thi ghi dấu ấn.

HLV Vũ Cát Tường chớp nhanh cơ hội được nói với cô bé: “Cô rất ấn tượng về giọng hát của con, những nốt cao rất vang và những đoạn con ngân nghe rất tình cảm. Vì thế, cái mà con thiếu, không phải là tình cảm. Bởi vì tình cảm bên trong con có rồi, điều con cần chinh phục đó là những dòng nhạc khác”.

Hơn thế nữa, tài năng của cô bé còn khiến 2 cặp đôi bộ sậu mở cuộc thi hát ngay trên sân khấu để tranh giành. Soobin trổ tài cover bản hit Yêu xa của người bạn cùng thuyền - Vũ Cát Tường. Chủ nhân bản hit Yêu xa cũng tiếp một đoạn trong Xin đừng lặng im của Soobin. Cả hai “kẻ tung, người hứng” rất ăn ý nhằm gây ấn tượng với cô bé Anh Thư.

Trước độ ăn ý của cặp đôi Sơn - Tường, Khắc Hưng khẳng định mặc dù nam nhạc sĩ không đích thân cầm mic hát bài hát nào nhưng anh là tác giả của nhiều bản hit đình đám. Ngay tại sân khấu Khắc Hưng không ngại đổi lại lời bài hát Nắng ấm của anh đầy dễ thương: “Sẽ luôn thật gần bên con, sẽ luôn là vòng tay ấm êm, sẽ luôn là người yêu con, cùng con đi đến chân trời…”

Mặc dù tốn khá nhiều tâm sức cho những mưu mẹo để thuần phục thí sinh, Bảo Anh và Khắc Hưng vẫn “trắng tay” vì Anh Thư quyết định chọn về đội Sơn - Tường. Chiến thắng này đã mang về cho cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường thêm một chiến binh chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất