Giải Trí

Tự nhận 'hư hỏng', siêu mẫu Hà Anh lại 'nói đỡ' cho thanh niên ghét nội y ren cùng màu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Yêu thích những bộ nội y ren cùng màu nhưng Hà Anh lại có suy nghĩ cảm thông cho thanh niên đang "hot" nhất mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đăng tải hình ảnh nóng bỏng được chụp cách đây khá lâu và những chia sẻ xoay quanh câu chuyện chàng trai chia tay vì ghét người yêu mặc nội y ren cùng màu. Tự nhận mình là “con gái hư hỏng” theo định nghĩa lạ đời này nhưng chân dài 1982 không hề chế giễu nam thanh niên như số đông cư dân mạng.

Chia sẻ khá hợp tình hợp lý của siêu mẫu Hà Anh.

Cô tự xưng là “con gái hư hỏng” khi thường xuyên diện nội y ren cùng màu.

Cụ thể, chủ nhân hit Model cho rằng không nên chế giễu bất kỳ ai là cổ hữu hay nhà quê nếu không cùng quan điểm. Mỗi người đều có quyền trông đợi và yêu thích một hình mẫu nhất định khi tìm kiếm “nửa kia” hoàn hảo.

Hà Anh viết: “Mình đích thị là đồ 'con gái hư hỏng' khi mặc nội y ren cùng màu mà. Mà thấy mọi người share rồi chế giễu anh kia nhiều quá. Mình thấy anh ấy có quyền quan niệm như cách anh ấy quan niệm mà. Mỗi người một quan điểm, một sự mong chờ, một sở thích nhất định về người yêu của mình.

Gặp những người nếu họ nghĩ mình quá táo bạo, quá hiện đại và quá gợi cảm cũng không sao, mình cũng không vì thế mà chê cười họ cổ hủ, hay nhà quê”.

Hà Anh là chân dài quen mặt trong các bộ ảnh thời trang nội y.

Thay vì phản ứng “ngỡ ngàng” như những bạn gái trẻ, Hà Anh tôn trọng quan điểm đa dạng của những chàng trai khác nhau. Tuy vậy, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2006 vẫn khẳng định cô không cố để trở thành hình mẫu của bất kỳ ai.

“Dĩ nhiên, mình cũng không cố để làm tuýp bạn gái phù hợp cho những người đó rồi. Nhưng kệ, cuộc sống đa dạng, người thế này, người thế kia mới hay chứ không lẽ giống nhau hết thì chán chết” - Hà Anh chốt lại.

Ngay cả hình ảnh mới nhất của Hà Anh cũng là ảnh diện… nội y ren đỏ.

Hà Anh đang mang thai và tận hưởng hạnh phúc bên ông xã Olly.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chuyền tay nhau ảnh chụp màn hình ghi lại câu chuyện chia tay của một cặp đôi với lý do cô gái mặc nội y ren “trên dưới cùng màu”. Theo đấy, chàng trai cho rằng chỉ những cô gái hư hỏng, thường xuyên xem phim “đen” thì mới có thể ăn mặc thiếu đứng đắn như vậy. Quan điểm này khiến nam thanh niên nói trên bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất