Giải Trí

Từ học trò trở thành tri kỷ: Xuân Lan - Hương Giang - Minh Tú đích thị là những 'người thầy' đáng kính!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Làng mẫu Việt không hiếm những cặp đôi thầy trò quý mến nhau, thường xuyên quan tâm và hỗ trợ nhau hậu các chương trình truyền hình thực tế.

Phần lớn khi đường đua của các chương trình thực tế kết thúc, cũng là lúc các thí sinh đủ bản lĩnh để “tự thân vận động” sau một hành trình dài được sự dìu dắt và tiếp sức từ người thầy của mình. Câu chuyện này cũng xảy ra tương tự ở làng mẫu, tuy nhiên trong số đó vẫn còn tồn tại những mối quan hệ thầy - trò khăng khít theo những “thái cực” riêng. Mỗi cặp đôi thầy trò đều có cách tỏ bày tình cảm khác nhau, dù nhỏ nhưng lại vô cùng chân thành và tình cảm.

Xuân Lan - Hoàng Thùy: Mối quan hệ thầy trò đáng quý

Điểm lại chặng đường giúp đỡ lẫn nhau cho thấy mối quan hệ của Xuân Lan và Hoàng Thùy không chỉ là tình cảm thầy - trò mà còn là sự tiếp nối của thế hệ này với thế hệ kia trong làng mẫu Việt. Được đích thân Siêu Mẫu Xuân Lan phát hiện, trao cơ hội, dạy dỗ và chỉ bảo, Hoàng Thùy may mắn khi có được tình cảm từ người thầy tận tâm. Vượt lên trên mọi dè bỉu, Xuân Lan ra sức bảo vệ Hoàng Thùy vì những định kiến của xã hội.

Kết thúc cuộc thi, mối quan hệ sư phụ - đệ tử được xác lập, cả hai vẫn thường xuyên theo dõi và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hầu hết các dấu mốc trong cuộc đời Xuân Lan đều có bóng dáng của Hoàng Thùy và ngược lại. Trong showbiz Việt, đặc biệt là làng mẫu, việc có và giữ được những mối quan hệ thầy trò thật sự rất đáng quý. Bản thân Á hậu Hoàng Thùy cũng từng có chia sẻ đầy xúc động: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù có bao nhiêu năm đi nữa, cô ấy vẫn là người Thầy đầu tiên”. 

Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh: Cặp đôi 'tình bể bình'

Thân thiết với nhau từ Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 cho đến khi cuộc thi kết thúc, Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết khiến người hâm mộ nức lòng. Huấn luyện viên “răng thỏ” và học trò của mình luôn dành cho nhau tình cảm thân thiết. Từ bức ảnh selfie, lời chúc mừng thân thiết,… cho đến những cái ôm khiến dân tình ghen tị.

Nói về người thầy của mình, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ: “Mặc dù thấy chị Tú thất thường như vậy nhưng chính điều đó chị mới giống chị gái thực thụ của Quỳnh hơn. Thời gian cả hai quen biết nhau là khoảng thời gian đầy sóng gió và biến động, nhưng chị Tú chưa bao giờ không quan tâm đến Quỳnh cả.” Sự thân thiết giữa Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, không ca tụng, không ầm ĩ, điều mà hai chân dài này đang làm rất bình thường nhưng lại vô cùng ngọt ngào và đáng trân trọng.

Xuân Hùng - Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa: Chuyện 'tình tay ba' của thầy và trò

Cả ba đều góp mặt và tỏa sáng tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018, nếu Hương Giang chuyên nghiệp với vai trò HLV thì hai trò cưng Xuân Hùng và Quỳnh Hoa đã không khiến người thầy của mình thất vọng. Với sự tận tình hướng dẫn cùng khoảng thời gian khăng khít bên nhau, bộ ba thầy trò đã có những kỷ niệm đẹp. Bằng sự cố gắng nỗ lực cùng lời động viên từ người thầy của mình mà Quỳnh Hoa và Xuân Hùng đã chiến thắng cả hai giải thưởng của cuộc thi.

Hậu thi thố, cả ba vẫn hỗ trợ và tiếp sức nhau trên đường đua showbiz. Về phía Hoa hậu Hương Giang, người đẹp vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ học trò bất cứ khi nào. Điển hình vừa qua trong dự án âm nhạc đình đám #ADODDA, học trò Xuân Hùng được mời tham gia đóng chung. Với sự giúp sức tích cực này, bộ ba Xuân Hùng - Hương Giang - Quỳnh Hoa khiến công chúng phải “ghen tỵ” và tin tưởng vào một viễn cảnh tươi đẹp cho môi quan hệ thầy trò trong làng mẫu.

Xoay quanh rất nhiều mối quan hệ thầy trò không mấy tốt đẹp, thế nhưng đâu đó vẫn còn đọng lại chút tàn dư của sự chân thành và hạnh phúc bên trong những mối tương trợ thầy trò của Xuân Lan - Hoàng ThùyMinh Tú - Đồng Ánh Quỳnh hay Xuân Hùng - Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất