Giải Trí

Từ khi nào 'nhập ngũ' trở thành đấu trường nhan sắc 'hoàn mỹ' của sao nam Kbiz: Huyn Bin hay Ji Chang Wook sẽ thắng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhập ngũ đối với sao nam Hàn không chỉ là hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của một công dân mà còn thể hiện được tinh thần "bình đẳng hóa" của nghệ sĩ và người bình thường.

Khác với vẻ “mình hoa, da phấn” thường thấy, chỉ đến khi nhập ngũ thì người hâm mộ mới có thể nhận ra nhan sắc “thật 100%” của các nam thần Hàn Quốc. Thực hiện nghĩa vụ quân sự là quy định bắt buộc với đàn ông trưởng thành tại Hàn Quốc, kể cả người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Người hâm mộ giới Kbiz rất hãnh diện vì điều này. Bởi, chỉ có môi trường nhập ngũ thì các nam thần mới có dịp “đọ kè” nhan sắc cùng với nhau.

Trong thời gian tại ngũ, các sao nam sẽ phải tạm thời rời khỏi showbiz gần 2 năm. Đây là điều mà các fan tuy không muốn nhưng cũng đành “ngậm ngùi” chấp nhận sự thật. Tuy nhiên, đây lại là nét đẹp đặc biệt chỉ sao nam “Xứ sở Kim Chi” mới có, trở thành lệ tục của sao nam khi đến tuổi nhập ngũ. Những trường hợp “ngoại lệ hi hữu” không đi nhập ngũ sẽ khiến cho các fan Kbiz “không quen” một chút nào đâu.

Người hâm mộ vẫn có thể nhìn thấy thần tượng của mình qua những hình ảnh hiếm hoi trong quân ngũ. Khác xa những hình ảnh long lanh thường thấy trên sân khấu hay trên phim ảnh, các sao nam xuất hiện với gương mặt mộc không make-up. Cuộc sống quân ngũ rất vất vả và khắc nghiệt, nhưng dường như điều đó không hề làm giảm đi khí chất và đẳng cấp ngoại hình của các nam thần Kbiz.

Sau khi nhập ngũ dường như các nam thần đều có phần mũm mĩm. Tuy nhiên các mỹ nam vẫn ghi điểm tuyệt đối với làn da mịn màng và nụ cười tỏa nắng. Nhiều fan cho rằng, các nam Kbiz điển trai nhất là khi để mặt mộc. Dù để mặt mộc vẫn khiến các fan không khỏi xuýt xoa vì thần thái và gương mặt với những đường nét hoàn hảo của mình. Chưa hết, dường như việc tập luyện trong quân ngũ cũng khiến ngoại hình của anh trở nên trưởng thành và vạm vỡ hơn.

Nhiều fan ganh tị với “nước da” láng mịn của các “chàng lính Kbiz”, xóa đi lớp trang điểm để đến với trách nhiệm của một người con đất nước xứ Hàn. Tất cả các nam thần đều “bình thường hóa” bản thân duy chỉ còn tồn tại một trái tim yêu nước và tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết hun đúc các chàng trai hoàn thành tốt sứ mệnh của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất