Giải Trí

Tử tế như Liêu Hà Trinh: Cũng là nạn nhân nhưng vẫn xin lỗi Quang Đăng và những người bạn vì tình cũ lừa đảo

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ MC công khai xin lỗi những người bạn mặc dù sự việc không liên quan đến cô và chính Liêu Hà Trinh cũng là nạn nhân.

Sau khi Quang Đăng lên tiếng tố bạn trai cũ Liêu Hà Trinh lừa đảo, tiền bạc, mới đây, nữ MC đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp sinh năm 1988 viết: “Chuyện cũng đã 1 năm qua. Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng ko sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên luỵ bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do Trinh ở giữa, xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù…”.

Phía dưới bài viết, rất đông cư dân mạng đã vào chia sẻ và động viên Liêu Hà Trinh vì sự việc không hay xảy đến với cô và những người bạn. Thanh Duy cũng để lại bình luận: “Anh cần một chầu sashimi để quên sầu”.

Hành động của nữ MC được công chúng đánh giá cao bởi sự tử tế. Tuy không phải là người gây ra chuyện nhưng với tư cách là bạn gái cũ của nhân vật được Quang Đăng nhắc đến, cô cảm thấy bản thân cũng có một phần lỗi khi xảy ra việc này.

Liêu Hà Trinh tử tế xin lỗi những người bạn liên quan đến sự việc không hay này.

Tối 4/7, Quang Đăng bất ngờ livestream tố một người bạn lừa đảo khi hợp tác mở nhà hàng chung ở Đà Nẵng. Liêu Hà Trinh, Thanh Duy và Minh Xù cũng là nạn nhân của người này. Nam vũ công tiết lộ nhân vật được nhắc đến từng là bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh.

Tuy hợp tác làm ăn chung nhưng người này năm lần bảy lượt lảng tránh, không thông báo tình hình tài chính nhà hàng như thế nào với Quang Đăng khiến anh nghi ngờ về người bạn này. Khi không còn sự tin tưởng, Á quân Thử thách cùng bước nhảy quyết định rút vốn nhưng người này vẫn “biệt vô âm tín”.

Đến gần đây, khi biết được nhà hàng đã được sang cho người khác, Quang Đăng quyết định tiết lộ chuyện này trên mạng xã hội để không ai gặp phải trường hợp như anh. Nam vũ công sinh năm 1989 cũng mong muốn ai đã sang lại nhà hàng có thể gặp anh để giải quyết mọi việc. Đồng thời yêu cầu người bạn này cho anh câu trả lời trong 3 ngày tới.

Anh hy vọng mọi việc sớm được giải quyết.

Clip: Quang Đăng livestream tố bạn trai cũ Liêu Hà Trinh lừa đảo

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất