Giải Trí

Nhìn lại độ hot của ‘Tứ nữ hồi quốc’ tại Hoa Ngữ: Chu Khiết Quỳnh vướng nhiều tin đồn xấu, Mạnh Mỹ Kỳ nối tiếng nhất

Yuu
Chia sẻ

Bên làng giải trí Hoa Ngữ nếu nói về Thiên Triều Tứ Tử có Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao, thì hiện nay đã có ‘Tứ nữ hồi quốc’ cũng xuất hiện chính là Trình Tiêu, Chu Khiết Quỳnh, Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi, họ đều có nhan sắc và tài năng không kém các tiểu hoa hiện nay.

'Tứ nữ hồi quốc' bên làng giải trí Hoa Ngữ

Trình Tiêu sau khi về nước đã đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Idol Producer ( Thanh xuân có bạn ) vào năm 2018, trong show Trình Tiêu là cố vấn về vũ đạo cho các thực tập sinh như Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa và nhiều nghệ sĩ khác nổi tiếng hiện nay.

Trình Tiêu

Trình Tiêu là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn-Trung Cosmic Girls ( hay còn gọi là WJSN ) và nhóm nhỏ Wonder, về thực lực của Trình Tiêu hoàn toàn được cư dân mạng công nhận, dựa vào show 'Idol Producer' mà danh tiếng của Trình Tiêu càng ngày được biết đến và cũng đã chứng minh được năng lực của bản thân, cho nên độ thiện cảm của công chúng đối với Trình Tiêu hoàn toàn tốt. Nếu xét về năng lực thì Trình Tiêu trong ‘Tứ nữ hồi quốc’ là người được xem là mạnh nhất.

là người có năng lực được khán giả công nhận

Chu Khiết Quỳnh năm đó cũng dựa vào chương trình 'Idol Producer' cùng chung với Trình Tiêu, cũng là cố vấn về vũ đạo cho các thực tập sinh. Nhưng nếu xét về độ nổi tiếng của hai cố vấn Trình Tiêu và Chu Khiết Quỳnh thì Trình Tiêu vượt hơn hẳn, còn Chu Khiết Quỳnh vẫn không được khán giả chú ý.

Chu Khiết Quỳnh

Sau khi nhóm nhạc Pristin tại Hàn giải tán thì Chu Khiết Quỳnh cũng về nước tập trung vào con đường diễn viên. Gần đây, thông tin Chu Khiết Quỳnh tham gia bộ phim ‘Hữu Phỉ’ cùng chung với tiểu hoa Triệu Lệ Dĩnh và lưu lượng Vương Nhất Bác đã bị khán giả ghét bỏ vì vướng tin đồn cướp đất diễn của nữ chính.

Dù nỏi tiếng tại Hàn nhưnc Chu Khiết Quỳnh lại không được lòng cư dân mạng Trung Quốc

Ngô Tuyên Nghi là thành viên trong nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101 sau khi tham gia show 'Sáng tạo 101' mới nổi tiếng, là người cố gắng học hỏi nên cũng rất được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi ở tại Hàn cũng ra mắt trong nhóm nhạc Cosmic Girls , cùng với Mạnh Mỹ Kỳ cả hai cùng hoạt động song song hai nhóm nhạc. Sau khi về nước Ngô Tuyên Nghi cũng nhận được nhiều lời mời tham gia show truyền hình nổi tiếng và dần dần được khán giả quan tâm hơn khi tài năng càng được bộc lộ ra nhiều.

đang được khán giả đón nhận dần dần

Sau cùng chính là tân tiểu hoa được khán giả biết đến nhiều nhất Mạnh Mỹ Kỳ, Mạnh Mỹ Kỳ phát triển trong giới giải trí đặc biệt suôn sẻ, không chỉ cống hiến nhiều trong lĩnh vực ca hát mà còn được diễn chính trong bộ phim điện ảnh ‘Tru Tiên’ cùng với lưu lượng Tiêu Chiến, mặc dù cũng bị nhiều cư dân mạng đem ra chỉ trích diễn xuất nhưng độ nổi tiếng vẫn tăng liên tục.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ cũng giống như Ngô Tuyên Nghi ra mắt trong nhóm nhạc tại Hàn Cosmic GirlsHỏa tiễn thiếu nữ 101, là center của nhóm nên con đường Mạnh Mỹ Kỳ đặc biệt tốt hơn Ngô Tuyên Nghi, trong ‘Tứ nữ hồi quốc’ thì xét về độ nổi tiếng nhất thì là Mạnh Mỹ Kỳ, được xem là tân tiểu hoa được nhiều người mong đợi.

được chú ý nhờ tác phẩm âm nhạc hơn là diễn xuất

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất