Giải Trí

Tự nhận mình ‘mờ nhạt’, Ngọc Vi quyết chiến quyết thắng trong chung kết The Tiffany Vietnam

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Vi là một trong những thí sinh sở hữu ngoại hình chuẩn tuy nhiên người đẹp đã chân thành chia sẻ những khuyêt điểm của mình.

Ngọc Vi là một trong những cô gái được CĐM chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ cùng gương mặt góc cạnh và thần thái siêu đỉnh. Trong hành trình The Tiffany Việt Nam Ngọc Vi xuất hiện không nhiều trong những phần phỏng vấn. Thế nên khá nhiều fan đặt dấu chấm hỏi cho việc “cắt sóng” này. Tuy nhiên, người đẹp đã có những chia sẻ hết sức chân thành và cho biết đây là lí do khiến cô “nhạt” trong chương trình.

- Chia sẻ về lý do tại sao đợi đến chung kết Ngọc Vi mới thay đổi trong khi mình đã phát hiện bản thân mờ nhạt từ những tập trước?

Thú thật là lần đầu đứng trước ống kính, Vi hoàn toàn không tự tin vào bản thân cũng như làm chủ được tình huống. Chính vì lí do đó mà bản thân đã mất đi rất nhiều những cơ hội được tiếp xúc truyền thông, báo chí. Nhìn những thí sinh khác xuất hiện liên tục mình tự nhủ tại sao người khác làm được mình lại không. Chính việc tự nhận thấy những khuyết điểm của mình để thay đổi thì mới đúng với tên cuộc thi là Chinh Phục Hoàn Mỹ. Vì chẳng có ai hoàn toàn hoàn hảo cả nhưng thời gian sẽ thay đổi nếu chúng ta quyết tâm và bây giờ đã đến lúc Vi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

- So với Top 10 thí sinh điều gì khiến Ngọc Vi tự tin nhất và điều gì Vi nghĩ mình cần cải thiện?

Điều Vi tự tin nhất về bản thân mình đó là sở hữu một hình thể chuẩn, về dáng vóc, chiều cao. Tất cả mọi thứ của Vi đã hoàn chỉnh sau thời kỳ chuyển giới thành công. Duy chỉ một vướng mắc mà bản thân Vi tự cảm nhận được đó là áp lực từ đám đông. Vị ngại ống kính, sợ giao tiếp trước đám đông. Nhưng ở Chinh Phục Hoàn Mỹ đây được coi là một trong những thử thách Vy mới có trong đời để rồi biết mình cần trau dồi và học hỏi nhiều hơn.

- Trong Top 10 thí sinh góp mặt ở chung kết đâu là chiến binh mà Ngọc Vi “e dè” nhất?

Vi nghĩ ở giai đoạn này khi tất cả các bạn thí sinh có cơ hội giành suất vé vào Top 10 thì ai cũng là đối thủ mạnh. Mạnh thật sự hay không không so bì với người này, người nọ mà phải so sánh với chính bản thân mình. Nếu so với những gì Vi làm ngày trước thì giờ đây Vi hoàn toàn có thể mạnh mẽ hơn, vì mình đã vượt qua những rào cản của bản thân.

- Vậy để “chơi lớn “ tại sàn diễn chung kết thì Ngọc Vi đã chuẩn bị gì?

Thật sự thì Vi đã chuẩn bị rất nhiều thứ, hoàn thành tất cả về trang phục, dự án cộng đồng và phần trình diễn tài năng. Tuy nhiên thêm một yếu tố “vô hình” khác quyết định liệu mình có làm được hay không đó chính là 1% sự may mắn và khả năng tự tin. Bài toán này mọi người sẽ tìm được lời giải đáp tại chung kết.

- Điều đặc biệt gì Ngọc Vi sẽ mang đến chung kết?

Ngoài các phần trình diễn buộc mình phải làm tốt. Vi sẽ có cơ hội chia sẻ về ước mơ của mình nếu được vào Top 5. Đó là dự án cộng đồng. Dự án này rất cần sự giúp sức và hỗ trợ của mọi người. Chứ một mình Vi nói không thì cũng rất khó thực hiện.

- Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng The Tiffany Việt Nam thì Ngọc Vi có kỷ niệm nào không thể quên?

Có lẽ với Vi The Tiffany Việt Nam là cuộc thi đầu tiên trong cuộc đời Vi tham gia. Điều này giống như một dấu son đánh mốc cho thanh xuân của Vi, tuổi trẻ của Vi. Vi thật sự hạnh phúc vì tất cả mọi thứ. Những kỷ niệm ở đây Vi sẽ vô cùng trân trọng, trân quý và giữ gìn đến tận những ngày sau này. Chắc chắn là như vậy!

- Sau hành trình Tiffany Vi đã thấy bản thân tiến bộ như thế nào?

Vi nhận ra một bài học lớn sự thua thiệt là do chính mình chứ không phải là ai khác. Vì vậy thay vì nấp bóng, mình phải học cách tự bơi ra, đương đầu có như vậy bản thân mới tiến bộ và có đủ sức nặng để kể câu chuyện của mình truyền cảm hứng tới người khác. Và đến thời điểm này Vi cũng tự thấy bản thân phát triển hơn rất nhiều. Học cách làm thế nào để hòa hợp với mọi người, hiểu cộng đồng của mình hơn.

Chung kết The Tiffany đến rất gần, Vi đã sẵn sàng để tỏa sáng. Dù kết quả có như thế nào thì Vi vẫn tự hào vì mình đã có một dấu son thanh xuân thật đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất